Không khí tại Vạn Hạnh Mall mấy ngày gần đây: Bất ngờ với diễn biến này

Sau hai sự cố thương tâm xảy ra tại Vạn Hạnh Mall trong thời gian ngắn, nhiều người từng lo ngại trung tâm thương mại nổi tiếng quận 10 này sẽ rơi vào tình trạng vắng vẻ. Tuy nhiên, thực tế lại hoàn toàn ngược lại.

Báo Đời sống Pháp luật ngày 14/04 đưa thông tin với tiêu đề: "Không khí tại Vạn Hạnh Mall mấy ngày gần đây: Bất ngờ với diễn biến này" cùng nội dung như sau: 

Tọa lạc tại quận 10, TP.HCM, Vạn Hạnh Mall là một trong những trung tâm thương mại lớn và hiện đại bậc nhất khu vực, quy tụ hàng trăm thương hiệu mua sắm – ẩm thực – giải trí quen thuộc. Với không gian tiện nghi, đa dạng dịch vụ và vị trí thuận lợi, nơi đây từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của người dân thành phố, đặc biệt là giới trẻ và các gia đình.

Tuy nhiên, trong thời gian ngắn vừa qua, Vạn Hạnh Mall đã đối mặt với hai sự cố đau lòng liên tiếp khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Nhiều ý kiến cho rằng những vụ việc như vậy có thể ảnh hưởng đến tâm lý người tiêu dùng, khiến họ e ngại. 

Ghi nhận thực tế cho thấy khung cảnh tại Vạn Hạnh Mall vẫn đông đúc, các gian hàng hoạt động bình thường và nhịp sống tại đây không có dấu hiệu chững lại.

Chia sẻ với chúng tôi chị Anh Thư (quận 10) cho biết: “Từ hồi còn là sinh viên, em đã thường lên đây xem phim mỗi dịp lễ. Giờ đi làm thì em ghé nhà sách hoặc siêu thị thường xuyên hơn. Có lẽ là thói quen rồi. Mọi người hiện giờ cũng có cái nhìn thoáng hơn. Em vẫn ưu tiên Vạn Hạnh Mall.”

Còn chị Ngô Thị Thanh Bình, người đưa con nhỏ đến vui chơi tại trung tâm thương mại, cũng chia sẻ: “Chị thấy vẫn đông như trước. Vô đây có đủ dịch vụ, ăn uống, vui chơi, mua sắm. Bé nhà chị rất thích khu vui chơi. Mua sắm cũng có nhiều ưu đãi nên chị vẫn thường xuyên ghé.”

Những chia sẻ này phần nào cho thấy sự gắn bó lâu dài của khách hàng đối với Vạn Hạnh Mall, cũng như niềm tin không dễ lay chuyển dù vừa trải qua biến cố.

Sau các sự cố, mới đây, Vạn Hạnh Mall đã đăng tải bài chia sẻ chính thức trên fanpage, thể hiện sự đồng cảm sâu sắc và cam kết đồng hành cùng khách hàng trong mọi hoàn cảnh. 

Đặc biệt, phía TTTM cũng cho hay sẽ tăng cường đội ngũ bảo vệ túc trực tại mỗi tầng, hệ thống camera giám sát cũng được kiểm tra và nâng cấp để đảm bảo an ninh tuyệt đối.

Vạn Hạnh Mall qua bài viết cũng gửi lời chia buồn sâu sắc đến các gia đình bị ảnh hưởng bởi sự cố, đồng thời khẳng định luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng bằng sự tận tâm, chân thành.

Trong giai đoạn nhạy cảm, khi thông tin tiêu cực dễ lan truyền, thì sự tin tưởng và đồng cảm của khách hàng chính là “liều thuốc tinh thần” lớn nhất đối với bất kỳ thương hiệu nào. Với Vạn Hạnh Mall, đó không chỉ là minh chứng cho uy tín đã được xây dựng qua thời gian, mà còn là động lực để tiếp tục nỗ lực mang đến những trải nghiệm an toàn, tích cực và nhân văn hơn nữa cho cộng đồng.

Trước đó, báo Tuổi trẻ ngày 12/04 cũng có bài đăng với thông tin: "Sau hai sự việc đau lòng, Vạn Hạnh Mall lên tiếng về 'lắng nghe và thấu hiểu'". Nội dung được báo đưa như sau:

Ngày 12-4, Vạn Hạnh Mall có thư gửi khách hàng đăng tải trên website và Facebook tích xanh của trung tâm mua sắm. Đây là lần đầu tiên Vạn Hạnh Mall chính thức lên tiếng trước khách hàng sau khi xảy ra liên tiếp hai vụ việc người rơi lầu và qua đời tại trung tâm này.

Trong thư, Vạn Hạnh Mall gửi lời chia buồn sâu sắc trước những nỗi đau, những mất mát “mà các bạn cùng gia đình, người thân đã và đang phải đối mặt”. Phía trung tâm thương mại khẳng định đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện của Vạn Hạnh Mall “luôn chào đón, sẵn sàng sẻ chia và đồng hành cùng bạn”.

Sàn thương mại điện tử tăng phí: Mua sắm online mất ưu thếNơi ta mua sắm cũng là nơi ta ở

Đáng chú ý, trong thư, Vạn Hạnh Mall không chỉ nói đến vấn đề mua sắm của người tiêu dùng mà còn nhấn mạnh đến sự lắng nghe, thấu hiểu và sự an toàn.

“Hiện tại, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Vạn Hạnh Mall luôn túc trực, sẵn sàng lắng nghe và tư vấn, hỗ trợ khách hàng khi đến tham quan, mua sắm và sử dụng các dịch vụ tại đây”, bức thư nêu.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng cho hay đã tăng cường bố trí đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp túc trực tại mỗi tầng, hệ thống camera được trang bị giúp khách hàng yên tâm.

“Những lúc bạn cần chậm lại, suy ngẫm hay chia sẻ cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp về những niềm vui và cả những khó khăn trong cuộc sống thì nhà sách Phương Nam hay những quán cà phê và trà chiều ấm cúng tại Vạn Hạnh Mall luôn sẵn sàng chào đón bạn”, thư viết.

“Ai trong chúng ta cũng đã hoặc đang mang vác lên mình những gánh nặng, những hòn đá tảng khó lòng san sẻ cùng ai. Tuy vậy, chúng tôi hy vọng bạn có thể mở lòng với những người xung quanh, cùng nhau tháo từng nút thắt trong lòng để đi đến một chặng đường tốt đẹp”, bức thư truyền đi thông điệp về sự mở lòng đối với khách hàng.

Tính đến chiều 12-4, bức thư đã nhận về hơn 100.000 lượt tương tác, hơn 4.600 lượt bình luận và hơn 7.500 lượt chia sẻ, trong đó đa phần bày tỏ sự cảm thông với phía trung tâm.

Vạn Hạnh Mall là trung tâm thương mại hoạt động từ 2018, có quy mô thương mại 55.000m² với 1 tầng hầm và 7 tầng nổi. Nơi đây quy tụ hơn 200 cửa hàng, các thương hiệu trong và ngoài nước, trở thành nơi mua sắm thân quen của người dân TP.HCM.

 

Sau khi lấy lại mặt bằng cho thuê từ Parkson, chủ đầu tư Việt Nam đã quyết định khai thác và cho hồi sinh trung tâm mua sắm Hùng Vương Plaza (Q.5, TP.HCM).