Đi quay phim gặp ch.ấn thương, Lương Bích Hữu vào v.iện khám lại phát hiển có khối u trong n.ão

Nữ ca sĩ này đã phát hiện khối u ở não sau khi gặp tai nạn trên phim trường.

>>>'Giọng đọc huyền thoại VTV' - NSƯT Kim Tiến: U80 có cuộc sống khó tin

>>>Tăng Thanh Hà lên tiếng đính chính

Lương Bích Hữu nổi tiếng từ rất sớm, ở lứa tuổi thiếu niên 14, 15 tuổi cô đã tham gia ca hát. Tuy nhiên sau khi đỗ Nhạc viện TP HCM nữ ca sĩ mới theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Giọng ca sinh năm 1984 có nhiều bản hit như Cô gái Trung Hoa, Dằm trong tim, Cún yêu, Quên cách yêu,... 

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp nữ ca sĩ lại lựa chọn rời Việt Nam sang nước ngoài sinh con. Trước đó cô công khai hẹn hò với nhạc sĩ Khánh đơn song cả hai chia tay. Bà mẹ đơn thân xoay sở làm mọi thứ để nuôi con. Sau đó, nữ ca sĩ lại bị bỏng khiến nhan sắc thay đổi nên cô lại lui về ở ẩn thay vì quay lại showbiz.

Phải đến năm 2022, Lương Bích Hữu mới thực sự được chú ý trở lại khi cô tham gia chương trình Ca sĩ mặt nạ. Nhờ giọng hát nội lực, truyền cảm mà Lương Bích Hữu tìm lại được hào quang showbiz.  Cũng từ thời điểm đó, Lương Bích Hữu nhận được nhiều show diễn khắp trong nước và quốc tế. Đặc biệt Lương Bích Hữu còn lấn sân sang diễn xuất với vai chính trong phim điện ảnh. 

Thời điểm đang quay phim thì Lương Bích Hữu gặp chấn thương, ê kíp nhanh chóng đưa nữ ca sĩ vào bệnh viện để điều trị. Cô kể lại "Tôi bị ngã đập vào mũi, phải đóng máy và được đưa đi khám bệnh. Khi chụp cắt lớp, tôi phát hiện trong đầu mình có khối u, may mắn là khối u đó lành tính". 

Lương Bích Hữu là ca sĩ đình đám những năm 2006-2012

Nữ ca sĩ liên tiếp gặp nhiều biến cố 

Hiện tại sức khoẻ của Lương Bích Hữu đã ổn định. Cô không sử dụng thuốc do bác sĩ nói bệnh không ảnh hưởng đến sinh hoạt đời thường. Khối u này cũng không gây ảnh hưởng hay cản trở đến những công việc hay dự án của cô. "Tôi cứ để thế thôi, nếu thấy choáng váng thì sẽ đi kiểm tra", nữ ca sĩ chia sẻ thêm. Hiện tại, Lương Bích Hữu duy trì thói quen tập thể dục và ăn uống điều độ để giữ gìn sức khỏe, cô cũng chú ý hơn trong việc khám sức khỏe định kỳ.

Nữ ca sĩ bất ngờ vì phát hiện thấy khối u 

Hiện tại nữ ca sĩ duy trì thói quen tập thể dục và ăn uống điều độ để giữ sức khỏe

Cô phải ở ẩn điều  tâm lý vì bị bỏng

Việc tham gia chương trình Ca sĩ mặt nạ giúp Lương Bích Hữu được mọi người chú ý hơn

Dù là người nổi tiếng, song Lương Bích Hữu chọn cho mình lối sống giản dị. Trong khoảng thời gian dịch bệnh, cô nấu ăn, làm các công việc gia đình. Nữ ca sĩ ít khi phô trương hàng hiệu hay cuộc sống xa hoa. 

Nguồn: Sở hữu trí tuệ