Tuyển thủ Nguyễn 'EGO' Khánh Hòa qu:a đ:ời

Trong thông báo mới nhất, quản lý CES xác nhận EGO đã qua đời.

Báo Người đưa tin ngày 05/09 đưa thông tin với tiêu đề: "Tuyển thủ Nguyễn 'EGO' Khánh Hòa qu:a đ"ời" cùng nội dung như sau:

Mới đây, trong thông báo mới nhất của mình, quản lý CERBERUS Esports - đội tuyển cũ của EGO xác nhận, Nguyễn "EGO” Khánh Hòa đã qua đời vào buổi sáng ngày 05/09. Nguyên nhân không được tiết lộ và lễ viếng sẽ bắt đầu từ 4h chiều cùng ngày. Lễ an táng sẽ bắt đầu từ 8h ngày 06/09. Trước đó, trong buổi chiều ngày 05/09, đã xuất hiện một số thông tin về sự ra đi của EGO. Tuy nhiên, khi đó khán giả vẫn bán tín bán nghi.

Kết thúc buồn của EGO

Là một tuyển thủ tài năng, sự ra đi đột ngột của EGO khiến khán giả VCS không khỏi sững sờ, tiếc nuối. Giai đoạn cuối sự nghiệp, EGO xa rời vinh quang và khiến nhiều người cảm thấy xót xa cho một tuyển thủ từng được xem là đối trọng duy nhất của Levi ở VCS. Những rắc rối đã khiến EGO luôn là đề tài tranh cãi mỗi khi xuất hiện.

Xin gửi lời chia buồn đến gia đình, người thân, bạn bè…của Nguyễn “EGO” Khánh Hòa.

Tiếp đến, báo Người lao động ngày 05/09 cũng có bài đăng với thông tin: ""Truyền nhân" của SofM, cựu tuyển thủ Liên minh huyền thoại qua đời tuổi 22". Nội dung được báo đưa như sau:

Cộng đồng VCS mới đây đã vô cùng bàng hoàng khi quản lý Cerberus LMHT (CES) đã chính thức xác nhận cựu tuyển thủ Nguyễn Khánh Hòa (Ego) - người hiếm hoi sở hữu hơn 3 chức vô địch giải đấu VCS đã qua đời ở tuổi 22 (sinh năm 2002). Thông tin này lập tức làm cộng đồng LMHT Việt Nam chấn động.

Trước đó, nhiều thông tin làn truyền anh qua đời tại nhà riêng vì áp lực và vấn đề tâm lý dẫn đến tự tử khiến người hâm mộ xót xa. Dù vậy, thông tin này chưa được chính thức xác nhận nhưng khiến người hâm mộ và giới thượng tầng của các đội esport phải quan tâm hơn về sức khỏe tinh thần của các tuyển thủ trong môi trường đầy áp lực này.

"Truyền nhân" của SofM, cựu tuyển thủ Liên minh huyền thoại qua đời tuổi 22- Ảnh 1.

Cựu tuyển thủ LMHT Việt Nam - Ego qua đời

Cựu tuyển thủ của Cerberus đã tuyên bố giải nghệ vào tháng 8-2023 dù chưa có trận đấu nào sau khi gia nhập Saigon Buffalo.

Bởi lẽ, anh đã nghỉ thi đấu từ lâu, nhưng các câu chuyện về cựu tuyển thủ này luôn thu hút sự xôn xao. Trong quá khứ, Ego khởi đầu đầy triển vọng và là người hiếm hoi có thể đánh bại đội trưởng GAM Esports - Levi thời kỳ đỉnh cao. 

Thậm chí, anh còn được biết đến như một ngôi sao tiềm năng tại khu vực VCS hay "truyền nhân của SofM - tuyển thủ xuất sắc nhất lịch sử LMHT Việt Nam".