“Ăn nước bọt với nước rác ngon không?”: Khách sốc vì bài đăng của nhân viên quán nướng Hà Nội sau mâu thuẫn

07/10/2025 12:34
334 Lượt xem
Mới đây, mạng xã hội không ngừng lan truyền bài đăng của một cô gái tố trải nghiệm kinh hoàng tại một quán nướng khá nổi tiếng ở Hà Nội.

Ngày 6 tháng 10 năm 2025, chuyên trang Phụ Nữ Số đăng tải bài viết với tiêu đề "“Ăn nước bọt với nước rác ngon không?”: Khách sốc vì bài đăng của nhân viên quán nướng Hà Nội sau mâu thuẫn". Nội dung như sau:

Theo chia sẻ, nhóm bạn gồm 4 người đến ăn tại quán nhưng sau đó nhưng phát hiện trong món ăn có tóc và đặc biệt nhân viên phục vụ được đánh giá là khá thiếu thân thiện. Ban đầu nhóm chỉ yêu cầu đổi món khi phát hiện tóc.

Tuy nhiên, sau khi trở về, nhóm khách đã vô cùng bất ngờ khi thấy bài đăng của các nhân viên trong quán về việc cho "rác" cùng "nước bọt" vào đồ ăn. Bức xúc trước hành vi này, nhóm thực khách đã đăng tải bài viết nhằm cảnh tỉnh mọi người cũng như nhắc nhở quán về thái độ phục vụ của nhân viên.

“Ăn nước bọt với nước rác ngon không?”: Khách sốc vì bài đăng của nhân viên quán nướng Hà Nội sau mâu thuẫn- Ảnh 1.

Hoá đơn thanh toán được đăng tải

“Ăn nước bọt với nước rác ngon không?”: Khách sốc vì bài đăng của nhân viên quán nướng Hà Nội sau mâu thuẫn- Ảnh 2.

Bài đăng của nhân viên quán khiến nhiều người bức xúc

“Ăn nước bọt với nước rác ngon không?”: Khách sốc vì bài đăng của nhân viên quán nướng Hà Nội sau mâu thuẫn- Ảnh 3.

Dù sau đó phía quán có liên hệ xin lỗi và đề nghị gỡ bài cũng như mời khách quay trở lại nhưng người đăng tải bài viết lo ngại sẽ “không có lần thứ hai”.

"Bên quán vừa gọi mình bảo: "Thay mặt các bạn nhân viên quán xin lỗi và bảo bọn mình gỡ bài". Còn bảo bọn mình sau quay lại sẽ phục vụ chu đáo hơn, nhưng mình sợ không có lần thứ 2 quay lại quá.”

Trao đổi với phóng viên, đại diện quán xác nhận sự việc và cho biết nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa một số nhân viên. Quán đã lập biên bản và cho thôi việc toàn bộ những người liên quan, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khách hàng.

Hiện vụ việc vẫn đang được dư luận quan tâm, nhiều ý kiến cho rằng nhà hàng cần siết chặt quy trình phục vụ, đào tạo nhân viên và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để lấy lại niềm tin khách hàng.

Tạp chí Tri Thức cũng đăng tải bài viết với tiêu đề "Quán buffet Hà Nội đuổi việc nhân viên 'cợt nhả', nói khách ăn rác". Nội dung như sau:

Nhóm thực khách phản ánh có sợi tóc trong đĩa salad tại một quán buffet ở Cầu Giấy (Hà Nội), sau đó bị nhân viên đăng bài mỉa mai trên mạng xã hội.

Nhóm khách phản ánh có sợi tóc trong đĩa salad. Ảnh: N.K.

Ngày 6/10, trên mạng xã hội lan truyền bài viết của tài khoản N.K. kể lại trải nghiệm "nhớ đời" khi đi ăn tại một quán buffet ở phường Cầu Giấy (Hà Nội).

Theo lời kể, nhóm của K. gồm 4 người, nhận xét "đồ ăn không ngon, thịt ướp không đều, nước chấm tệ". Lúc sau, họ phát hiện sợi tóc trong đĩa salad. Sau khi phản ánh, nhóm được đổi món.

Ngoài ra, nhóm cho rằng một số nhân viên "có thái độ thiếu tôn trọng, lườm và nói lời khó nghe với khách".

Không lâu sau, một tài khoản mạng xã hội được cho là của nhân viên nhà hàng lại đăng bài với nội dung cợt nhả: "Ăn nước bọt với rác của tao ngon không?" khiến nhóm khách bức xúc.

"Chúng tôi không định đăng bài, nhưng khi biết có người nói nhóm mình bị cho ăn cả nước bọt và rác, tôi buộc phải chia sẻ để cảnh báo mọi người", tài khoản N.K. viết.

Người này cho biết sau khi bài viết lan truyền, đại diện nhà hàng có gọi điện xin lỗi, đề nghị gỡ bài và hứa "sẽ phục vụ chu đáo hơn nếu quay lại", nhưng nhóm khách khẳng định "không dám có lần thứ 2".

Sau vụ việc, các trang mạng xã hội và ứng dụng đánh giá của nhà hàng liên tục nhận 1 sao. Nhiều tài khoản để lại bình luận chỉ trích cách ứng xử của nhân viên, kèm theo biểu tượng cảm xúc tức giận. Một số người cho biết dù chưa từng đến quán, họ vẫn "không thể chấp nhận thái độ coi thường khách hàng như vậy".

Trao đổi với Tri Thức - Znews, đại nhà nhà hàng cho biết đã xin lỗi khách hàng ngay khi tiếp nhận thông tin. Đơn vị xác nhận vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa nhân viên, dẫn đến hành vi và lời lẽ "không đúng mực" trên mạng xã hội.

"Chúng tôi đã lập biên bản, cho nghỉ toàn bộ nhân sự liên quan và yêu cầu viết bản tường trình. Đồng thời, nhà hàng đang phối hợp cơ quan chức năng để xử lý hành vi sử dụng hình ảnh nhà hàng, gây ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu", vị đại diện nói.

Nguồn SHTTCopy link

Bình luận (0)

?

Chưa có bình luận nào

Bài viết cùng danh mục

Bài viết mới

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TẦM NHÌN CỘNG

Giấy phép trang tin điện tử tổng hợp số: 301/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 14/06/2022

VỀ HAYONLINE

Kết nối với chúng tôi