Ngân 98 đang bị co rút mũi sau 1 tháng 'đ:ập mặt xây lại'

Ngân 98 tiết lộ tình trạng mũi hiện tại sau 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ.

Báo Sao Star ngày 07/09 đưa thông tin với tiêu đề: "Ngân 98 đang bị co rút mũi sau 1 tháng 'đ:ập mặt xây lại'" cùng nội dung như sau:

Ngoài công việc DJ và chuyện tình với ca - nhạc sĩ Lương Bằng Quang, Ngân 98 còn được nhiều khán giả quan tâm vì câu chuyện thường xuyên “đập mặt xây lại”. Tính đến nay, cô đã sửa mũi hơn 10 lần và hứa hẹn còn tiếp tục trong tương lai. 

Hồi tháng 7 vừa qua, Ngân 98 được bạn trai đưa qua Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, sau một tháng kể từ ngày “dao kéo”, hiện mũi của nữ DJ đang không được đẹp như ý. Cô vừa lên tiếng cho biết: “Mũi Ngân làm nhiều lần quá nên nó bị co rút. Tháng 11 làm lại rồi , mọi người chịu khó coi cái mũi lỗi này một thời gian nha”. 

Như vậy, hiện Ngân 98 đang không hài lòng về chiếc mũi sau khi dao kéo được một tháng. Sau khi thu xếp công việc, tháng 11 sắp tới cô sẽ “dao kéo” lần nữa để mũi trông tự nhiên, đúng ý hơn. Chia sẻ của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả, đa số là những bình luận “vừa buồn cười, vừa thương” vì Ngân 98 liên tục phẫu thuật thẩm mỹ, khiến vẻ đẹp mất tự nhiên, thậm chí là tiền mất tật mang. 

Trước đó, khi có nhiều cư dân mạng ý kiến về mũi vừa sủi, Ngân 98 đã lên tiếng: "Ghi nhận, từ từ mới đẹp vì mới được 1 tháng thôi. Để góp ý về chuyện thẩm mỹ mình cũng phải có kinh nghiệm, trải nghiệm. Những bạn chưa bao giờ có kinh tế, can đảm để đi làm mà vào chê như đúng rồi". 

Sau 7 năm bên nhau, Ngân 98 luôn được bạn trai đồng hành từ công việc đến đời sống. Nhiều người cũng mong cả hai sớm tổ chức đám cưới, đánh dấu một cột mốc mới trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, gần đây bạn gái Lương Bằng Quang cho biết cô không thể đám cưới và sinh con trong thời gian này. Cụ thể, nữ DJ viết: “Thời gian đâu mà cưới với đẻ”. 

Kèm theo đó, cô chia sẻ lịch diễn của cả hai kéo dài từ cuối tháng 8/2024 đến tháng 6/2025. Cả hai sẽ có những chuyến lưu diễn từ trong nước cho đến quốc tế, phục vụ khán giả khắp nơi. Bên dưới bài đăng, Lương Bằng Quang đã hài hước để lại bình luận: “Thì na cái bụng theo thôi, khán giả chắc không đến nổi cười chê đâu”. 

Trước đó, báo VnExpress ngày 30/08 cũng có bài đăng với thông tin: "Ngoại hình Ngân 98 sau hai lần 'đập mặt xây lại'". Nội dung được báo đưa như sau:

Đầu tháng 8, Ngân 98 được vị hôn phu - nhạc sĩ Lương Bằng Quang - đưa sang Hàn Quốc sửa sắc đẹp. Cô làm cùng lúc nhiều phẫu thuật ở mũi, môi, cằm và gò má nhằm tạo ra vẻ đẹp ngây thơ, ngọt ngào kiểu 'baby face'.

DJ cho biết đã chi hàng trăm triệu đồng 'dao kéo' vì muốn trông hiền lành và trẻ trung hơn. Cuộc đại phẫu khiến cô đau đớn, không dám nghĩ đến chuyện làm đẹp trong thời gian tới.

Trong ảnh, Ngân 98 mang gương mặt băng bó chằng chịt đi chợ đêm ở Hàn Quốc sau khi phẫu thuật.

Một tháng sau, Ngân 98 tự tin đi du lịch vì đường nét đã 'vào phom'.

Trước đó, cô trở lại công việc sau 11 ngày mổ, nhảy quá sung khiến hàm trái tổn thương, nhiễm trùng và sưng to.

Nữ DJ chăm chụp góc nghiêng để khoe chiếc mũi nhọn, cao và cằm V-line. Cô tiết lộ đã làm mũi rất nhiều lần trong vòng 5-6 năm qua.

Khán giả nhận xét phần đầu mũi của Ngân 98 hơi hẹp, cánh mũi không đều nhau. Cô giải thích điều này bình thường, cần thêm thời gian để mũi ổn định và đẹp hơn.

Để hoàn thiện phong cách mới, Ngân 98 nhuộm tóc hồng và trang điểm tone Tây. Cô vẫn duy trì cách ăn mặc gợi cảm, hở bạo.

Ngân 98 bắt trend trang điểm 'bạn gái mèo Tom', hóa thân thành nhân vật Toodles Galore trong phim hoạt hình Tom và Jerry, sau hai tuần sửa sang.

Trước đó, nữ DJ từng thực hiện một cuộc đại phẫu vào năm 2019 cùng Lương Bằng Quang.

Cô đã sửa mắt, mũi, cằm để gương mặt trông hài hòa.

Giai đoạn này, Ngân 98 theo đuổi hình ảnh già dặn, sắc sảo.

Cô nói đã làm thêm nhiều tiểu phẫu để điều chỉnh các chi tiết chưa ưng ý sau lần phẫu thuật tổng thể kể trên.

Vợ Lương Bằng Quang được đặt biệt danh 'nữ hoàng dao kéo' vì trải qua hàng chục lần trùng tu nhan sắc trong khoảng 5 năm qua. Cô từng nói việc nâng cấp vòng một khiến cô chịu nhiều điều tiếng, nhưng thấy hài lòng vì có body sexy, phù hợp công việc DJ.

Nhan sắc Ngân 98 thời mới vào nghề, chưa can thiệp thẩm mỹ nhiều.