2 cháu gái Công nương Diana có động thái gây s.ốt dành cho Jisoo (BLACKPINK)

Tương tác giữa Jisoo (BLACKPINK) và 2 cháu gái Công nương Diana bỗng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội xứ Hàn.

Vào hôm 22/11, BLACKPINK gây sốt cộng đồng mạng khi tham dự quốc yến ở cung điện Buckingham (London, Anh). Cách đây ít hôm, Jisoo chính thức chia sẻ loạt hình chụp trong lần dự sự kiện quan trọng. Ở loạt ảnh được đăng tải, nữ ca sĩ sinh năm 1995 khiến fan tấm tắc trước nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh, thu hút người nhìn.

Dưới bài đăng, khán giả đã dành nhiều lời khen ngợi cho diện mạo Jisoo. Đáng chú ý, cả 2 cháu gái Công nương Diana - tiểu thư Amelia Spencer và Eliza Spencer - cũng không thể ngó lơ trước visual mỹ nhân Kpop. Trong khi Eliza khen ngợi Jisoo "xinh đẹp quá", Amelia cũng gây chú ý không kém khi thả tim nhiệt tình dưới hình ảnh của chị cả Hắc Hường. Ngay lập tức, động thái của 2 cháu gái công nương Diana đã gây sốt mạng xã hội Hàn Quốc suốt 2 ngày qua.

Jisoo xả ảnh chụp trong lần tới cung điện Buckingham dự quốc yến hồi tuần trước. Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ khó lòng rời mắt trước visual xinh đẹp, xứng danh mỹ nhân hàng đầu Kpop thế hệ thứ 3

2 cháu gái song sinh của Công nương Diana có động thái đáng chú ý ngay dưới ảnh Jisoo. Tiểu thư Eliza Spencer tấm tắc ngợi khen "Xinh đẹp quá". Còn tiểu thư Amelia Spencer cũng thả tim nhiệt tình, cho thấy cô thực sự ấn tượng với nhan sắc của mỹ nhân Hắc Hường

Cách đây 1 tuần, Jisoo chiếm sóng mạng xã hội khi xuất hiện trong quốc yến tại cung điện nước Anh

Hồi năm 2021, Eliza từng nhấn like 1 bài đăng về Jisoo trên tài khoản mạng xã hội của Dior Beauty. Trong khi đó, Amelia còn theo dõi Instagram Jisoo và nhấn like nhiều bài đăng của nữ idol Kpop.

Eliza Spencer tương tác dưới 1 bài đăng về Jisoo cách đây 2 năm
Amelia Spencer nhấn theo dõi trang cá nhân của chị cả BLACKPINK

Jisoo giúp local brand Hàn tăng trưởng gấp 10 lần, đạt kỷ lục 1000 khách mỗi ngày

Là một trong những ngôi sao hàng đầu Kpop hiện nay với lượng người hâm mộ đông đảo, Jisoo có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn, đem lại lợi nhuận khổng lồ cho các thương hiệu mà cô làm đại sứ. Mới đây, thành viên BLACKPINK tiếp tục khiến cộng đồng mạng không khỏi choáng ngợp khi giúp Dunst - 1 thương hiệu nội địa Hàn tăng trưởng doanh số mạnh mẽ, mở ra tiềm năng "bành trướng" thị trường vì được nhiều khách hàng tin dùng sau khi hợp tác với tư cách người mẫu độc quyền.

 Hình ảnh của Jisoo phủ sóng tại các store của Dunst sau khi trở thành đại sứ của thương hiệu

Theo Fashionbiz, sau khi hợp tác với Jisoo từ tháng 3/2023, Dunst đã ghi nhận những bước phát triển nhanh chóng với quy mô tăng trưởng gấp 10 lần trong vòng 4 năm kể từ khi ra mắt. Không những tế, với sức nóng của Jisoo, local brand này đang ngày càng nổi tiếng và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. 

Những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập 2023 F/W hợp tác cùng nữ idol cũng đang được đông đảo người dùng săn đón. Các pop-up store của thương hiệu được mở hàng tháng tại nhiều trung tâm thương mại lớn, sầm uất ở Hàn Quốc như The Hyundai Seoul, The Hyundai Daegu, Shinsegae Department Store thiết lập kỷ lục có 1000 vị khách ghé thăm mỗi ngày. Thậm chí, hàng dài người còn xếp hàng trước store tận 4 tiếng trước giờ mở cửa để săn lùng các item mà Jisoo mặc.

 Jisoo quảng bá cho BST mới của Dunst
 Trước đó, Jisoo cũng khiến mẫu áo phông của Dunst trở nên hot hit khi cô nàng diện xuất hiện tại họp báo phim

Dunst tập trung vào mô hình bán hàng online kết hợp với các pop-up store để đáp ứng nhu cầu của đa dạng tệp khách hàng. Theo công bố của thương hiệu, khoảng 2 tuần sau khi mở pop-up store vào tháng 10 vừa qua, doanh số bán hàng trực tuyến và số lượng khách hàng đã tăng khoảng 30%, lượng người đăng ký trên trang web cũng được mở rộng.

Với những bước phát triển vượt bậc này, Dunst còn hướng đến mục tiêu mở rộng thị trường ở khoảng 15 quốc gia nữa trong thời gian tới để đánh dấu cột mốc 4 năm hoạt động. Nhiều người cũng cho rằng thương hiệu này sẽ còn lớn mạnh hơn nữa, vươn ra toàn cầu với sức ảnh hưởng của nàng đại sứ Jisoo. 

Một số bình luận của netizen:

- Hợp tác với Jisoo là có ngay cô đại sứ vừa có tâm vừa có tầm, đợt tung BST đợt rồi đồ đẹp lắm, mà đồ brand chất lượng lắm nha!

- Tầm ảnh hưởng của Jisoo đỉnh lắm, khéo thời gian nữa lại thấy brand này mở ầm ầm ở nhiều quốc gia.

- Minh chứng cho việc chọn mặt gửi vàng đúng người, đồ của brand này đắt nhưng chất lượng lắm!

- Jisoo cứ hợp tác với bên nào là sức ảnh hưởng lớn.

- Nhưng các sản phẩm trong BST collab với Jisoo xinh thật, nhìn đã thấy muốn mua rồi.