Đỗ Mỹ Linh mất trắng 1 tỷ đồng?

Chuyện gì đã xảy ra với Đỗ Mỹ Linh?

Sau khi lên xe hoa với Chủ tịch CLB HN Đỗ Vinh Quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi xuất hiện tại các sự kiện, dành thời gian để vun vén tổ ấm và chăm sóc con gái. Cách đây không lâu, Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa đón sinh nhật tuổi 28 bên chồng và hội bạn thân. 

Mới đây nhất, MC Thu Hoài đăng tải đoạn video ra sân golf cùng hội bạn thân gồm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Phương Nga. Được biết, đây cũng là địa điểm mà hội bạn thân lựa chọn để mừng sinh nhật của Đỗ Mỹ Linh. Trong những hình ảnh được chia sẻ, dàn mỹ nhân đều "lên đồ" năng động, trẻ trung khi tham gia bộ môn của giới nhà giàu.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bên hội bạn thân gồm Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Phương Nga và MC  Thu Hoài. 

Đáng chú ý, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây bất ngờ khi tiết lộ bản thân "mất 1 tỷ đồng". Không để dân tình hoang mang, MC Thu Hoài đã lên tiếng giải thích "1 tỷ đồng" là giá trị giải thưởng của cuộc thi đánh golf. Vì vậy, việc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói "mất 1 tỷ đồng" đơn giản là đang bày tỏ sự tiếc nuối khi để vuột mất giải thưởng giá trị này mà thôi.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiếc nuối khi "vuột mất" giải thưởng 1 tỷ đồng. 

Cơ duyên đưa Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến với bộ môn golf xuất phát từ việc nàng hậu thấy hội chị em thường xuyên ra sân nên cũng mong muốn theo đuổi bộ môn này. Thời gian đầu làm quen, Đỗ Mỹ Linh tiết lộ bản thân khá nản và muốn bỏ cuộc vì quá khó. "Cho đến khi lần đầu tiên Linh được ra sân thì cảm giác hoàn toàn thú vị. Dù số gậy cho lần đầu thử sức còn cao nhưng được hoà mình vào thiên nhiên trong điều kiện thời tiết lý tưởng làm Linh thấy thoải mái và thích thú. Từ đó, Linh bị cuốn hút thực sự với golf", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói. 

Hai năm sau khi kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hạn chế tham gia các sự kiện, dành thời gian chăm sóc gia đình và con gái đầu lòng. Thỉnh thoảng, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cùng gia đình chồng trên khán đài để cổ vũ đội bóng thi đấu.

Sau khi kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dành thời gian để chăm sóc gia đình và kinh doanh thương hiệu thời trang. 

Dù không hoạt động nghệ thuật, nhưng thiếu gia Đỗ Vinh Quang luôn dành sự quan tâm, ủng hộ vợ phát triển bản thân. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết ở thời điểm hiện tại, cô muốn dành sự quan tâm cho gia đình và chăm sóc con gái rồi mới tính chuyện trở lại hoạt động showbiz. 

Trên mạng xã hội, Đỗ Mỹ Linh thường xuyên khoe loạt ảnh diện túi hiệu, đồng hồ đắt đỏ, cuộc sống chuẩn "phu nhân hào môn". Dù đã là làm dâu hào môn và bận rộn chăm sóc con gái, Đỗ Mỹ Linh vẫn chăm chỉ kinh doanh thương hiệu thời trang riêng. Cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi làm "phu nhân hào môn" khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Hạnh phúc của Đỗ Mỹ Linh

Hôm 13/10 của hai năm về trước, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã làm một việc khiến cả mạng xã hội huyên náo. Nàng hậu công khai người yêu kèm thông báo cưới hỏi vào đúng dịp sinh nhật tuổi 26. Người bạn đời của cô chính là đương kim chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội - Đỗ Vinh Quang.  

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh muốn cả thế giới biết bản thân đã là “hoa có chủ”. Cô cũng giữ đúng lời hứa năm xưa với người hâm mộ rằng khi tìm được đúng người sẽ báo hỉ cùng chung vui. Lúc bấy giờ, chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội được ví như “bạch mã hoàng tử” bởi lẽ nàng hậu luôn cảm nhận được sự bình yên và hạnh phúc khi ở cạnh.

