Nhã Phương thái độ ra mặt, tung bằng chứng chồng 'thân mật' với 1 nghệ sĩ khác

Được biết, người này có mối quan hệ vô cùng thân thiết với vợ chồng Nhã Phương.

Theo Saostar ngày 19/04/2024 có bài Nhã Phương thái độ ra mặt, tung bằng chứng chồng 'thân mật' với 1 nghệ sĩ khác. Nội dung bài như sau:

Trường Giang - Nhã Phương là cặp vợ chồng Vbiz nhận được sự yêu thích từ người hâm mộ. Không chỉ có sự nghiệp thành công, cả hai còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hôn nhân viên mãn bên cạnh hai nhóc tỳ. 

Chiều 19/4, trên Facebook Nhã Phương bất ngờ đăng đàn chia sẻ loạt ảnh của Trường Giang với nội dung: "Nãy nhỏ em gửi cho tấm hình đá lông nheo đồ. Mình thắc mắc là sao nay yêu đời dữ. Giờ xem hình đi làm hôm nay thì đã hiểu"

Nhã Phương cho biết Trường Giang rất vui vẻ, hào hứng khi đi làm. 

Được biết, Trường Giang đã có buổi họp mặt cùng những người em thân thiết gồm: HIEUTHUHAI, Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và Ngô Kiến Huy. Tại đây, nam danh hài được "đàn em" bí mật tổ chức tiệc sinh nhật sớm. Trong những hình ảnh được chia sẻ, Ngô Kiến Huy và Trường Giang đã có những hành động vô cùng thân thiết với nhau. Chính vì điều này, Nhã Phương đã "ghen ra mặt" với đàn anh. Thậm chí, nữ diễn viên còn không ngần ngại "tag thẳng" Ngô Kiến Huy để hỏi cho ra lẽ. 

Thực chất, đây chỉ là bài viết để mang tính chất giải trí, bởi lẽ mối quan hệ của Ngô Kiến Huy với vợ chồng Trường Giang vô cùng tốt đẹp. 

Nhã Phương "bức xúc", quyết tag thẳng Ngô Kiến Huy để làm rõ sự việc trên. 

Trước đó, Mười Khó" cho biết Ngô Kiến Huy là một trong số những nghệ sĩ được anh thường xuyên tặng quà, đồ ăn... khiến Nhã Phương cũng phải "ghen". Trong dàn nghệ sĩ quen biết của cuộc đời tôi, người ‘ăn tiền’ tôi nhiều nhất chính là Ngô Kiến Huy. Mỗi lần tôi đặt mua cá, vợ tôi lại hỏi: 'Cho anh Bắp (biệt danh Ngô Kiến Huy - PV) hả?'. Cô ấy hỏi với thái độ nghe chạnh lòng lắm", nam danh hài chia sẻ. Đáp lại, Ngô Kiến Huy cũng từng chia sẻ rằng: "Tôi đã bị Nhã Phương 'cấm cửa' rồi mọi người ạ. Chính vì tấm hình của anh Kiều Minh Tuấn, một lần nữa tôi bị ghép vào tội 'Tuesday' (người thứ ba - PV). Hết được tặng cá luôn".

Trước đó, Kiều Minh Tuấn đăng ảnh Ngô Kiến Huy tình cảm ôm chặt Trường Giang. Nam ca sĩ chia sẻ đây là nguyên nhân khiến anh bị Nhã Phương "cấm cửa". 

Ngô Kiến Huy có mối quan hệ thân thiết suốt nhiều năm qua với vợ chồng Trường Giang. 

Hôn nhân viên mãn của Trường Giang - Nhã Phương bên cạnh 2 nhóc tỳ sau 6 năm về chung một nhà. 

Trước đó, báo VnExpress ngày 12/11/2023 có bài Nhã Phương: 'Trường Giang là chỗ dựa vững chắc cho tôi và con', nội dung như sau:

Diễn viên Nhã Phương nói thấy tự tin, có thêm động lực mỗi khi nản lòng trong công việc lẫn cuộc sống nhờ lời động viên của chồng.

Cặp sao làm đầy tháng cho con trai đầu tháng 11. Người đẹp nói: "Từ ngày có thêm thành viên, không khí gia đình tôi luôn nhiều tiếng cười, rôm rả hơn trước".

