Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhất định phải có 3 con giáp này xông nhà, gia chủ làm gì cũng thành, tiền bạc nhiều vô kể

Bước vào năm Ất Tỵ 2025, nếu có 3 con giáp này bước vào xông nhà thì ắt hẳn chủ nhà sẽ có nhiều tài lộc, mọi việc đều được suôn sẻ và thành công như ý.

Báo Sở hữu trí tuệ ngày 16/10 đưa thông tin với tiêu đề: "Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhất định phải có 3 con giáp này xông nhà, gia chủ làm gì cũng thành, tiền bạc nhiều vô kể" cùng nội dung như sau:

1. Tuổi Dậu

Theo các nhà chiêm tinh, việc chọn tuổi để xông đất là một điều rất quan trọng. Năm 2025, nếu được tuổi xông đất sẽ mang đến nhiều may mắn và phước báu cho gia chủ. Sự tương hợp về ngũ hành, tuổi Dậu được cho là sẽ giúp gia đình có thêm nhiều cơ hội phát triển về tài chính lẫn công việc. Nếu chọn tuổi Dậu làm tuổi xông đất năm Ất Tỵ 2025, gia chủ không phải quá lo lắng điều gì khi tuổi này không chỉ mang lại sự may mắn mà nó còn là biểu tượng thịnh vượng, tiền tài dồi dào xuyên suốt một năm.

2. Tuổi Sửu

Không chỉ có tuổi Dậu, tuổi Sửu cũng được xem một trong những lựa chọn rất hợp lý cho việc xông nhà năm 2025. Với bản tính hiền lành, tốt bụng của những “chú trâu” sẽ hứa hẹn mang tới cho gia chủ sự ổn định, bình an và được nhiều người giúp đỡ. Bên cạnh đó, tính cách chăm chỉ và cần mẫn, những con giáp tuổi Sửu sẽ giúp gia chủ có được sự ổn định và “phất” lên trong công việc và tài chính.

3. Tuổi Thân

Tuổi xông nhà thứ 3 mà được cho là rất hợp trong năm 2025 chính là tuổi Thân. Người tuổi Thân sở hữu nét tính cách thông minh, có khả năng tạo ra nhiều cơ hội tốt về tài chính. Ngoài ra, họ cũng luôn nhận được sự yêu mến và giúp đỡ từ mọi người. Cho nên, việc chọn người tuổi Thân xông đất sẽ giúp gia chủ thiết lập nhiều mối quan hệ và thu lượm nhiều thành công trong công việc. Đây chính là một lựa chọn rất xứng đáng trong danh sách tuổi xông đất may mắn năm Ất Tỵ 2025.

Một lưu ý nữa, khi chọn tuổi xông đất cho năm Ất Tỵ 2025, chủ nhà cần cân nhắc về tuổi và mệnh ngũ hành của người được chọn. Cần ưu tiên những tuổi tam hợp, nhị hợp với tuổi Tỵ sẽ mang lại vận khí tốt. Tuổi xông đất may mắn năm Ất Tỵ 2025 cũng nên là những người có tính cách ôn hoà, có sự nghiệp tốt để đảm bảo cho gia chủ một năm yên bình, “cầu được ước thấy”.

Trước đó, báo Sao Star ngày 09/09 cũng có bài đăng với thông tin: "Từ nay đến Tết 2025 Ất Tỵ: 3 con giáp tài lộc phi nhanh, sự nghiệp rực rỡ". Nội dung được báo đưa như sau:

Tuổi Tý  

Từ nửa cuối năm Giáp Thìn 2024, tuổi Tý được dự đoán sẽ là con giáp gặp vận mệnh số tốt. Trí tuệ thông minh của tuổi Tý sẽ giúp bản mệnh tỏa sáng và thuận lợi về mặt tiền bạc.  

Người tuổi Tý dường như có một đôi mắt tỏ tường, có thể nhìn qua lớp sương mù để nắm bắt cơ hội một cách chính xác. Ngoài ra, bản thân họ cũng không ngừng nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực của mình, nâng cao trình độ đưa đưa ra lựa chọn đúng đắn vào thời điểm quan trọng.

Trước Tết Nguyên Đán, tuổi Tý kiếm được rất nhiều tiền nhờ sự chăm chỉ và thông minh.  

Tuổi Tỵ  

Tỵ là người nhạy bén, thông minh và rất sáng tạo. Họ có tư duy nhanh nhẹn và logic rõ ràng, luôn giải quyết các vấn đề một cách trơn tru.

Từ nay đến trước Tết 2025, tuổi Tỵ sẽ bứt phá ngoạn mục trong mọi lĩnh vực từ sự nghiệp đến tài tài, cuộc sống. Với năng lực chuyên môn của mình, người tuổi Tỵ sẽ gặt hái được nhiều thành công mới. Nhờ vào bản lĩnh đó, họ cũng được cấp trên ghi nhận và tôn trọng. Đặc biệt hơn cả, tiền tài của họ thời gian này cũng sung túc hơn nhiều.

Tuổi Thân  

Sự linh hoạt của con giáp này sẽ mang đến những may mắn bất ngờ cho họ từ nay đến Tết Nguyên Đán 2025. Dù phải đối mặt với những thách thức nghiêm trọng trong công việc hay những thay đổi bất ngờ trong cuộc sống, người tuổi Thân đều có thể nhanh chóng điều chỉnh chiến lược và tìm ra giải pháp tốt nhất.

Nhờ sự bứt tốc trong công việc, Thân nhận được nhiều cơ hội phát triển. Hơn nữa, đường tài vận cũng thuận lợi hơn trước, Thân thu về được nhiều tiền bạc. Từ nay đến cuối năm không cần lo nghĩ quá nhiều đến vấn đề tài chính.