Diện mạo khác lạ của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong ngày đội bóng của chủ tịch CLB Hà Nội thắng tưng bừng, bầu Hiển xuống tận sân ăn mừng

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cùng mẹ chồng trên khán đài sân Hàng Đẫy trận Hà Nội thắng 1-0 Bình Định.

Báo Phụ nữ mới ngày 15/09/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Diện mạo khác lạ của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong ngày đội bóng của chủ tịch CLB Hà Nội thắng tưng bừng, bầu Hiển xuống tận sân ăn mừng" cùng nội dung như sau:

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với diện mạo mới trên sân Hàng Đẫy tối ngày 14/9 trong trận Hà Nội tiếp đón Bình Định vòng 1 V.League 2024/25. Có lẽ cách tạo kiểu tóc, để tóc mái bay khiến Mỹ Linh trông trẻ trung hơn thường ngày. Cô ngồi trên khu vực khán đài VIP cùng với mẹ chồng.

Ở trận đấu này, CLB Hà Nội giành chiến thắng 1-0 trước Bình Định

Với niềm vui chiến thắng, bầu Hiền còn xuống tận sân ăn mừng với toàn đội. Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang cũng đi bắt tay từng cầu thủ

Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Bàn thắng đến ở phút 83, đón đường chuyền của đồng đội, đội trưởng Văn Quyết tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng đi căng và chìm đánh bại Tuấn Linh

Văn Quyết ăn mừng với CĐV

Cầu thủ Hà Nội hân hoan với chiến thắng đầu tiên của mùa giải mới

Ngoại binh của Hà Nội ăn mừng cực sung

Trước đó, báo Ngôi sao ngày 15/9/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Đỗ Mỹ Linh mặc tối giản cùng chồng đi cổ vũ CLB Hà Nội". Nội dung được báo đưa như sau:

Tối 14/9, Đỗ Mỹ Linh có mặt tại sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa CLB Hà Nội và Bình Định ở vòng mở màn V-League 2024-2025. Trong lần đến sân này, Mỹ Linh mặc tối giản với áo thun ngắn tay màu trắng, kết hợp quần jeans.

Sau trận, cô xuống sân để cùng ông xã Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch CLB Hà Nội - ra xe về nhà. Hoa hậu Việt Nam 2016 không khoác tay chồng như mọi khi mà giữ khoảng cách. Hai người vừa đi vừa trò chuyện, cười nói rôm rả.

Khi ra gần đến xe, Đỗ Vinh Quang đến bắt tay chào hỏi một CĐV lớn tuổi trung thành của CLB Hà Nội. Anh nán lại trò chuyện một lúc với người này.

Trong khi đó, Mỹ Linh lên xe trước đợi chồng.

Bầu Hiển (áo vàng) cũng đến sân theo dõi trận đấu này cùng gia đình. CLB Hà Nội gặp rất nhiều khó khăn nhưng vẫn giành chiến thắng chung cuộc 1-0 trước Bình Định. Sau trận, Bầu Hiển xuống sân chia vui và động viên tinh thần các cầu thủ.

Văn Quyết (ngoài cùng bên trái) là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu với cú sút xa hiểm hóc từ ngoài vòng cấm ở phút 83.

Một nàng WAGs khác cũng gây chú ý ở trận này là cựu người mẫu Kỳ Hân. Cô đến sân cổ vũ ông xã Mạc Hồng Quân cùng CLB Bình Định.

Sau trận, Kỳ Hân xuống sân gặp gỡ ông xã và chờ anh để cùng ra về. Trận này Mạc Hồng Quân đá chính và được rút ra ở cuối hiệp hai.