Cuộc sống làm dâu hào môn của Đông Nhi: Chỉ 1 bức ảnh đã hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng quyền lực

Nhiều khán giả tò mò cuộc sống của Đông Nhi sau khi lấy Ông Cao Thắng, đặc biệt là mối quan hệ với bố mẹ chồng giàu có.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng về chung một nhà vào tháng 11/2019. 1 năm sau cặp đôi chào đón con gái đầu lòng, đặt tên ở nhà là Winnie. Cô bé tới nay đã trở thành "em bé quốc dân" được yêu thích nhất nhì showbiz Việt. 

Tổ ấm viên mãn của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Ái nữ nhà cặp đôi được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ, bởi gia đình có tiềm lực kinh tế, bố mẹ đều là ngôi sao trong làng giải trí.

Thường xuyên chia sẻ ảnh con gái, song rất hiếm khi Đông Nhi đăng tải ảnh chụp cùng bố mẹ chồng. Điều này khiến cư dân mạng đặt câu hỏi về mối quan hệ thực sự của nữ ca sĩ với nhà chồng giàu có.

Nghi vấn này phần nào được sáng tỏ sau khi em ruột Ông Cao Thắng - Thoại Liên "xả kho" loạt ảnh cả đại gia đình cùng đi du lịch hồi tháng 10/2023.

Trong ảnh, Đông Nhi vui vẻ đứng chung khung hình với bố mẹ Ông Cao Thắng và em chồng. Chỉ chi tiết nhỏ này cũng chứng minh nữ ca sĩ có mối quan hệ thân thiết, tốt đẹp với nhà chồng sau nhiều năm làm dâu hào môn. 

Bức ảnh mới nhất trong chuyến du lịch của gia đình nam ca sĩ Ông Cao Thắng 

Được biết, Mẹ chồng Đông Nhi chính là phu nhân tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng nức tiếng đất Sài thành. Bà có gu ăn mặc thanh lịch và luôn toát lên vẻ quyền lực mỗi khi xuất hiện.

Mặc dù hiếm khi nhắc đến mẹ chồng trên mạng xã hội nhưng ngay từ thuở mới yêu Ông Cao Thắng, Đông Nhi đã ghi điểm trọn vẹn với đấng sinh thành của ông xã.

Đông Nhi hiếm khi đăng ảnh bên mẹ chồng nhưng rất được lòng gia đình ông xã

Không giống như một số gia đình khác ngăn cấm con dâu theo con đường nghệ thuật, nhà chồng nữ ca sĩ lại nhiệt tình ủng hộ sự nghiệp cầm mic của cô.

Vào năm 2015, khi Đông Nhi tham gia cuộc thi The Remix, bố mẹ của Ông Cao Thắng đã trực tiếp đến đêm chung kết cổ vũ. Thời điểm này, giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu chưa bước chân về làm dâu. 

Bố mẹ Ông Cao Thắng đến ủng hộ con dâu tương lai tại thời điểm Đông Nhi tham gia The Remix

Không chỉ được mẹ chồng cưng chiều, giọng ca sinh năm 1988 còn rất thân thiết với em chồng Ông Thoại Liên. Không ít lần cô nàng cùng với em gái ông xã đi chơi vui vẻ, dành những lời khen có cánh cho nhau.

 

Đông Nhi có mối quan hệ thân thiết với "bà cô bên chồng"

Có thể thấy, sau nhiều năm làm dâu hào môn, mối quan hệ giữa Đông Nhi với nhà chồng nói chung và mẹ chồng nói riêng vẫn rất tốt đẹp.

Ông Cao Thắng bối rối khi được hỏi sợ bà xã Đông Nhi nhất ở điểm gì

Đôi vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi từ lâu đã được xem là biểu tượng hạnh phúc trong showbiz Việt. Đã ở bên nhau hơn 1 thập kỷ, có thể thấy giữa Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã thừa sự thấu hiểu lẫn nhau.

Khi được hỏi Ông Cao Thắng sợ nhất Đông Nhi ở điểm gì, nam ca sĩ đã quay lại nhìn vợ cười tít mắt. Đợi mãi không thấy ông xã trả lời, Đông Nhi nhắc: “Sao trông anh bối rối thể nhỉ?”.

Trong khi đó, MC Thành Trung nỗ lực khuyến khích: “Em cứ nói thật đi không phải ngại, đằng nào dịch bệnh căng thẳng hai vợ chồng cũng ở gần nhau thôi yên tâm”.

Lúc này, cựu thành viên nhóm WEboys mới trả lời: "Hình như ở bên nhau lâu quá em bị thuần hóa rồi hay sao ấy. Nỗi sợ ấy trở nên bình thường hết rồi hay sao ấy. Nên giờ bảo sợ cái gì cũng không biết được nữa. Ngoan ngoãn lắm rồi".

Ông Cao Thắng bối rối khi được hỏi sợ bà xã Đông Nhi nhất ở điểm gì ảnh 1

Thú nhận về lý do chọn Ông Cao Thắng là người bạn đời, Đông Nhi thành thật: "Đối với Nhi, Ông Cao Thắng rất đặc biệt. Ngay lần đầu gặp đã có cảm giác rất an toàn và em đã chắc đây sẽ là một người chồng, một người đàn ông của gia đình, một người ba của con mình rất tuyệt vời. Vì thế em trao trọn con tim cho anh Thắng, em không có suy nghĩ gì cả".

Ông Cao Thắng bối rối khi được hỏi sợ bà xã Đông Nhi nhất ở điểm gì ảnh 2

Cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng là minh chứng cho một tình yêu đích thực tồn tại trong showbiz giữa muôn vàn chuyện tình tan vỡ của giới nghệ sĩ.

Sau 10 năm hẹn hò, cả hai về chung một nhà năm 2019. Hạnh phúc càng viên mãn hơn khi hai năm sau, cặp trai tài gái sắc đón con gái đầu lòng - bé Winnie. Vào tháng 8/2024, cặp đôi lại đón công chúa thứ 2 chào đời. 

Đông Nhi sinh con thứ 2, nhan sắc rạng rỡ gây chú ý - 1

Suốt thai kỳ, Đông Nhi có sức khỏe ổn định, nhan sắc tươi tắn. Cô vẫn tham gia một số hoạt động giải trí, đồng thời thường xuyên cập nhật các khoảnh khắc thường ngày lên mạng xã hội. Tổ ấm của Đông Nhi cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi ông xã Ông Cao Thắng cùng bé Winnie luôn đồng hành, chăm sóc kỹ lưỡng cho nữ ca sĩ.