Nhã Phương, Trường Giang làm lễ đầy tháng cho con trai hôm 5/11. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nhã Phương, Trường Giang tại lễ đầy tháng con trai, hôm 5/11. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Theo Nhã Phương, cô giữ được tinh thần thoải mái, không stress sau sinh nhờ chồng. Trường Giang nấu nhiều món ngon để vợ lấy lại sức, có nhiều sữa cho con bú. Con gái đầu hơn ba tuổi của họ - bé Destiny - cũng quấn quýt em không rời.

Ở lần mang bầu thứ hai, Nhã Phương thoải mái chia sẻ niềm vui, tham gia các sự kiện. Cô cho biết một phần vì được Trường Giang đồng ý, muốn vợ có tinh thần thoải mái.

Trải qua 5 năm hôn nhân, người đẹp cảm nhận chồng là chỗ dựa vững chãi về mọi mặt cho ba mẹ con. Ngoài sự yêu thương, Nhã Phương học được ở bạn đời sự mạnh mẽ. Hai lần sinh con đều không có chồng bên cạnh, cô vẫn vượt qua mọi thứ thuận lợi.

Diễn viên nhớ hồi đầu năm tham gia phim dài tập Yêu trước ngày cưới (đạo diễn), bấm máy ở những tháng đầu thai kỳ. Khi phát hiện có em bé, cô hoang mang vì sợ không đủ sức khỏe, trong khi đã ký hợp đồng với nhà sản xuất, đặt nhiều tâm huyết. Trường Giang giúp vợ tháo bỏ tâm lý bối rối. Anh thường nói với Nhã Phương: "Vợ hãy cố lên. Một khi mình đã nhận vai hãy thể hiện đúng trách nhiệm, làm cho tốt"

Diễn viên tiết lộ thỉnh thoảng Trường Giang rất nghiêm khắc. Có hôm sức khỏe cô không tốt, muốn ở nhà nhưng chồng đốc thúc để Nhã Phương ra trường quay. Theo cô, việc chồng quyết đoán như vậy một phần vì không muốn mọi người nghĩ vợ nhõng nhẽo, giả bệnh.

"Anh Giang từng đóng nhiều dự án, hiểu tính chất, mức độ đầu tư của nhà sản xuất. Ở dự án này, mọi người đã rất ưu tiên, dồn lịch, sắp xếp để không ảnh hưởng đến tôi. Nếu tôi nghỉ thêm một ngày, bụng sẽ một lớn, càng khó khăn hơn. Dù áp lực, tôi nhận thấy lời khuyên của chồng đúng nên cố gắng hơn", Nhã Phương nói.

Về việc nuôi dạy các con, cô đặt niềm tin, tôn trọng cách mà Trường Giang đang áp dụng. Họ không cho con lạm dụng chơi máy tính, điện thoại, không lập trang mạng xã hội riêng cho bé dù được nhiều khán giả gợi ý. Cả hai mong các con lớn lên có tính tự lập, không dựa dẫm bố mẹ.

Hiện Nhã Phương chủ yếu ở nhà làm "mẹ bỉm sữa". Cô đang lên kế hoạch tập thể dục để lấy lại dáng. Trước đó, khi mang bầu lần hai, người đẹp tăng 8 kg, ngoại hình không thay đổi nhiều.

Hình ảnh Nhã Phương (đầm trắng) trên phim trường Yêu trước ngày cưới. Ảnh: Vie Channel Cô vào vai Minh Anh - bạn gái 10 năm của Huy Hoàng (Song Luân thủ vai) -muốn dùng cả thanh xuân để vun vén mối tình. Cô sẵn sàng bất chấp làm tất cả mọi chuyện vì người đàn ông của mình. Phim còn sự tham gia của các diễn viên tham gia như Mỹ Duyên, Hoàng Trinh, Lê Khánh, Quốc Anh, Minh Trang, Sĩ Thanh, Hữu Vi..., lên sóng từ ngày 10/11.

Nhã Phương (đầm trắng) trên phim trường "Yêu trước ngày cưới". Ảnh: Vie Channel
Cô vào vai Minh Anh - bạn gái 10 năm của Huy Hoàng (Song Luân thủ vai), sẵn sàng làm mọi chuyện vì người yêu.

Nhã Phương, 33 tuổi, quê Đăk Lăk, diễn xuất từ năm 19 tuổi. Cô góp mặt trong các phim điện ảnh như Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân. Cô kết hôn với Trường Giang, 40 tuổi, quê ở Quảng Nam vào tháng 9/2018 sau bốn năm gắn bó. Cặp sao đón con gái đầu lòng tháng 1/2019 nhưng hơn nửa năm sau mới công khai.