Vợ Đức Tiến về Việt Nam nhưng không vào nhà được phải đi thuê chỗ ở, nhắc chuyện 'tìm con' thứ 2

Sau nhiều ngày về Việt Nam, Bình Phương - vợ Đức Tiến vẫn chưa gặp được gia đình chồng. Hiện tại, cô và con gái đang ở nhà thuê.

Ngày 06/09/2024 Người đưa tin có bài đăng "Vợ Đức Tiến về Việt Nam nhưng không vào nhà được phải đi thuê chỗ ở, nhắc chuyện "tìm con" thứ 2 còn dang dở". Nội dung cụ thể như sau: 

Đầu tháng 9/2024 vừa qua, Hoa hậu Bình Phương - vợ diễn viên Đức Tiến lần đầu đưa con gái là bé Mèo về Việt Nam. Đi cùng 2 mẹ con còn có bố mẹ ruột của nàng hậu. Trong video trước đó, Bình Phương gây xôn xao khi chia sẻ việc cùng con gái đến thăm nhà nội nhưng cổng khóa chặt. Khi cô gọi điện, gia đình nhà chồng không bắt máy.

Mới đây, bà xã Đức Tiến tiếp tục đăng tải video nói rõ việc có nhà ở Việt Nam nhưng không vào được, phải đi thuê chỗ ở tạm.

Bình Phương đưa con gái đi thuê chỗ ở dù có nhà ở Việt Nam.

Bình Phương tâm sự: "Ở đây mình có nhà, là nhà Phương của anh Tiến. Mình về ghé nhà nhưng không vào được nên Phương, Mèo và ba mẹ mướn khách sạn. Bây giờ, Phương chuyển qua căn hộ, có chỗ nấu ăn cho mọi người.

Phương cũng định ghé thăm bên bà nội. Nếu không có duyên gặp lần này thì hôm nào có thời gian, Phương sẽ thu xếp để ghé qua nhà nội xem bà nội có ở nhà hay không".

 

Bình Phương muốn đưa con gái quay lại thăm nhà nội lần nữa.

Trong video, Bình Phương gây chú ý khi tiết lộ vé máy bay của 2 mẹ con được Đức Tiến đặt mua từ trước đó để về Việt Nam "tìm" thêm con thứ 2. Lần này khi về nước, dù không còn ông xã bên cạnh, cô muốn thực hiện những dự định còn dang dở của 2 vợ chồng.

Bình Phương chia sẻ: "Chủ yếu mình về để thăm quê hương, thăm mộ ông bà và cho Mèo về nước đúng như ước nguyện của anh Tiến. Vé đã mua lâu lắm rồi. Từ tháng 3, anh Tiến đặt mua vé để cả nhà thăm quê hương và để tìm em cho Mèo". 

Bà xã Đức Tiến chia sẻ ước nguyện sinh thêm con thứ 2 còn dang dở của chồng.

Được biết, vợ chồng Đức Tiến từng gian nan trên hành trình tìm con. Sau gần 10 năm chung sống, cặp đôi quyết định làm IVF và đón con gái đầu lòng vào năm 2020. Sau đó, cả 2 lên kế hoạch về nước để sinh thêm con và cho bé Mèo gặp gia đình nội. 

Bình Phương chia sẻ hồi tháng 6/2024: "Định hè này về để chuyển thêm phôi, vì còn phôi đông lạnh ở Việt Nam. Anh Tiến nói anh cũng lớn tuổi rồi, cực thì cực một lần luôn. Mỗi lần ảnh chơi với Mèo, anh ấy đều nói là để có thêm một bé nữa cho Mèo chơi".

Vợ chồng Đức Tiến từng lên kế hoạch về Việt Nam để sinh thêm con.

Hiện tại, bà xã Đức Tiến muốn kết thúc nhanh những việc cần giải quyết để đưa bé Mèo đi chơi nhiều nơi, thăm thú quê hương của bố mẹ. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Bình Phương và gia đình nhà chồng đang là tâm điểm chú ý của dư luận. 

Trong video cách đây ít ngày, khi vừa về đến Việt Nam, nàng hậu bộc bạch: "Thấy mọi người có nhắn tin và bình luận nhiều qua thăm bà nội! Nhưng Bình Phương, Mèo và gia đình có qua thăm nhưng đóng cổng, nhưng cửa trong nhà mở! Gọi điện lại không bắt máy vậy sao mà thăm nội. Nhà của vợ chồng Phương và anh Tiến nhưng lại không được vào... và cả mèo cũng đợi ngoài cửa! Đó là điều bất ngờ lớn nhất khi Mèo lần đầu về Việt Nam!".

Nàng hậu từng tiết lộ việc đến nhà chồng gia đình khóa cổng không vào được.

Sau khi Đức Tiến qua đời, Bình Phương vướng nghi vấn bất hòa với gia đình chồng. Mẹ ruột nam diễn viên từng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc vì con dâu không ký giấy tờ để bà sang Mỹ nhìn mặt con trai lần cuối.

