'Phúng Phính' Hà Giang cưới chồng hơn 6 tuổi: Gia thế chú rể gây tò mò

Được biết, cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Trang tin Ngôi sao ngày 09/05/2024 có bài viết đưa thông tin với tiêu đề: "'Phúng Phính' Hà Giang cưới chồng hơn 6 tuổi: Gia thế chú rể gây tò mò". Với nội dung như sau:

Mua Thị Dua hay còn được mọi người biết tới qua tên gọi "Phúng Phính" là hiện tượng mạng đình đám vào năm 2019. Cô bé gây sốt với hình ảnh đeo gùi hoa đứng ở dốc Thẩm Mã (Hà Giang) với gương mặt xinh xắn, cuốn hút. Cô gái dân tộc H'Mông sở hữu nét đẹp dễ thương, đặc biệt là đôi môi hồng hào, biểu cảm đáng yêu.

Bức ảnh giúp Mua Thị Dua trở thành hiện tượng mạng được nhiều người yêu thích

Từ sau khi nổi tiếng hình ảnh lẫn cuộc sống của Mua Thị Dua ngày càng thay đổi. Có một thời gian, cô nàng vướng không ít những tranh cãi khi mặc trang phục không phù hợp hay quảng cáo cho một số sản phẩm không rõ nguồn gốc. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối bởi Mua Thị Dua có cuộc sống tốt hơn nhưng lại mất đi vẻ ngây thơ, trong sáng trước đó.

Bẵng đi một thời gian cho đến mới đây, MXH xôn xao loạt hình cưới của Mua Thị Dua và bạn trai. Theo đó, cặp đôi diện nhiều trang phục từ váy cưới hiện đại đến trang phục truyền thống của người dân tộc. Nhiều người nhận xét, Mua Thị Dua có nhiều thay đổi về ngoại hình nhưng vẫn giữ được nét tươi tắn, xinh xắn.

Hình ảnh Mua Thị Dua mặc váy cưới bên bạn trai được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ

(Nguồn: Thêm Sky)

Được biết, chồng sắp cưới của Dua hơn cô 6 tuổi, là người dân tộc Dao. Gia đình của anh chàng này cũng thuộc dạng có điều kiện khi sở hữu cửa hàng tạp hoá, sở hữu ô tô,...

Trên trang cá nhân, cả hai thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh đôi và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó vào tháng 4 năm nay, có một số đoạn video trên MXH được cho là người nhà của 2 bên gia đình đăng tải xác nhận cặp đôi đã làm đám hỏi. Về phía Dua, trong một buổi livestream, cô cũng cho biết sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- “Ai rồi cũng lớn và có nhiều thay đổi. Chỉ có điều vẫn thấy hơi tiếc cho Phúng Phính nhưng cũng chúc mừng em”.

- “Nhìn Dua giờ khác xưa nhiều, đặc biệt là ngoại hình. Nhưng vẫn xinh lắm, chúc em có cuộc sống hạnh phúc”.

- “Nếu là tình yêu chân thành, cả 2 có hướng xây dựng sự nghiệp thì mình nghĩ cũng tốt. Chỉ mong không ồn ào như những drama trước đây của Dua”.

- “Dua xinh mà, mặc váy cưới nhìn chững chạc quá”.

- “Cảm thấy kết hôn hơi sớm nhưng cũng mong em ấy có cuộc sống tốt”.

(Ảnh: Kim Thoa)
Một số hình ảnh của Mua Thị Dua và chồng sắp cưới

Trước đó, báo Tri thức và Cuộc sống ngày 14/01/2024 cũng có bài đăng liên quan với thông tin: Xôn xao nghi vấn Phúng Phính Hà Giang theo chồng bỏ cuộc chơi. Nội dung được đưa như sau:

Với biệt danh Phúng Phính Hà Giang nhờ sở hữu nét đẹp trong veo, Mua Thị Dua đã trở thành nhân vật được quan tâm trên các nền tảng mạng xã hội.

Xon xao nghi van Phung Phinh Ha Giang theo chong bo cuoc choi-Hinh-2
Vừa mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip của một người đi dự đám cưới. Đáng chú ý hơn cả khi cô dâu được chụp lại trong loạt ảnh này được cho là có nét giống Phúng Phính Hà Giang - Mua Thị Dua với gương mặt tròn bầu bĩnh, nụ cười tươi tắn.
Xon xao nghi van Phung Phinh Ha Giang theo chong bo cuoc choi-Hinh-3
Ngay lập tức, thông tin "Phúng Phính" Hà Giang lên xe hoa đã được nhiều netizen đặt nhiều nghi vấn, liệu rằng thông tin trên liệu có đúng?
Xon xao nghi van Phung Phinh Ha Giang theo chong bo cuoc choi-Hinh-4
Đáng chú ý, chủ nhân của tài khoản đăng tải còn tiết lộ tên cô dâu là Mua Thị Dua. Đồng thời người này còn tiết lộ trong buổi livestream rằng có họ với nhà trai.
Xon xao nghi van Phung Phinh Ha Giang theo chong bo cuoc choi-Hinh-5
Tuy nhiên, dưới phần bình luận, nhiều netizen cho rằng cô gái trong ảnh không hề giống Mua Thị Dua. Bản thân cô nàng cũng rất hay đăng hình mới lên mạng xã hội. Song, tuyệt nhiên không để lộ bất cứ điều gì về quyết định theo chồng.

Nhiều người cho rằng tin đồn này nên khả năng cao được cho chỉ là "người giống người" và không có chuyện Mua Thị Dua đã lên xe hoa theo chồng về dinh.

Mua Thị Dua đã trở thành một cái tên quen thuộc với nhiều du khách có niềm đam mê khám phá mảnh đất Hà Giang. Được biết đến với bức ảnh nổi tiếng chụp tại dốc Thẩm Mã, cô gái người H'Mông này thu hút sự chú ý khi đang bán vòng hoa để du khách có thể lưu giữ khoảnh khắc đặc trưng của vùng đất này.

Tổng hợp