Đúng 17h chiều mai, thứ Ba 20/8/2024, 3 con giáp ôm trọn lộc trời, vàng bạc đầy nhà, thịnh vượng vây quanh, ngập trong biển tiền

Ngày 19/08/2024 Phụ nữ sức khỏe đưa tin: "Đúng 17h chiều mai, thứ Ba 20/8/2024, 3 con giáp ôm trọn lộc trời, vàng bạc đầy nhà, thịnh vượng vây quanh, ngập trong biển tiền" với nội dung như sau:

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán trả hết nợ mua được nhà, ngồi không cũng ung dung hưởng lộc.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba 20/8/2024, tuổi Thân được dự báo khá may mắn ở phương diện tài lộc. Các nguồn thu có dấu hiệu gia tăng, nhất là nguồn thu đến từ công việc phụ như buôn bán nhỏ lẻ. Cuộc sống cũng nhờ vậy mà dễ thở hơn.

Hôm nay cũng là ngày thích hợp để bản mệnh tiến hành các dự định làm ăn, buôn bán. Nếu bản mệnh biết tận dụng thời cơ thì thời cơ phát tài rất lớn. Con giáp này có thể xem xét mở rộng quy mô kinh doanh hoặc đầu tư vào lĩnh vực mới để tăng thêm vận may tiền bạc cho mình.

Tuy nhiên, phương diện tình cảm vẫn khiến tuổi Thân phải lo nghĩ. Người độc thân chưa tìm được người tâm đầu ý hợp, có lẽ trong thời gian dài nữa vẫn phải chấp nhận cuộc sống cô đơn, lẻ bóng. Trong khi đó, các cặp đôi thường xuyên nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi khiến tình cảm rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Sửu 

Theo tử vi, thời gian này sẽ là thời điểm mà Thần May Mắn dành tặng phước lành cho người tuổi Sửu, biến họ thành những ngôi sao sáng trong vũ trụ tử vi. Với bản lĩnh vững vàng và cách tiếp cận thực tế, tuổi Sửu sẽ nhận được thành quả từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Không còn là lời hứa hẹn xa vời, khả năng thăng quan tiến chức và nắm giữ vị trí quan trọng trong công việc đang ở ngay trước mắt, chỉ chờ bạn bước qua.

Về tài chính, Thần Tài sẽ mang đến cho tuổi Sửu những cơ hội quý báu để tăng cường nguồn thu nhập. Khả năng quản lý tài chính xuất sắc của bạn sẽ giúp thu về những khoản lợi nhuận đáng giá, có thể là một khoản thưởng bất ngờ hoặc những đầu tư đã đến thời điểm thu hoạch. Đừng bỏ lỡ những cơ hội này để đầu tư vào các dự án mà bạn yêu thích và đam mê.

Lời khuyên quan trọng dành cho tuổi Sửu trong tuần này là hãy kiên trì và giữ vững quan điểm thực tế của mình. Đây chính là chìa khóa dẫn bạn đến vinh quang. Màu vàng, biểu tượng của sự giàu có và may mắn, sẽ là nguồn cảm hứng mạnh mẽ trong tuần này. Hãy kết nối với màu sắc này để đón nhận sự thịnh vượng.

Tuổi Dậu 

Tử vi thứ Ba 20/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu có thời gian làm việc cố định. 

Ngày thứ Ba 20/8/2024 tuổi Dậu chỉ cần cho hết đi, bạn đã cảm nhận được những thay đổi rõ nét. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu rất thích cảm giác được làm hết sức với công việc chính mình lựa chọn.

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu khó đoán trong tình yêu, làm cho đối phương khá tò mò về bạn. 

Tài lộc: Tài lộc hôm nay khá may mắn, tạo động lực cho bản thân cố gắng nhiều hơn.  

Sức khoẻ: Biết trân trọng thời gian được chơi môn thể thao bạn yêu thích.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Báo Thời báo Văn học Nghệ thuật ngày 19/8 đưa thông tin với tiêu đề: 4 tháng cuối năm 2024: 3 tuổi ăn lộc Tổ Tiên bước chân phải thấy Vàng, bước chân trái thấy Bạc, đón Tết to. Với nội dung như sau: 

Tuổi Dần

Tử vi cho biết trong 4 tháng cuối năm 2024 từ tháng 8 Âm tới Tết năm 2025, những người tuổi Dần sẽ được Thần tài gõ cửa. Những ai chăm chỉ và biết cách nắm bắt cơ hội thì một mùa Tết rực rỡ và ấm áp đang chờ đón họ.

Người tuổi Dần nếu như đang theo đuổi lĩnh vực kinh doanh thì sẽ làm đâu thắng đó, tiền bạc chảy vào túi không ngừng.

Trong giai đoạn này, họ sẽ liên tục phát hiện và khai thác những dự án sinh lời, đồng thời nhận được sự hỗ trợ vô giá từ những người có tầm ảnh hưởng trong xã hội. Tử vi trong 4 tháng cuối năm 2024, tuổi Dần sẽ không chỉ tràn ngập niềm vui và sự ấm áp, mà còn có những cơ hội lớn để gia tăng tài sản và đón nhận sự giàu sang. Những người tuổi Dần may mắn dưới sự ưu ái của Thần tài, hãy chuẩn bị đón một cái Tết no ấm và thịnh vượng.

Tuổi Dần may mắn trong 4 tháng cuối năm 2024

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết, những người tuổi Sửu chính là con giáp trong 4 tháng cuối năm 2024 nhận được sự trợ giúp của Bát Tinh nên sẽ thúc đẩy con đường công danh, khiến cuộc sống của họ vô cùng thành công rực rỡ. Đặc biệt, trong hành trình của 4 tháng cuối năm 2024 khi  tuổi Sửu nhận được sự trợ giúp của sao Thiên Môn, họ sẽ có cơ hội tiến đến những đỉnh cao mới của sự nghiệp.

Đến cuối năm nay, nhờ  sự kiên trì và không ngừng nỗ lực, tuổi Sửu sẽ thu về những thành tựu sắc nét, từ đó đón một cái Tết no ấm, giàu sang, đúng nghĩa là những người được Thần tài ưu ái. Trong thời gian này tuổi Sửu được cung Thiên Hỷ chiếu mệnh nên trong nhà có tin vui đưa tới. 

Tuổi Sửu may mắn 4 tháng cuối năm 2024

Tuổi Thân

Tử vi cho biết trong những tháng cuối năm 2024, quy luật của vận may cũng sẽ đem đến bất ngờ cho những người tuổi Thân. Như những chiến lược gia tài ba, họ sẽ được Thần tài ưu ái với những phần quà đặc biệt, hứa hẹn một cái Tết no ấm và thịnh vượng.

Tử vi trong 4 tháng cuối năm 2024, nhờ sự chiếu mệnh của sao Thiên Vương, vận may của tuổi Thân sẽ bước vào giai đoạn tăng vọt. Những khả năng thiên bẩm về trí tuệ sâu rộng và tầm nhìn chiến lược đã sẵn có sẽ được thắp sáng, tạo nên lợi thế không nhỏ giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt.

Trong thời gian này, tuổi Thân cò có cung Điền Sản nên tài sản cùng sự giàu có không chỉ đến từ sự kiên nhẫn mà còn từ bản lĩnh và sự chắc chắn trong từng quyết định của họ. Sự gia tăng của tài chính sẽ là minh chứng rõ ràng cho khả năng lãnh đạo, định hướng tương lai và chiến lược đúng đắn mà tuổi Thân đã và đang áp dụng.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm