Nam Em trải lòng: 'Mỗi lần điên lên, tôi tác động vật lý khiến bạn trai chảy máu miệng'

Góc khuất trong đời sống của Nam Em và chồng chưa cưới đang gây xôn xao mạng xã hội.

Báo Saostar ngày 29/05/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Nam Em trải lòng: 'Mỗi lần điên lên, tôi tác động vật lý khiến bạn trai chảy máu miệng'". Nội dung được báo đưa như sau:

Từ cuối năm 2023 đến hiện tại, chuyện tình giữa Nam Em và bạn trai Bùi Hữu Cường vẫn đang là chủ đề nhận được nhiều quan tâm từ phía công chúng. Mới đây, cả hai có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ, đáng chú ý, Nam Em bất ngờ tiết lộ chồng sắp cưới là người vô cùng chịu đựng khi sống với mình. 

"Không có một người đàn ông nào có thể chịu đựng tôi, ngoài ông này (bạn trai Nam Em - PV). Có những lúc tôi nổi cơn khùng lên, nổi tâm ma lên, tôi nhào vô tôi đánh ổng, chảy máu mỏ luôn đó. Mỗi lần vậy, tôi với ổng cắn xé nhau nhưng ổng chỉ cầm tay tôi lại thôi", Nam Em tiết lộ góc khuất khi ở cùng với bạn trai. 

Nam Em tâm sự về chuyện đánh nhau với bạn trai. 

Trước đó, người đẹp quê Tiền Giang từng chia sẻ rằng bạn trai Hữu Cường là người lo lắng tất cả mọi thứ cho mình, kể cả việc đền hợp đồng quảng cáo. Bên cạnh đó, anh chàng còn nấu cơm, quét nhà cho Nam Em, đồng hành mọi thứ cùng người đẹp. Cô cho biết bạn trai của mình là mẫu chồng quốc dân, chỉ là hiện tại anh không có nhiều tiền nên bị mọi người coi thường. 

Trước đó không lâu, một số khán giả đã nói những lời kém duyên về việc hẹn hò của Nam Em và chồng sắp cưới. Cô thẳng thừng đáp lời antifan rằng: "Nếu em làm được những gì mà anh Cường mang lại cho chị, chị sẽ bỏ Cường. Chị bỏ anh Cường xong rồi có ai giúp chị không? Không! Có ai yêu thương hay bảo hộ cho chị không? Cũng không luôn! Chỉ được gì? Chỉ thỏa mãn được nhu cầu "ghét" của mọi người thôi. Vậy tại sao, mình phải làm điều đó và sống vì người khác, trong khi người bên cạnh đang lo cho mình". 

Trong thời gian qua, Nam Em không còn hoạt động nghệ thuật mà livestream để bán hàng cùng chồng sắp cưới và trợ lý riêng. 

Trước đó, báo Phụ nữ mới ngày 4/4 cũng có bài đăng với thông tin: "Fan khóc khi xem Nam Em hát live lần cuối trước khi dọn đồ lên Đà Lạt". Nội dung được báo đưa như sau:

Nam Em vừa thông báo cô sẽ tạm rời TP.HCM để chuyển lên Đà Lạt sống. Trong buổi livestream vào chiều 3/4, Nam Em thông báo vừa mới từ Đà Lạt về TP.HCM để lấy đồ, sau đó đến Đà Lạt sống tiếp.

Những hình ảnh mới nhất của Nam Em

Ngồi giữa phòng thu được đầu tư tiền tỷ trong căn nhà thuê tại TP.HCM, Nam Em vẫn vô tư hát hò. Sau đó, các bản live của Nam Em được fan chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Bên dưới bản live một ca khúc, fan Nam Em bày tỏ cảm thấy thương người đẹp 9x vô cùng và đã khóc khi nghe cô hát.

Một số người bình luận:

- Nhìn cảnh dọn đồ đi khỏi phòng thu thấy thương quá.

- Nam Em dọn đến Đà Lạt sống luôn rồi, biết khi nào Nam Em mới có cơ hội hát phòng trà trở lại.

- Nhìn đau lòng quá, rơi nước mắt.

- Tôi đã khóc khi nghe Nam Em hát live lần cuối trước khi đi. Mong sau tất cả mọi chuyện, Nam Em có thể tỉnh táo, bình tâm và quay trở lại cùng sân khấu.

Bên cạnh cảm xúc tiếc nuối của fan Nam Em, vẫn có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò câu kéo sự chú ý. Đồng thời, một số khán giả trung lập cũng bày tỏ chính fan là người đã tiếp tay, khiến Nam Em có hành động, lời nói vượt quá giới hạn. Sự dung túng, yêu thương và bảo vệ bất chấp đúng sai với lý lẽ "chỉ quan tâm giọng hát" của một bộ phận người hâm mộ làm Nam Em không biết điểm dừng, để rồi đi từ cái sai này đến cái sai khác.

Cách đây không lâu, Nam Em đã livestream mắng khán giả với lời lẽ khá nặng nề. Theo Nam Em, lý do để cô quay lại với bạn trai Bùi Hữu Cường là vì muốn tiết kiệm tiền quay MV cho khán giả xem. Nam Em tiết lộ cô đã đổ rất nhiều tiền vào loạt sản phẩm âm nhạc đăng tải trên kênh YouTube, mỗi clip cũng phải tốn 100 triệu đồng thực hiện.

Nam Em tự đánh mất tình cảm dành cho mình

Nếu giữ Bùi Hữu Cường bên cạnh thì mỗi tháng cô tiết kiệm được tầm 100 triệu đồng vì người này làm quản lý, lái xe, quản gia không công cho người đẹp. Nam Em tự nói mình là nạn nhân, bị khán giả dồn ép đến đường cùng rồi kích động cho cô nói điều không đúng.