Nữ ca sĩ gây choáng với visual bốc lửa táo bạo, tuột dây áo trên thảm đỏ khiến dân tình "thót tim"

Liz Kim Cương trở lại với hình tượng cực bạo.

Báo Phụ Nữ Mới ngày 21/10/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Nữ ca sĩ gây choáng với visual bốc lửa táo bạo, tuột dây áo trên thảm đỏ khiến dân tình "thót tim"" cùng nội dung như sau:

Chiều 21/10, Liz Kim Cương tổ chức showcase gặp gỡ truyền thông giới thiệu MV mới mang tên Cinderella Đi Bar tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi đáng chú ý là đồng nghiệp thân thiết với Liz Kim Cương như Phương Anh Đào, MisThy, Uyển Ân, Trương Quỳnh Anh, Phát La, Jun Vũ,... Đáng chú ý, lần trở lại này, Liz Kim Cương quyết "thay máu", đổi phăng hình tượng nữ tính sang táo bạo, quyến rũ không tưởng.

Gần đây, Liz Kim Cương khiến fan nhạc quan tâm khi xuất hiện trong đội hình Em Xinh biểu diễn tại chung kết chương trình thực tế về 30 anh trai. Cô nàng được đồn đoán là một trong những "em xinh" sẽ tham gia tranh tài ở show sống còn kể trên phiên bản nữ.

"Em xinh" Liz Kim Cương
Diện mạo nóng bỏng của Liz Kim Cương

Vóc dáng gợi cảm, vòng 2 không mỡ thừa cùng gương mặt xinh như búp bê, Liz Kim Cương "ăn trọn" tạo hình táo bạo trong outfit đỏ rực rỡ. Lên sân khấu, hình tượng này càng giúp Liz Kim Cương trở nên thu hút bội phần.

Kỹ năng hát nhảy đáng gờm
Thần thái cuốn hút

Vừa hát live vừa nhảy như idol thực thụ, Liz Kim Cương khiến dàn khách mời phấn khích bằng năng lượng và sự tự tin của mình. Dáng vóc, nhan sắc lẫn tài năng có đủ, nhưng Liz Kim Cương vẫn chưa thực sự bứt phá lên vị thế sao hàng top.

Nói về việc bản thân chưa thực sự toả sáng dù hoạt động lâu năm, có sản phẩm, có nhiều cơ hội phủ sóng tên tuổi, Liz Kim Cương cho biết cô cảm thấy may mắn vì vẫn có thể làm nghề. Chính cô cũng đang chờ thời điểm bản thân có thể bứt phá. Trong thời gian đó, Liz Kim Cương sẽ trau dồi bản thân, đầu tư hết mức cho các sản phẩm âm nhạc.

Dây áo bị tuột, Liz Kim Cương được Trương Quỳnh Anh "giải cứu"
Sự cố trang phục suýt "hớ hênh"

Trên thảm đỏ, Liz Kim Cương có khoảnh khắc thót tim khi trang phục gặp sự cố. Dây áo bị tuột, rất may Trương Quỳnh Anh tinh ý nhận thấy và tránh cho Liz Kim Cương rủi ro "hớ hênh".

Sự kiện diễn ra với nhiều khoảnh khắc thú vị, trong đó màn giao lưu của nhạc sĩ TUNO - người chấp bút cho ca khúc Cinderella Đi Bar thổi thêm hơi thở hài hước. Trái với bài nhạc "ăn chơi", "slay", nhạc sĩ TUNO lại khá hướng nội và ngại ngùng khi xuất hiện trước mọi người. Chia sẻ chân thành của anh về màn hợp tác với Liz Kim Cương gây chú ý.

Sau showcase gặp gỡ truyền thông, MV Cinderella Đi Bar chính thức lên sóng vào 20h01 tối 21/10.

Hình ảnh Liz Kim Cương và dàn khách mời lại sự kiện chiều 21/10:

Tiếp đến, báo Dân Trí ngày 22/10/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Liz Kim Cương: "Nếu không có khả năng, tôi đã bị showbiz đào thải"". Nội dung được báo đưa như sau:

Liz Kim Cương sinh năm 1993, từng là thành viên nổi tiếng nhất nhóm LIME. Năm 2019, cô tách nhóm, đầu quân về công ty của Trịnh Thăng Bình. Đến năm 2023, nữ ca sĩ rời công ty quản lý, hoạt động độc lập.

