V (BTS) vừa thông báo nhập ngũ, Jennie đã vội vàng thân mật với người đàn ông khác

V (BTS) bỗng được réo gọi ngay sau loạt ảnh của Jennie (BLACKPINK) và 1 nam diễn viên.

Sáng 3/12, tờ Starnews đưa tin Jennie (BLACKPINK) vừa chiếm sóng mạng xã hội sau khi chia sẻ lên story Instagram cá nhân loạt ảnh chúc mừng sinh nhật người bạn thân - nam diễn viên kiêm người mẫu Lee Joo Hyung. Người đẹp sinh năm 1996 không quên gửi lời chúc ý nghĩa tới đồng nghiệp: “Chúc mừng sinh nhật nha. Người bạn dễ thương của mình. Hãy trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới trong ngày hôm nay nha”.

Loạt hình nói trên được chụp trong 1 buổi đi chơi của Jennie và nam nghệ sĩ họ Lee. Trong ảnh, mỹ nhân BLACKPINK gây chú ý khi tựa đầu về phía người đồng nghiệp một cách thân mật. Còn nhớ cách đây đúng 1 năm, nàng rapper Hắc Hường cũng có động thái chúc mừng sinh nhật dành cho Lee Joo Hyung.

Jennie xả ảnh từ 1 buổi đi chơi cùng Lee Joo Hyung lên Instagram nhân dịp sinh nhật nam diễn viên
Netizen đổ dồn sự chú ý vào tương tác thân mật giữa nữ ca sĩ sinh năm 1996 và người đồng nghiệp

Bên cạnh đó, khoảng cách chiều cao giữa 2 nghệ sĩ cũng khiến netizen không khỏi thích thú. Lee Joo Hyung là 1 trong những người bạn thân của Jennie ở làng giải trí Hàn. Anh từng xuất hiện không ít lần trên Instagram nữ idol nổi tiếng toàn cầu

Vào đúng ngày sinh nhật nam diễn viên họ Lee hồi năm ngoái, Jennie đã gửi tới anh lời chúc tốt đẹp. Khi ấy, mỹ nhân Hắc Hường cũng chia sẻ tới người hâm mộ hình ảnh thân thiết bên Lee Joo Hyung

Tình bạn giữa Jennie và Lee Joo Hyung đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội xứ kim chi mới đây

Đáng chú ý, Lee Joo Hyung cũng chơi thân với cả V (BTS) - bạn trai Jennie. Theo truyền thông Hàn Quốc, nam diễn viên họ Lee và nam thần BTS cùng chơi trong nhóm gồm những nhân vật sinh năm 1995. Tên của Lee Joo Hyung đã xuất hiện trên blog cá nhân của V từ năm 2015. Ngoài ra, hồi năm ngoái, tài khoản mạng xã hội Gurumi Haribo còn công khai hình ảnh V - Lee Joo Hyung đi chơi cùng nhau.

V - Lee Joo Hyung là đôi bạn thân trong làng giải trí xứ củ sâm

Lee Joo Hyung sinh năm 1995, chính thức ra mắt showbiz Hàn qua bộ phim mang tên Tomorrow’s Cantabile. Từ đó tới nay, nam nghệ sĩ tiếp tục góp mặt trong một số tác phẩm truyền hình và điện ảnh như My First Love, Madame Antoine: The Love Therapist… Đặc biệt, anh từng nhận 1 vai khách mời trong tác phẩm kinh điển Ký Sinh Trùng.

Lee Joo Hyung hoạt động ở Kbiz với tư cách diễn viên kiêm người mẫu

Jennie mặc áo MU và những lần mỹ nhân Blackpink gây bão với thể thao

Blackpink quảng bá cho thể thao. Ảnh: YG

Những năm gần đây, các thành viên Blackpink có nhiều hoạt động liên quan đến thể thao.

Cụ thể, Jennie đã mặc áo của Manchester United trong MV Pink Venom; Jisoo chụp ảnh và có buổi trò chuyện cùng Erling Haaland (Manchester City); Lisa được câu lạc bộ PSG tặng áo đấu có in tên riêng và Rose cũng được câu lạc bộ bóng rổ New York Knicks tặng áo thi đấu.

Jenni mặc áo Manchester United trong MV Pink Venom. Ảnh: YG Entertainment

Có thể thấy, 4 thành viên Blackpink đều đang tích cực quảng bá cho thể thao.

Thông qua các sản phẩm âm nhạc, buổi xem bóng đá hay các bài đăng trên trang cá nhân, nhóm nhạc nhà YG Entertainment đang có những bước tiếp cận gần nhất với thể thao.

Xu hướng này một phần có thể bắt nguồn từ xu hướng Blokecore kết hợp giữa thời trang và bóng đá.

Lisa được Chủ tịch câu lạc bộ PSG tặng áo đấu có in tên riêng. Ảnh: CLB

Trào lưu Blokecore xuất hiện trong các MV nổi tiếng, trong đó, đáng chú ý là việc Jennie khoác lên chiếc áo 90s của Manchester United. Ngoài Blackpink, hàng loạt tên tuổi khác cũng theo đuổi phong cách này như Newjeans, Bella Hadid, Rihanna hay Hailey Bieber...

Blokecore đang tạo hiệu ứng mạnh đến người tiêu dùng, từ đó thúc đẩy các thương hiệu như Nike, Adidas, Puma, đẩy mạnh hoạt động và "bắt trend".

Adidas đi đầu trào lưu khi tái hiện mẫu áo Teamgeist biểu tượng ở các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Chiếc áo Jennie mặc chính là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập đó.

Ngoài ra, thương hiệu Adidas và puma cũng là nhà tài trợ trang phục thi đấu cho các đội bóng như Manchester United, Manchester City.

Đáng chú ý, hai thương hiệu trên cũng có sự hợp tác với Blackpink trong nhiều hoạt động quảng bá. Đó cũng là một trong những lý do mà nhóm nhạc toàn cầu nhiều lần kết hợp cùng thể thao.

Bên cạnh đó, việc tận dụng danh tiếng của những câu lạc bộ nổi tiếng thế giới sẽ giúp tên tuổi Blackpink trở nên phổ biến, đến gần hơn với người hâm mộ bóng đá.

Các thành viên Blackpink tích cực quảng bá cho thể thao. Ảnh: Fandom Blackpink

Thông qua phản ứng của cộng đồng môn thể thao vua, Jennie hay Lisa bất ngờ trở thành một hình ảnh gắn liền với các đội bóng.

Ở chiều hướng tương tự, Manchester United hay PSG đều đang được hưởng lợi từ việc quảng bá của các ngôi sao Kpop. Một số mặt hàng như áo thi đấu, áo kỉ niệm nhanh chóng bán hết sau khi có mối quan hệ với các nữ thần tượng.

Với danh tiếng hiện tại của Blackpink, các câu lạc bộ bóng đá có thể tận dụng hình ảnh để xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội. Sức ảnh hưởng của nhóm nhạc toàn cầu với giới thời trang không nhỏ, từ đó cũng tạo mối liên hệ khăng khít hơn giữa các nhà mốt và thể thao.