Bất chấp tháng Cô hồn, 4 tuổi lội ngược dòng, hóa Rồng hứng lộc

Tháng 7 âm lịch, hay còn gọi là tháng Cô hồn, là thời điểm mà nhiều người quan niệm rằng vận rủi và khó khăn thường đến nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng bị ảnh hưởng bởi điều này.

Báo Thời báo Văn học Nghệ thuật ngày 10/8 đưa thông tin với tiêu đề: Bất chấp tháng Cô hồn, 4 tuổi lội ngược dòng, hóa Rồng hứng lộc. Với nội dung như sau: 

Theo quan niệm phong thủy, có 4 con giáp mặc dù bước vào tháng Cô hồn nhưng lại có vận thế lội ngược dòng, vượt qua mọi trở ngại và gặt hái nhiều thành công, may mắn. Hãy cùng khám phá xem đó là những con giáp nào.

1. Tuổi Tý

Tuổi Tý

Người tuổi Tý vốn thông minh, nhanh nhẹn và có sự linh hoạt trong mọi tình huống. Dù gặp khó khăn hay thách thức, họ luôn tìm được cách xoay chuyển tình thế. Trong tháng Cô hồn này, tuổi Tý được dự đoán sẽ có cơ hội "hóa Rồng", biến những rủi ro thành cơ hội để bứt phá trong sự nghiệp. Đặc biệt, họ có thể gặp quý nhân phù trợ, giúp mở ra những cơ hội mới và gặt hái thành công bất ngờ.

2. Tuổi Thìn

Thìn vốn mang trong mình khí chất mạnh mẽ của loài Rồng, biểu tượng của quyền lực và phú quý. Dù tháng Cô hồn có nhiều thử thách, người tuổi Thìn vẫn vững vàng, kiên định với mục tiêu của mình. Họ không chỉ vượt qua khó khăn mà còn có cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn, tài lộc gia tăng, công việc suôn sẻ. Đây là thời điểm vàng để tuổi Thìn khẳng định vị thế và thu hút sự giàu có, thịnh vượng.

3. Tuổi Dần

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được biết đến với tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và không ngại đối mặt với thử thách. Trong tháng Cô hồn, dù vận trình có đôi chút biến động, nhưng với sự kiên trì và quyết tâm, tuổi Dần sẽ "lội ngược dòng" thành công. Họ sẽ có những bước đột phá quan trọng trong sự nghiệp, đồng thời thu hút được những nguồn năng lượng tích cực, đem lại may mắn và tài lộc dồi dào.

4. Tuổi Hợi

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi trong tháng Cô hồn tuy có thể gặp phải một số khó khăn ban đầu, nhưng nhờ vào tính cách hiền lành, lạc quan và biết nắm bắt cơ hội, họ sẽ nhanh chóng vượt qua và đạt được những thành tựu đáng kể. Người tuổi Hợi có khả năng biến khó khăn thành động lực, từ đó "hóa Rồng" và đón nhận nhiều phúc lộc trong công việc cũng như cuộc sống.

Dù tháng Cô hồn thường được coi là tháng xui rủi, nhưng với 4 con giáp kể trên, đây lại là thời điểm để họ lội ngược dòng, vượt qua mọi thử thách và đón nhận những điều tốt lành. Với sự kiên trì, nỗ lực không ngừng và sự hỗ trợ từ quý nhân, họ sẽ biến mọi khó khăn thành cơ hội để "hóa Rồng", hứng trọn tài lộc và phú quý.

Tiếp đến, báo Dân Việt cũng có bài đăng tương tự với thông tin: 4 con giáp xui xẻo nhất tháng Cô hồn: Dần đón bão, Dậu hao tiền, Hợi gây gổ, Mão mắc kẹt

Nội dung được báo đưa như sau: 

Hãy xem những con giáp nào được cho là thiếu may mắn nhất trong tháng Cô hồn này nhé!

Tháng 7 Âm lịch được xem là tháng Cô hồn, tháng có năng lượng âm mạnh nhất. Theo người xưa, trong tháng Cô hồn, những người có sức khỏe yếu rất dễ gặp nhiều điều thiếu may mắn, công việc xui xẻo, tài vận bị thất thoát hay sức khỏe suy yếu, dễ gặp tai nạn.

Dưới đây là 1 số con giáp nên cẩn trọng trong tháng 7 Âm lịch này.

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, tháng Cô hồn, tài lộc của người tuổi Dậu sẽ bị giáng một đòn chí mạng.

Ảnh minh họa Unsplash

Con giáp tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, tháng Cô hồn, tài lộc của người tuổi Dậu sẽ bị giáng một đòn chí mạng. Trong công việc, quý nhân sẽ chung tay cùng họ giải quyết những yếu tố bất lợi.

Nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp, con giáp này có thể hòa hợp với những người xung quanh. Nhưng về mặt của cải, tiền bạc sẽ chảy vào tay bạn bè nhiều hơn. Việc tuổi Dậu miễn cưỡng tiêu tiền cho bạn bè không có lợi cho việc tích lũy của cải.

Về mặt sức khỏe, những người yếu bóng vía, người già hay trẻ em không nên xem phim ma để tránh các vấn đề về tim mạch.

Về chuyện tình cảm, tuổi Dậu nên thận trọng vì có nguy cơ người thứ 3 xen vào, sự tin tuwownrgm bềcác mối quan hệ , người ta sợ có người thứ ba xen vào, đồng thời có cảm giác khủng hoảng mạnh mẽ. Những người đang yêu sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh về mặt tình cảm.

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, tháng Cô hồn này, vận mệnh của người tuổi Hợi có chút không thuận lợi. Ảnh minh họa Unsplash

Con giáp tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, tháng Cô hồn này, vận mệnh của người tuổi Hợi có chút không thuận lợi. Trong công việc, nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, con giáp này có thể có được sự hỗ trợ quan trọng.

Tuổi Hợi cần có mối quan hệ tốt với cấp trên và người lớn tuổi để có được quyền lực thực sự. Về mặt tài chính, con giáp này hơi kém động lực, ham muốn giàu có yếu và có xu hướng lười biếng nên có thể chờ đợi cơ hội.

Sức khỏe của họ sẽ được cải thiện đáng kể nếu con giáp này có thể nghỉ ngơi để các chức năng của lá lách và dạ dày được dưỡng sức. Sức khỏe tốt thì tinh thần cũng sẽ tốt hơn.

Đáng tiếc, tháng Cô hồn, vận đào hoa của tuổi Hợi sẽ yếu đi nên dễ có xung đột với người khác. Bạn cần chú ý đến những xích mích nhỏ trong quá trình giao tiếp để hạn chế mâu thuẫn.

Đồng thời, trong gia đình, con giáp này cũng cần quan tâm hơn nhiều đến bạn đời hoặc người thân, tránh để thương tổn, thất vọng cho nhau.

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, tháng Cô hồn, vận thế của người tuổi Dần sẽ gặp nhiều sóng gió, tổn thương. Ảnh minh họa Unsplash

Con giáp tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, tháng Cô hồn, vận thế của người tuổi Dần sẽ gặp nhiều sóng gió, tổn thương.

Trong công việc, áp lực rất lớn, con giáp này có thể phải gánh trên vai những trách nhiệm nặng nề và không thể đương đầu với chúng.

Đồng thời, tuổi Dần còn phải đối mặt với những lời nhận xét và phàn nàn của mọi người, như bước đi trên băng mỏng.

Về mặt may mắn tài chính, việc kiếm tiền của con giáp này cũng rất căng thẳng và khó khăn, khó đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Về mặt sức khỏe, người tuổi Dần cần cẩn thận để tránh nguy cơ chấn thương do té ngã hoặc nhập viện do "lửa giận công tâm".

Tuy nhiên, chuyện tình cảm trong tháng này của tuổi Dần không tệ, có thể nếm được mật hoa đào.

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, trong tháng Cô hồn, người tuổi Mão phải chịu áp lực rất lớn, vận may bị mắc kẹt và khó vượt qua. Ảnh minh họa Unsplash

Con giáp tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, trong tháng Cô hồn, người tuổi Mão phải chịu áp lực rất lớn, vận may bị mắc kẹt và khó vượt qua.

Trong công việc, tuy có sự giúp đỡ của lãnh đạo nhưng tuổi Mão có tính tự chủ cao, mong được thăng tiến nên gánh vác thêm nhiều nhiệm vụ nặng nề hơn, áp lực lớn hơn.

Con giáp này cần phải điều chỉnh công việc và nghỉ ngơi kịp thời. Bạn nên bớt làm thêm giờ ở công ty và thức khuya để tránh gặp các vấn đề về sức khỏe, tâm lý.

Mức độ may mắn về tài chính cũng tàm tạm, thu nhập tăng dè dặt, con giáp này nên thận trọng trong việc đầu tư vì khả năng kiếm lời thấp mà nguy cơ thua lỗ lại lớn.

Về mặt sức khỏe, nếu tuổi Mão có thể gặp các bệnh về gan, cơ, xương. Về mặt tình cảm, con giáp này gặp nhiều rắc rối về tình cảm. Tuy nhiên, bạn nữ có hoa đào nở rộ, dễ được người khác phái sủng ái.