Một tiktoker bất ngờ tuyên bố là 'vợ bé' của Shark Bình, phản ứng của Phương Oanh khiến dân tình ngỡ ngàng

Tương tác hài hước của ba nhân vật liên quan khiến dân tình phải bật cười.

Báo Thời báo VHNT ngày 27/12 đưa thông tin với tiêu đề: "Một tiktoker bất ngờ tuyên bố là "vợ bé" của Shark Bình, phản ứng của Phương Oanh khiến dân tình ngỡ ngàng" cùng nội dung như sau:

Tiktoker Long Chun mới đây gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng Shark Bình. Được biết hình ảnh này là từ tháng 11. Long Chun viết: "Ai cũng hỏi sau SharkTank em làm được gì cho Shark Bình ? Dạ em làm vợ bé nha! Chị Oanh nấu Bún Riêu 2,4,6 còn em nấu Bún Thang 3,5,7 chị em thuận hoà hoan hỷ".

Trước chia sẻ hài hước của Long Chun, Shark Bình "tag" Phương Oanh: "Vợ đồng ý không ạ". Ngay sau đó, Phương Oanh vui vẻ đáp lại: "Nom cũng tình tang như bát bún thang đấy". 

Sau khi về chung 1 nhà, hôn nhân của Phương Oanh - Shark Bình khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. 

Được biết Phương Oanh không thể tổ chức đám cưới đúng dự kiến dù bụng chưa lộ rõ. Cả hai cũng đã chụp ảnh cưới và chọn được lễ phục cho ngày trọng đại nhưng vì ốmm nghén rất nặng trong thời gian chuẩn bị tiệc cưới nên mọi kế hoạch phải thay đổi.

Cô cũng chia sẻ rằng, cô phải ở nhà vì những cơn nghén dai dẳng, kéo dài cả ngày, có khi không thể ngồi dậy. Sau nhiều lần bàn bạc cô và ông xã đều cảm thấy không thể toàn tâm toàn ý lo cho đám cưới trong điều kiện sức khỏe như vậy nên quyết định hoãn để Phương Oanh có thể tập trung dưỡng thai, đồng thời thêm thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại diễn ra thật trọn vẹn, chỉn chu. 

Phương Oanh cho biết dù mệt nhưng đó là dấu hiệu tốt cho thấy hai em bé trong bụng đang phát triển tốt. Theo người đẹp dự kiến, khi nào hai con chào đời và cứng cáp hơn thì sẽ tổ chức đám cưới. Khi đó Phương Oanh và ông xã cũng có nhiều thời gian để lo lắng cho đám cưới 1 cách chu toàn hơn. Phương Oanh còn "mặt khóc mặt cười" khi chia sẻ: "Cảm ơn cả nhà đã động viên Oanh nhưng cổ bắt đầu to và nọng lấp ló xuất hiện rồi nhá ạ. Mà cái sự bầu bì nó buồn cười cực ý mọi người ạ. Vừa mấy hôm trước thấy còn bình thường tự dưng nay phình ra như bơm hơi vậy? Ai chơi kì cục thế?"

Trước đó nữ diễn viên sinh năm 1989 làm lễ ăn hỏi với Shark Bình vào cuối tháng 7 sau khi đăng ký kết hôn 1 thời gian ngắn. Cặp đôi đi nghỉ trăng mật kết hợp công việc tại Mỹ đầu tháng 8. 

Cô từng chia sẻ về chuyện tình của mình. Cô nói rằng Shark Bình luôn quan tâm và khiến Phương Oanh cảm thấy rung động vì sự thông minh, hiểu biết và hài hước của mình. Sau khi đi công tác nước ngoài về, anh bày tỏ tình cảm của mình và cả hai quyết định hẹn hò. 

Tiếp đến, báo Dân trí ngày 21/07 cũng có bài đăng với thông tin: "Shark Bình lên tiếng tin đồn ngoại tình, rạn nứt tình cảm với Phương Oanh". Nội dung được báo đưa như sau:

Từ giữa tháng 7, mạng xã hội lan truyền những thông tin về đời tư Shark Bình như ""cá mập" ngoại tình khi vợ mới sinh con được hai tháng", "hôn nhân với "búp bê" rạn nứt sau 1 năm".

Nhiều bài viết còn đưa hình ảnh làm mờ và thông tin ám chỉ á hậu một cuộc thi sắc đẹp xen vào cuộc hôn nhân của "cá mập và búp bê".

Trao đổi với phóng viên Dân trí, Shark Bình phủ nhận những tin đồn trên và khẳng định, đây là những thông tin bịa đặt, vô căn cứ.

Thông qua trang cá nhân, anh cũng chia sẻ: "Từ thuở cha sinh mẹ đẻ đến giờ, tôi chưa bao giờ biết hay quen bạn nào tên H.K.C. mà một số trang tin dựng đứng dựng ngược vô căn cứ. Rất mong mọi người không bị dẫn dắt bởi các trang tin giả, ẩn danh trong bóng tối".

Shark Bình cho hay, anh quyết định lên tiếng vì cho rằng, đây không chỉ là câu chuyện của anh mà là vấn đề nhức nhối của xã hội khi tin giả lộng hành và nó có thể hạ bệ bất kì cá nhân hay doanh nghiệp nào, đặc biệt là những người có tầm, có sức ảnh hưởng.

"Mạng xã hội hiện nay luôn là công cụ để lan truyền tin giả, công chúng ở mọi tầng lớp và độ tuổi lại hay bị dẫn dắt, thao túng theo những tin như vậy.

Những thông tin vu khống, bịa đặt, thất thiệt, không có kiểm chứng được lan tỏa sâu rộng có thể hại cả một người tử tế hoặc một doanh nghiệp. Thật sự... rất nguy hiểm.

Điều này cũng dấy lên một vấn đề là cách quản lý của thông tin truyền thông đối với các thông tin trên mạng xã hội. Cần có những biện pháp kiểm soát, ngăn chặn", anh nói với phóng viên Dân trí.

Shark Bình chia sẻ thêm, anh vừa ghi hình xong chương trình Thương hiệu bạc tỷ. Những tin đồn thời gian qua hoàn toàn không ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình anh.

Bà xã của doanh nhân - diễn viên Phương Oanh - là người của công chúng nên đã quen và sống với việc này. Thậm chí, gia đình anh còn cảm thấy buồn cười khi đọc và nghe những tin như vậy.

"Cuộc sống của tôi bây giờ chỉ xoay quanh ba điều: Gia đình, công việc và thể thao. Tôi cảm thấy hài lòng với hiện tại khi hai con trộm vía khỏe mạnh và ngoan ngoãn.

Còn với những người cố tình tung tin chiêu trò, tung tin bẩn nhằm mục đích xấu thì tôi tin vào "luật nhân quả" sẽ là câu trả lời. Tôi không muốn liên quan đến những người như vậy", Shark Bình bày tỏ.

Còn Phương Oanh, sau khi sinh con, nữ diễn viên dành trọn thời gian chăm sóc hai "thiên thần" nhỏ, vừa chăm chỉ vào bếp để nấu những món ông xã yêu thích và luôn dành được lời khen từ anh.