Vợ chồng Bùi Tiến Dũng sắp chào đón thêm thành viên mới, chính thức 'đủ nếp, đủ tẻ'

Bùi Tiến Dũng hạnh phúc khi được mọi người hỏi về nhóc tỳ thứ ba trong nhà.

Báo Saostar ngày 18/9/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Vợ chồng Bùi Tiến Dũng sắp chào đón thêm thành viên mới, chính thức 'đủ nếp, đủ tẻ'" cùng nội dung như sau: 

Tối ngày 17/9, cầu thủ Bùi Tiến Dũng khoe ảnh đưa bà xã Khánh Linh cùng hai con gái đi chơi nhân dịp Tết Trung thu. Anh hào hứng chia sẻ thêm: "Tết trung thu cùng vợ và ba con yêu". Bên cạnh đó, nam cầu thủ còn để nhãn dán hình hai bé gái, một bé trai. Qua động thái này của Bùi Tiến Dũng, nhiều khán giả suy đoán anh đang ngầm công khai việc bà xã đang mang thai nhóc tỳ thứ ba là quý tử.

Khi theo dõi bài viết này của nam cầu thủ, đa số người thân, bạn bè đều hỏi về tin vui của gia đình. Một người quen biết với Bùi Tiến Dũng thẳng thắn đưa ra câu hỏi: "Chú nghe được thông tin là cháu sắp có con trai chống gậy rồi hả?". Nam cầu thủ vui vẻ đáp lại: "Hihi. Khi nào gặp chú rồi cháu nói ạ". Bên cạnh đó, khi mọi người gửi lời chúc trung thu đến ba nhóc tỳ trong nhà, Bùi Tiến Dũng đều đáp lại với tinh thần vui vẻ, hồ hởi.

Bùi Tiến Dũng chia sẻ đây là tấm hình chụp từ chuyến đi chơi trong ngày hôm qua. Ảnh: FBNV

Thực tế từ đầu năm nay, bà xã Bùi Tiến Dũng không xuất hiện quá nhiều trên mạng xã hội. Đặc biệt vài tháng gần đây, cô chỉ đăng một số tấm hình cận mặt hoặc mặc đồ giấu dáng mỗi khi khoe ảnh đi chơi, đi du lịch cùng gia đình. Bên cạnh đó, nàng WAGs vẫn tích cực bán quần áo trẻ em trên các nền tảng mạng xã hội. Cô nàng khá cẩn thận, tỉ mỉ trong việc trả lời, tư vấn khách hàng về mẫu mã từng sản phẩm.

Trước đó cầu thủ Bùi Tiến Dũng - bà xã Khánh Linh chào đón con gái đầu lòng có biệt danh là Sushi vào cuối năm 2019. Đầu năm 2021, cả hai mới tổ chức ba đám cưới hoành tráng ở quê nhà cô dâu, chú rể và tại thành phố Hà Nội để tiện cho bạn bè, khách mời đến chung vui. Tháng 10 cùng năm, cặp vợ chồng son tiếp tục đón nhận tin vui khi Khánh Linh hạ sinh con gái thứ hai với tên gọi ở nhà là Mochi. Và thời gian sắp tới, cặp uyên ương sẽ có niềm vui trọn vẹn khi con trai út trong nhà chào đời thuận lợi.

Bùi Tiến Dũng tổ chức tiệc sinh nhật lãng mạn cho bà xã ở nhà. Ảnh: FBNV
Bùi Tiến Dũng chủ động "hâm nóng tình cảm" với bà xã qua việc "trốn con" đi hẹn hò riêng. Ảnh: FBNV

Trong cuộc sống hôn nhân, Bùi Tiến Dũng luôn hết mực cưng chiều, yêu thương bà xã Khánh Linh và các con. Nam cầu thủ biết ơn, trân trọng sự hy sinh của vợ khi có chồng theo đuổi sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Anh từng nhắn nhủ đến bà xã cùng hai con gái: "Chồng chỉ cần thấy mấy mẹ con vui vẻ, khỏe mạnh là điều tuyệt vời nhất với chồng rồi. Bởi vì em xinh đẹp nhất là khi em cười".

Về phía Khánh Linh, cô từng hào hứng chia sẻ việc được ông xã luôn chủ động mua sắm cho vợ, gần như chưa từng từ chối bất cứ mong muốn của bà xã ở trong cuộc sống đời thường. "Người đàn ông duy nhất không bao giờ có khái niệm từ chối", cô nói thêm.

Trước đó, báo Phụ Nữ Mới ngày 24/11/2023 cũng có bài đăng với thông tin: "Vợ chồng Bùi Tiến Dũng cãi nhau, Khánh Linh nghĩ "lấy nhầm" người nhưng lại thay đổi vì một hành động ngọt ngào". Nội dung được báo đưa như sau:

Gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Nguyễn Khánh Linh luôn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng không chỉ bởi Tiến Dũng là tuyển thủ nổi tiếng, mà còn vì một số chia sẻ của nàng WAG Khánh Linh từng gây tranh cãi. Dù vậy, sau những ồn ào đời tư, cặp đôi càng tích cực khoe tình cảm ngọt ngào dành cho nhau lên mạng xã hội.

Mới đây, Khánh Linh đăng tải ảnh chụp chiếc iPhone 15 màu hồng là món quà cô nhận được từ ông xã tuyển thủ. Nàng WAG kể về lý do cô được chồng tặng quà: "Hôm qua cãi nhau với chồng xong tức quá nằm nghĩ số khổ lấy nhầm chồng. Sáng ngủ dậy thấy mang quà vào tặng còn nịnh nọt thơm thơm, khúc này tự nhiên áy náy, thấy mình lấy đúng người ghê".

Gia đình hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh cùng hai con

Có thể thấy, Bùi Tiến Dũng sau khi cãi nhau với vợ, đã chủ động làm lành bằng cách mua quà hàng hiệu tặng nàng. Trung vệ sinh năm 1995 còn không quên bày tỏ tình yêu bằng hành động thơm nàng ngọt ngào. Những điều ấy khiến Khánh Linh cảm động, tâm trạng từ tức giận chuyển sang áy náy với chồng.

Trong lứa tuyển thủ U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á năm 2018 tại Thường Châu, trung vệ Bùi Tiến Dũng là người lập gia đình sớm nhất. Anh làm lễ ăn hỏi với Khánh Linh vào giữa năm 2019. Cặp đôi sau đó đã chung sống và đón con gái đầu lòng có biệt danh Sushi chào đời. Nhưng phải đến đầu năm 2021, Tiến Dũng và Khánh Linh mới chính thức tổ chức đám cưới ở 3 địa điểm: Hà Tĩnh - quê nhà chú rể, Bắc Ninh - quê nhà cô dâu và Hà Nội. Đến nay, cặp đôi đã có hai con gái vô cùng đáng yêu.