Sao Việt 24h: Vợ chồng Cường Đô La quyên góp lần 2 cho đồng bào vùng bão lũ, số tiền 'khủng' gấp 20 lần đợt 1

Ngoài ra là những thông tin: Cặp thiên thần lai Tây nhà Á hậu Diễm Châu mặc áo bà ba hệt như thôn nữ, ngày càng xinh xắn khiến dân tình "phát sốt"; Lệ Quyên khoe nhan sắc trẻ trung sau màn đụng mặt Hồ Ngọc Hà trên sóng truyền hình,...

Báo Người đưa tin ngày 17/09 đưa thông tin với tiêu đề: "Sao Việt 24h: Vợ chồng Cường Đô La quyên góp lần 2 cho đồng bào vùng bão lũ, số tiền 'khủng' gấp 20 lần đợt 1" cùng nội dung như sau:

Vừa qua, gia đình Cường Đô La gây chú ý khi ủng hộ cho đồng bào bị bão lũ với số tiền 100 triệu đồng. Khi chuyển tiền, cặp đôi không chia sẻ công khai mà chỉ âm thầm làm khiến nhiều người ngưỡng mộ và nể phục. Trước đó, khi Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đăng tải hàng chục nghìn trang sao kê tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3, dân mạng phát hiện vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã âm thầm ủng hộ cho đồng bào 100 triệu đồng với lời nhắn: "Gia đình Suchin - Sutin chia sẻ yêu thương mong mọi người bình an".

Mới đây, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tiếp tục quyên góp số tiền “khủng” để chung tay giúp bà con vùng bão lũ vượt qua khó khăn. Cụ thể, trên trang cá nhân, mẹ ruột Đàm Thu Trang chia sẻ loạt hình ảnh vợ chồng con gái kèm theo dòng trang thái: "Nhà Suchin - Sutin hướng về miền Bắc ruột thịt".

Theo đó, công ty của Cường Đô La và cá nhân Đàm Thu Trang đã đóng góp thêm 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Số tiền này gấp 20 lần số tiền quyên góp ban đầu của vợ chồng Cường Đô La, khiến mọi người không khỏi khâm phục gia đình nam doanh nhân phố núi.

Đàm Thu Trang ủng hộ 1 tỷ đồng cho những người dân vùng thiên tai.

Trong loạt ảnh được mẹ ruột chia sẻ, Đàm Thu Trang gây chú ý với nhan sắc khác lạ. Sau hơn 2 tháng “ở ẩn”, cựu người mẫu có vẻ đã tăng cân, trông gương mặt cô khá tròn và có da có thịt hơn trước. Dù vậy, mẹ 2 con vẫn rất tươi tắn và xinh đẹp khi diện bộ vest lịch sự, tham gia sự kiện.

Được biết, vào tháng 7/2024, gia đình Cường Đô La đã trải qua một biến cố lớn. Sau sự kiện đó, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã đồng loạt ẩn toàn bộ bài viết và tắt tính năng bình luận trên mạng xã hội. Đến hiện tại, cặp đôi vẫn khá “im hơi lặng tiếng”, không còn chia sẻ gì mới về cuộc sống hàng ngày. Họ chỉ xuất hiện trong những dịp quan trọng của công ty hoặc sự kiện xã hội.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7/2019. Cặp vợ chồng lần lượt chào đón 2 con gồm ái nữ Suchin (sinh năm 2020), con trai Sutin (sinh năm 2023). Ngoài ra, anh còn 1 cậu con trai với Hồ Ngọc Hà tên Subeo, sinh năm 2010.

Trước đó, báo Sở hữu trí tuệ ngày 14/09 cũng có bài đăng với thông tin: "Hé lộ số tiền Cường Đô La và Đàm Thu Trang âm thầm ủng hộ cho đồng bào giữa lúc công ty khó khăn chật vật". Nội dung được báo đưa như sau:

Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam vừa qua lần lượt công bố hàng chục nghìn trang sao kê từ hai tài khoản kêu gọi quyên góp cho đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng bởi bão số 3. Bên cạnh lời khen cho sự minh bạch của MTTQ, cư dân mạng cũng tranh thủ “check var” các giao dịch. Nhiều người nổi tiếng trên mạng xã hội bị khui hành động “làm màu”, chuyển 1 nhưng khai thành 100, 1000. Ngoài ra số tiền quyên góp của nhiều nhân vật có ảnh hưởng cũng được tìm ra.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ khá nhiều hình ảnh giao dịch của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, ủng hộ cho đồng bào bị bão lũ. Trong sao kê của MTTQ Việt Nam có một dòng giao dịch mang nội dung: “Gia đình Suchin – Sutin chia sẻ yêu thương, mong mọi người bình an”. Suchin và Sutin là tên gọi ở nhà của hai con Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Số tiền họ chuyển là 100 triệu đồng.

Ngay lập tức, hành động đẹp của Cường Đô La và Đàm Thu Trang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ dân mạng. Trước đó, cặp đôi không chia sẻ chuyện này công khai mà chỉ âm thầm ủng hộ. Thời điểm này, Quốc Cường Gia Lai (công ty gia đình Cường Đô La) đang đối diện với rất nhiều khó khăn nhưng nam doanh nhân vẫn dành sự chia sẻ nhỏ cho đồng bào nên càng được tán thưởng nhiều hơn.

Hồi tháng 7 vừa qua, bà Nguyễn Thị Như Loan – mẹ Cường Đô La bị khởi tố, bắt tạm giam vì tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát, lãng phí”. Ngay sau đó, Cường Đô La đã giữ vai trò người đại diện theo pháp luật của công ty, thay thế cho mẹ. Cũng kể từ thời điểm biến cố ập đến, vợ chồng Đàm Thu Trang vắng bóng trên mạng xã hội, không còn chia sẻ gì mới về cuộc sống hàng ngày.