Mẹ Đức Tiến nói rõ: "Tôi muốn sang Mỹ gặp con trai tôi là Đức Tiến một lần cuối cùng. Nhưng Bình Phương không ký giấy. Hiện tại, sức khỏe tôi rất tốt, không bệnh gì. Mấy ngày nay, tôi điện thoại không nghe máy, nhắn tin không trả lời. Tôi rất bức xúc".

Mối quan hệ giữa Bình Phương và mẹ ruột Đức Tiến đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Sau đó, Bình Phương ngỡ ngàng khi có những tin đồn không hay về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu. Nàng hậu lên tiếng giải thích việc cô chưa thể ký giấy bảo lãnh mẹ chồng sang Mỹ vì chưa có giấy chứng tử.

Bên cạnh đó, vợ Đức Tiến cho biết việc không đưa mẹ chồng sang Mỹ chung sống vì từng đề nghị với ông xã nhưng anh không đồng ý. Lúc sinh thời, Đức Tiến lo sợ mẹ không quen cuộc sống ở Mỹ. 

Được biết trong đám tang Đức Tiến, Bình Phương đã gọi về Việt Nam để mẹ chồng nhìn mặt con trai lần cuối trước khi chôn cất. Ổn định sau khi chồng mất, cô nói muốn học thêm ngành nghề khác vững chắc để lo cho con gái sau này.

Đức Tiến đột ngột qua đời, để lại con gái 4 tuổi.

Hồi tháng 5/2024, diễn viên Đức Tiên đột ngột qua đời ở tuổi 44. Dù được bạn bè đưa đi cấp cứu nhanh chóng nhưng anh không qua khỏi do bị nhồi máu cơ tim. 

Sau hơn 3 tháng kể từ ngày chồng qua đời, Bình Phương vất vả hơn khi một mình chăm con gái. Giờ đây, cô đã trở lại hoạt động thường nhật. Vợ Đức Tiến thay chồng duy trì kênh YouTube, thường xuyên cập nhật cuộc sống bên bé Mèo. Hiện tại, cô muốn hoàn tất các thủ tục giấy tờ để đảm bảo quyền thừa kế trong tương lai của con gái.

Bình Phương dần ổn định cuộc sống sau khi chồng mất.

Trước đó ngày 26/07/2024 Saostar đưa tin "Vợ cố diễn viên Đức Tiến: 'Tôi vẫn sống, vẫn thương vẫn nhớ về chồng'". Nội dung chính như sau: 

Tháng 5/2024, showbiz Việt không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi của diễn viên Đức Tiến ở tuổi 44 vì nhồi máu cơ tim. Sau khi chồng qua đời, cuộc sống của Bình Phương - vợ cố diễn viên Đức Tiến và con gái nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. 

Mới đây nhất, Hoa hậu Bình Phương lên tiếng cho biết: "Mình vẫn sống, vẫn vui, vẫn thương vẫn nhớ về chồng. Nhưng có một số người lại nghĩ mình đang than thở về cuộc sống, không biết họ lấy thông tin đó ở đâu ra. Dạ cuộc sống em khá lắm, em cảm ơn ai đó đã quan tâm cho em. Em rất giàu, em giàu tình yêu thương. Sống thì phải thở, còn than thì chưa có. Có nhiều người rảnh lắm, đọc tin tức rồi suy diễn thêm ra".

Bà xã cố diễn viên Đức Tiến phủ nhận việc kể khổ, than thở về cuộc sống sau khi chồng qua đời. 

Có thể thấy, phía bà xã cố diễn viên Đức Tiến khẳng định chưa từng than thở về cuộc sống. Cô cho biết vẫn thương nhớ về người chồng đã mất và dành thời gian để làm việc, chăm sóc con gái. 

Bàn thờ của cố diễn viên Đức Tiến được đặt trang trọng trong ngôi nhà ở bang California, Mỹ. 

Vợ và con gái đều đặn đến thăm mộ của cố diễn viên Đức Tiến. 

Hiện tại, Bình Phương và con gái vẫn sinh sống tại ngôi nhà ở bang California, Mỹ để thuận tiện đến thăm mộ của chồng. Thời điểm diễn viên Đức Tiến qua đời, Trizzie Phương Trinh và nhiều nghệ sĩ khác đã hỗ trợ gia đình về chi phí tang lễ và an táng lên đến 2 tỷ đồng. Bên cạnh đó, bạn bè còn lập tài khoản để lo cho tương lai của con gái cố diễn viên Đức Tiến: "Sau tang lễ, số tiền còn dư ra sẽ tạo một tài khoản bảo hiểm cho bé Mèo con gái của Đức Tiến, để hành trang con gái mang theo trong hành trình tiếp theo, là tình yêu thương của mọi người dành cho ba của Mèo"

Trizzie Phương Trinh là người đứng ra phụ giúp Bình Phương lo liệu tang sự cho chồng.

Sau 2 tháng chồng qua đời, Bình Phương một mình nuôi con và thường xuyên chia sẻ về cuộc sống trên mạng xã hội.