Vợ chồng Morata li hôn vì cuộc cãi nhau sau chung kết Euro 2024

Tây Ban NhaTiền đạo thủ quân Tây Ban Nha Alvaro Morata và người mẫu Alice Campello cãi nhau ngay trên sân sau trận chung kết Euro 2024 thắng Anh, dẫn tới li hôn.

Báo Vnexpress ngày 4/9/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Vợ chồng Morata li hôn vì cuộc cãi nhau sau chung kết Euro 2024" cùng nội dung như sau:

Nguyên nhân là Campello muốn chỉ cô, các con và bạn bè xuống sân Olympiastadion (Berlin, Đức) chia vui với Morata. Cô không muốn bố mẹ hay người thân của chồng xuất hiện.

Morata không đồng ý với yêu cầu đó, dẫn đến tranh cãi. Quan hệ đôi bên rạn nứt từ đó. Chiều 12/8, Morata thông báo anh đã kết thúc cuộc hôn nhân với Campello trong sự ngạc nhiên của dư luận Tây Ban Nha.

Cặt đôi đã ở bên nhau bảy năm, có bốn con chung. Hiện, luật sư của hai bên đang hoàn tất thủ tục ly hôn.

Morata và Alice Campello sau một trận đấu của Tây Ban Nha tại Euro 2024. Ảnh: Reuters

Ban đầu, có tin đồn Morata ngoại tình. Nhưng cả hai lập tức lên tiếng đính chính, khẳng định vẫn yêu nhau. Campello thậm chí dùng từ "vớ vẩn" để mô tả nghi vấn Morata có người khác.

Cô cũng cho biết chứng trầm cảm sau sinh đã ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai và quyết định của họ. "Chúng tôi còn trẻ và chưa thực sự trưởng thành trong việc xử lý một số tình huống. Việc chuyển từ nước này sang nước khác, cộng thêm chứng trầm cảm sau sinh, đã khiến chúng tôi không thể kiểm soát mọi thứ", cô nói.

Hè này, Morata quyết định sang Italy thi đấu cho AC Milan sau hai năm khoác áo Atletico. Anh tiết lộ chuyến đi này giống như một cuộc "trốn chạy" khỏi Tây Ban Nha.

"Tôi mệt mỏi với việc mọi người nói tôi ngoại tình. Tôi thậm chí không tham gia bữa tiệc của đội tuyển để tránh những tin đồn này", Morata chia sẻ với D Corazon trên kênh La 1. "Tôi rất buồn và rời khỏi Tây Ban Nha vì không thể chịu đựng thêm áp lực và những lời chỉ trích."

Morata khẳng định anh và Campello vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp vì các con, nhưng điều này sẽ không làm thay đổi quyết định chia tay của họ.

Theo phóng viên Alexis Rivas của kênh Vamos a Ver, đôi bên đã thỏa thuận chia sẻ tài sản được hình thành trong hôn nhân. Morata được cho là không muốn tranh chấp và sẵn sàng chia một nửa tài sản cho Campello. Anh không đòi hỏi bất kỳ khoản lợi nhuận nào từ việc kinh doanh của vợ cũ. Cả hai đều muốn tránh ra tòa.

Trước đó, báo Phụ nữ mới ngày 13/08/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Nam thần bóng đá gây sốc khi tuyên bố ly hôn vợ, fan không thể tin nổi khi nhìn vào tấm hình chụp cách đây 1 tháng". Nội dung được báo đưa như sau:

Trên trang cá nhân vào ngày 12/8, chân sút điển trai Alvaro Morata thông báo việc đã đường ai nấy đi với bà xã Alice Campello. Trước đó, cặp đôi đã trải qua cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm, có 4 con chung.

“Trải qua quãng thời gian cân nhắc, tôi và Alice đã quyết định chia tay. Chúng tôi đã có với nhau một mối quan hệ tuyệt vời và tôn trọng lẫn nhau. Tại đây, chúng tôi đều yêu thương và hỗ trợ lẫn nhau rất nhiều. Chúng tôi đã cùng trải qua quãng thời gian tuyệt vời. Kết tinh cho tình cảm chúng tôi là 4 nhóc tì đáng yêu” , Morata cho hay.

Morata và bà xã Alice chính thức đường ai nấy đi

Tiền đạo vừa chuyển đến thi đấu cho AC Milan cũng tiết lộ nguyên nhân của việc ly hôn. Bên cạnh đó, chân sút người Tây Ban Nha kêu gọi người hâm mộ tôn trọng sự riêng tư của gia đình, đồng thời không lan truyền những tin đồn sai sự thật.

“Ly hôn là quyết định rất khó khăn vì thế, chúng tôi hy vọng nhận được sự tôn trọng và cảm thông của mọi người. Đừng tạo ra những câu chuyện vô lý. Tôi nhắc lại: Chúng tôi luôn dành cho nhau sự tôn trọng, chỉ là những hiểu lầm kéo dài làm mọi thứ dần tồi tệ hơn. Dù vậy, Alice luôn có một vị trí đặc biệt trong tim tôi” , Morata nói thêm.

Sau đó ít lâu, nữ người mẫu Alice cũng xác nhận chuyện ly hôn. Cô khẳng định nguyên nhân không phải vì người thứ ba.

“Tôi và anh ấy đã quyết định dừng lại và đó là quyết định khó khăn nhất chúng tôi từng đưa ra. Tôi muốn làm rõ một chuyện, Morata không có người thứ 3 hay có hành động thiếu tôn trọng với tôi” , cô cho hay.

Thông tin Morata và vợ ly hôn khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng, đặc biệt khi nhìn vào tấm hình chụp cách đây một tháng. Thời điểm đó tuyển Tây Ban Nha vừa vô địch Euro 2024, vợ chồng Morata vẫn quấn quýt, có nhiều hành động tình tứ ngay trên sân.

Trước đó, cả hai từng có loạt hành động tình cảm sau khi Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 hồi tháng trước

Morata quen bà xã trong một sự kiện được tổ chức ở Italy. Tiền đạo nam thần của tuyển Tây Ban Nha chủ động nhắn tin làm quen, nhanh chóng được đáp lại. Trải qua khoảng một năm hẹn hò, cả hai kết hôn và lần lượt có 4 nhóc tì đáng yêu. Khi ghi bàn, Morata thường ăn mừng bằng cách tạo hình ngón tay theo chữ A để gửi tặng đến bà xã.

Màn ăn mừng tay hình chữ A của Morata