Hạnh phúc của Đỗ Mỹ Linh Ảnh 1
“Ngay từ ngày đầu, khi Linh và anh Quang quen nhau cho đến khi anh Quang cầu hôn Linh và hai đứa chuẩn bị đám cưới, Linh chưa bao giờ nghĩ là sẽ giấu mọi người vì đây hoàn toàn là chuyện vui. Chỉ là Linh muốn chờ đến đúng thời điểm, đúng ngày hôm nay - ngày sinh nhật cuối cùng còn độc thân để chính thức chia sẻ với mọi người về đám cưới của mình”, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bộc bạch.

Trong dịp sinh nhật lần thứ 28 vừa qua của Đỗ Mỹ Linh, doanh nhân Đỗ Vinh Quang thu hút sự chú ý với đoạn clip cưng chiều vợ hết mực. Bên cạnh phân cảnh trao nhau môi hôn ngọt ngào, dân tình đặc biệt quan tâm đến cách gọi vợ của chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội.  

Cụ thể, đàng trai đã dùng cụm từ “người trong mộng” để miêu tả Đỗ Mỹ Linh. Có thể thấy, tình yêu của Đỗ Mỹ Linh không xuất phát từ một phía. Nếu nàng hậu xem chồng là “bạch mã hoàng tử” thì vị chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội cũng dành một vị trí đặc biệt cho cô. Trước hành động ngọt ngào này, nhiều người không khỏi thích thú và ngưỡng mộ hạnh phúc hiện tại của Đỗ Mỹ Linh.  

Từ ngày về làm “dâu hào môn”, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hạn chế tối đa các sự kiện truyền thông giải trí. Người đẹp sinh năm 1996 dồn hết tâm tư để vun vén gia đình nhỏ. Dẫu có người giúp việc nhưng nàng hậu muốn tự tay chăm sóc ái nữ đầu lòng. 

Đỗ Mỹ Linh từng tâm sự rằng: “Chăm sóc con, chứng kiến con lớn lên từng ngày là điều kỳ diệu. Con cái dạy mình rất nhiều. Trước đây, tôi không phải là người cẩn thận, nhưng khi chăm con, tôi học cách tỉ mỉ từng chút”.

Sau gần 2 năm về chung một nhà, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu. Thỉnh thoảng, người hâm mộ bắt gặp Đỗ Mỹ Linh sóng vai chồng tại sân bóng đội nhà thi đấu. Mỗi lần xuất hiện, cặp đôi đều ghi điểm bởi độ đầu tư, chỉn chu hình ảnh cũng như trang phục cùng bảng màu.  

Nói về cuộc sống hiện tại, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ rằng: "Thời gian đầu, tôi cũng chưa hiểu về thói quen cũng như nếp sinh hoạt của gia đình nên tôi cũng cần và được mẹ chồng chỉ cho rất nhiều điều. Tôi nghĩ mình cần thời gian để có thể dần dần thích nghi với cuộc sống mới như bây giờ".

Hạnh phúc của Đỗ Mỹ Linh Ảnh 2
Đỗ Mỹ Linh và chủ tịch Đỗ Vinh Quang tại một sự kiện.

Tối 28/08/2016, vượt qua dàn đối thủ “nặng ký”, người đẹp gốc Hà Nội - Đỗ Mỹ Linh chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm tiếp nối sứ mệnh Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cô đang là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh trực thuộc trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Tuy kế thừa danh hiệu cao quý nhưng mỗi khi xuất hiện trước công chúng Đỗ Mỹ Linh đều thu hút ánh nhìn bởi sự giản đơn, trong sáng.  

Với phong cách sống cùng gu thời trang đời thường bình dị, nàng hậu sinh năm 1996 từng được netizen gọi với biệt danh “Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam”. Nói về lối sống cần kiệm của Hoa hậu Việt Nam 2016, có người từng tiết lộ những chiếc túi hiệu cá nhân bắt đầu được Đỗ Mỹ Linh sắm sau hơn 2 năm đăng quang. Ở những tháng đầu tham gia hoạt động truyền thông, nàng hậu chỉ sử dụng một chiếc túi được tặng có giá khoảng 6 triệu đồng.