Sở hữu ngoại hình nổi bật, từng gây chú ý ở giai đoạn đầu sự nghiệp nhưng Liz Kim Cương được nhận xét vẫn chưa có nhiều đột phá trong hoạt động ca hát những năm vừa qua.

Liz Kim Cương trong MV mới (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Gần đây, ca sĩ Liz Kim Cương được khán giả chú ý khi tham gia show thực tế Sao nhập ngũ với hình ảnh năng động, tươi mới. Hôm 21/10, cô cũng phát hành ca khúc Cinderella đi bar, đánh dấu bước "lột xác" khi khoe ngoại hình, vũ đạo gợi cảm lẫn phong cách âm nhạc sôi động.

Tại buổi giao lưu nhân dịp ra mắt ca khúc mới diễn ra chiều 21/10 tại TPHCM, Liz Kim Cương cho biết trước đây cô mang hình ảnh "kẹo ngọt", hiền lành, hát nhạc ballad ủy mị. Ở tuổi 31, ca sĩ muốn bước qua vùng an toàn, có những sản phẩm táo bạo hơn, thể hiện sự tự tin, mạnh mẽ của phụ nữ hiện đại.

Trước câu hỏi về việc Liz Kim Cương từng là thành viên nổi tiếng nhất nhóm LIME, là Quán quân Sàn đấu vũ đạo 2021 nhưng thời gian qua vẫn chưa thể bật lên thành "sao", cô đáp: "Trước đây tôi phải đi theo định hướng của công ty, quen với cảm giác phải làm hài lòng ý muốn của người khác, ít khi có cơ hội nghĩ đến điều mình thực sự thích. Đến bây giờ tôi mới có thể tìm được thứ tôi muốn làm và tự đi được trên đôi chân mình."

Việc thành công, trở thành ngôi sao phải dựa vào nhiều yếu tố. Nhưng đến bây giờ mọi người vẫn biết đến tôi, tôi vẫn đang tồn tại thì chứng tỏ tôi có khả năng. Nếu không, tôi đã bị showbiz đào thải. Tôi cũng đang chờ ngày mình có thể tỏa sáng". 

Liz Kim Cương "lột xác" với hình tượng gợi cảm, trưởng thành (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nữ ca sĩ cũng cho biết khi phát hành sản phẩm mới, cô không thể đoán trước bài hát có thành hit hay không. Tuy nhiên, cô nỗ lực để mang đến bài hát được đầu tư kỹ lưỡng, truyền thông điệp về việc phá bỏ những giới hạn của bản thân. 

Liz Kim Cương cũng khẳng định cô không ngại "đối đầu" với nhiều ca khúc trong các gameshow đang thống trị top thịnh hành YouTube Việt Nam.

"Tôi không thể đoán trước khán giả có yêu thích bài hát này hay không, nhưng tôi cố gắng hết sức, bởi dừng lại là thua cuộc.

Nếu mình né việc đối đầu, thì sẽ không biết né tránh đến khi nào, vì các gameshow bây giờ diễn ra liên tục. Chỉ có cách là mình phải thử, phải bắt tay làm, cho khán giả thấy nỗ lực của mình", ca sĩ cho hay.

Liz Kim Cương hướng đến dòng nhạc sôi động, vũ đạo quyến rũ (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Cinderella đi bar thuộc thể loại pop dance pha trộn âm thanh điện tử, có tiết tấu sôi động, mạnh mẽ. Một số khán giả bất ngờ trước màn "lột xác" của Liz Kim Cương trong MV. Trong video, cô diện những bộ đầm ôm sát, cắt xẻ, khoe đường cong bốc lửa cùng vũ đạo nóng bỏng bên mẫu nam.

Trước ý kiến cho rằng vũ đạo gợi cảm trong MV có thể ảnh hưởng khán giả trẻ, Liz Kim Cương và ê-kíp cho biết họ đã cân nhắc, tính toán từng phân cảnh để không có những động tác quá phản cảm. 

Liz Kim Cương cũng nhấn mạnh rằng cô không muốn cổ xúy chuyện vui chơi ở bar, club hay tuyên truyền hình ảnh "nữ quyền" một cách đao to búa lớn mà hướng tới thông điệp về tinh thần tự tin, dám đối mặt với thế giới của phụ nữ.