Hari Won bị khán giả ồ ạt chất vấn vì nói MLee "nhường" ngôi vị Hoa hậu Miss Universe Vietnam?

Hari Won đã phải nhanh chóng đính chính câu nói gây hiểu lầm của mình.

Báo Phụ Nữ Mới ngày 17/9/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Hari Won bị khán giả ồ ạt chất vấn vì nói MLee "nhường" ngôi vị Hoa hậu Miss Universe Vietnam?" cùng nội dung như sau: 

Hari Won đã phải nhanh chóng đính chính câu nói gây hiểu lầm của mình. Trấn Thành và Hari Won để lộ tiền mừng cưới Anh Đức Trấn Thành - Hari Won và hội bạn quyền lực mất hút trong ngày trọng đại của Anh Đức Hari Won, Ngọc Châu lên tiếng vụ bạo hành ở Mái ấm Hoa Hồng: "Thật sự quá bức xúc"

Mới đây, Hari Won đã chia sẻ lại đoạn clip hành trình thi Miss Universe Vietnam 2024 của MLee. Bà xã Trấn Thành còn dành cho đàn em nhiều lời nhận xét "có cánh".

"Một cô gái nghị lực, ngoan hiền, nhường vì mọi người. Đó là những gì mình chứng kiến về MLee. Trong showbiz, Ri chưa bao giờ nghe ai nói xấu về MLee. Chị tự hào về em. Em đã cố gắng lắm rồi. Và chị nể em!", Hari Won viết.

Tuy nhiên, câu nói "nhường vì mọi người" của Hari Won lại không nhận được sự đồng tình của khán giả. Cư dân mạng ồ ạt chất vấn Hari Won dưới phần bình luận: "Nhường cái gì ạ?", "Nhường vì mọi người? Ý chị là nhường gì á?"... Có những dân mạng thể hiện thái độ không hài lòng vì cho rằng Hari Won hàm ý nói MLee nhường danh hiệu cao hơn cho người khác.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã phải vội đính chính. Cô viết: "Nhường ở đây không phải nhường cuộc thi mà là nhường đời thường đó mấy bà ơi. Còn cuộc thi thì phải cố gắng chứ nhường ai".

Hari Won và MLee có quan hệ thân thiết ngoài đời

Sau sự việc hiểu nhầm, nhiều khán giả khuyên Hari Won nên cẩn trọng hơn trong việc sử dụng câu chữ và đăng tải nội dung lên mạng xã hội.

Trước đó, báo Thanh Niên ngày 15/9/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Hari Won liên tục nhận xét 'khó hiểu' khi làm giám khảo". Nội dung được báo đưa như sau:

Khán giả khó hiểu trước những lời nhận xét của Hari Won trong vai trò giám khảo cuộc thi vũ đạo

Tập 7 Nữ hoàng vũ đạo đường phố vừa lên sóng. Nối tiếp những phản ứng tích cực từ khán giả cho phần tập luyện vũ đạo của 6 nhóm nhảy SO FIRE, F.E.D, HANOIXGIRLS, OOPS!, SS WARRIORZ và SALAD. Dàn giám khảo ở bản Việt là Hari Won, Diệp Lâm Anh và vũ công Hàn Quốc Wootae cộng hưởng với sự xuất hiện của Bada Lee khiến cho những ngày trao đổi vũ đạo trở nên bùng nổ.

Mở màn tập này, MC Gil Lê công bố kết quả điểm số của ban giám khảo cho “Nhiệm vụ K-Pop, trận đấu sống còn” trong trận đấu của OOPS! và SS WARRIORZ. Theo đó, Diệp Lâm Anh tiếc nuối khi phải đánh giá rằng SS WARRIORZ đã không biểu diễn được như mong đợi cho phần thi của mình, các thành viên của OOPS! kết nối đều đặn và chỉn chu hơn. Phần điểm của OOPS! giành được từ các giám khảo cao hơn hẳn SS WARRIORZ. Điều này khiến nhóm SS WARRIORZ rơi vào vòng nguy hiểm. Trưởng nhóm Mai Thiên Quân dù vẫn cảm thấy chưa phục về số điểm của nhóm nhưng tinh thần sẵn sàng tuyên chiến cực căng để ở lại chương trình.

F.E.D giành được 365 điểm, được đánh giá cao nhất trong các nhóm thực hiện thử thách "Nhiệm vụ K-Pop, trận đấu sống còn"

Trong phần thi đấu giữa F.E.D và SO FIRE, không ngoài dự đoán, F.E.D giành chiến thắng và cũng được vinh danh ở vị trí điểm số cao nhất trong “Nhiệm vụ K-Pop, trận đấu sống còn” với hơn 100.000 bình chọn từ khán giả. Rất nhiều lời khen về cách sắp xếp đội hình, động tác nhảy đồng đều, thần thái biểu hiện đầy cảm xúc dành cho F.E.D từ cả giám khảo lẫn khán giả trên mạng xã hội ở phần thi này.

Giám khảo Wootae cho hay: "Nhìn tổng thể thì SO FIRE bắt các nhịp nhạc khá ngắn nên cảm giác bị gấp, còn F.E.D kết thúc tổ hợp này rồi chuyển sang tổ hợp khác rất mượt, liên tục như vậy, nhìn gọn gàng hơn rất nhiều. Tôi thấy sự cách biệt khá xa trong nhiệm vụ này". Tiếp lời, Diệp Lâm Anh nhận xét: "Nghĩa là các bạn F.E.D không bỏ, không chừa một nhịp nào, bất kể nhịp nào cũng vào. F.E.D làm bài này quá ưng ý".

Trong khi đó, Hari Won có lời nhận xét tiếp tục khiến khán giả “ngơ ngác ngỡ ngàng” vì không hiểu cô đang nói gì. Theo đó, Hari Won thốt lên: “Chị yêu các em quá, nhìn siêu Tây. Cách F.E.D di chuyển cũng siêu Tây, cảm giác rất thoáng con mắt của mình và "đã" thật sự”. Nhiều khán giả khi xem chương trình tỏ ra ngán ngẩm, cho rằng Hari Won luôn đóng tròn vai trò làm một giám khảo “gây cười” vì phần nhận xét không trúng không trật, cũng không thể hiện được khả năng chuyên môn nào của mình tại "ghế nóng".

Hari Won tiếp tục khiến khán giả khó hiểu với phần nhận xét không có chuyên môn của mình

Trước đó, bà xã Trấn Thành cũng từng lên tiếng khi bị phản ánh về chuyện thiếu chuyên môn khi làm giám khảo chương trình vũ đạo. Cô cho biết vai trò của mình là nhìn ra tố chất ngôi sao của các thí sinh, trong khi đó, hai giám khảo Wootae và Diệp Lâm Anh mới là người nhận trách nhiệm về nhận xét chuyên môn cụ thể.

Kết thúc “Nhiệm vụ K-Pop, trận đấu sống còn”, ngoài F.E.D và HANOIXGIRLS đã an toàn, có ba đội đang trong vòng nguy hiểm chuẩn bị cho trận đối kháng. Trong đó SALAD đứng đầu danh sách, hai nhóm còn lại là SS WARRIORZ và SO FIRE đang “nằm trên thớt” trước khi HANOIXGIRLS đưa ra quyết định nhóm nào sẽ được chọn đấu loại cùng SALAD. Tập 7 kết thúc ngay trước khi khi HANOIXGIRLS công bố chọn nhóm cho trận đối kháng loại trực tiếp khiến khán giả vô cùng mong chờ.