Diệu Nhi: Tiểu sử và hành trình trở thành diễn viên chuyên nghiệp

Nữ diễn viên Diệu Nhi có tên đầy đủ là Trần Thị Diệu Nhi, cô sinh ngày 21 tháng 5 năm 1991 tại Mũi Né, thuộc Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam. Hiện tại Diệu Nhi đang giữ vài trò  Là một nữ diễn viên kiêm MC người Việt Nam.

1. Giới thiệu về Nữ diễn viên Diệu Nhi

1.1 Giới thiệu chung

Diệu Nhi đã từng chia sẻ, cô là một Cựu học sinh của trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Với phong cách diễn xuất tự nhiên, nhưng lại rất hài hước và dí dỏm của mình, Diệu Nhi chiếm được rất nhiều cảm tình của  khán xem truyền hình, mặc dù những ngày đầu khi mới xuất hiện trên sóng truyền hình, không ít người đã từng mỉa mai rằng Diệu Nhi không có được ngoại hình bắt mắt.

Với những sự nỗ lực không biết mệt mỏi của bản thân trong năm 2015 để chờ ngày gặt hái thành công ở năm sau đó, Diệu Nhi đã mạo hiểm khi quyết định đăng ký tham gia sân chơi Bước nhảy hoàn vũ để có thể thử sức mình. Thêm nữa, cô nàng còn chiếm một xuất trong hai bộ phim điện ảnh đang cực kỳ được khán giả chú ý khi ấy là,  là “Điệp vụ chân dài và Gái già lắm chiêu.”

Diệu Nhi vẫn luôn được mọi người đánh giá là một cô gái khá đơn giản, với tính cách hiền lành nhưng lại sở hữu cho mình một khiếu “hài hước” rất tự nhiên. Thế nhưng ít ai biết được rằng, vì bản tính cô hiền lành, mà vẫn có thể nổi tiếng giữa giới showbiz có nhiều điều xô bồ. Diệu Nhi đã phải chịu khá nhiều những nối uất ức khi cô mới bước chân vào nghề, nhưng do có khả năng và thật sự chăm chỉ, Diệu Nhi đã dần gây dựng được tên tuổi trong lòng khán giả.

Nữ diễn viên Diệu Nhi

1.2 Những thông tin cơ bản về nữ diễn viên Diệu Nhi

  • Tên đầy đủ: Trần Thị Diệu Nhi
  • Ngày tháng năm sinh: 21/5/1991/ năm nay 28 tuổi
  • Nơi sinh: Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam
  • Quê quán: Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Nghề nghiệp: Diễn Viên
  • Năm hoạt động: 2014 - nay
  • Chiều cao: 1, 65 m

>>> Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc - Tiểu sử và hành trình trở thành diễn viên chuyên nghiệp

Nữ diễn viên Diệu Nhi có tên đầy đủ là Trần Thị Diệu Nhi, cô sinh ngày 21 tháng 5 năm 1991

2. Sự nghiệp của Diệu Nhi

Năm 2014 - 2015: Sự nghiệp của Diệu Nhi ban đầu

Năm 2014 chính là khoảng thời gian bắt đầu sự nghiệp của DIệu Nhi, cô tham gia vào bộ phim sitcom có tên ‘Chiến dịch chống ế” của kênh YanTV, nhân vật mà cô thủ vai tên Đinh Lan một cô gái có hình tượng khá chỉn chu, nhưng cũng không kém phần năng động và đang cùng với nhóm bạn thân của mình đi tìm một nửa còn lại

Khoảng thời gian bắt đầu sự nghiệp của DIệu Nhi, cô tham gia vào bộ phim sitcom có tên ‘Chiến dịch chống ế” của kênh YanTV

Ngoài ra, để có thể đánh dấu những bước chân đầu tiên vào làng giải trí nước nhà với tư cách của một diễn viên trường sân khấu, Diệu Nhi còn thử sức mình khi tham gia thêm một số những vở kịch như Chuyện tình Bangkok hay Mỹ nam đại chiến,...

Năm 2015, Diệu Nhi tiếp tục góp mặt trong bộ phim “Chiến dịch chống ế 2” và tham gia cả một vào vở kịch.

2016 - nay: Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp

Bắt đầu tư năm 2016 là một trong những năm cực kỳ thành công trong sự nghiệp diễn xuất của Diệu Nhi, với khá nhiều những vai diễn lớn nhỏ trong nhiều bộ phim điện ảnh đình đám và cả những vở kịch như May - Gái già lắm chiêu, Chạy đi rồi tính, Xuân - Cam Ly - Điệp vụ chân dài. Cô đã đã xuất sắc nhận được Giải Mai Vàng với hạng mục dành cho Nữ diễn viên sân khấu với vai diễn có tên Thảo trong tác phẩm Ma nữ.

Diệu Nhi đã xuất sắc nhận được Giải Mai Vàng với hạng mục dành cho Nữ diễn viên sân khấu với vai diễn có tên Thảo trong tác phẩm Ma nữ

Năm 2017: Diệu Nhi tiếp tục tham gia vào bộ phim điện ảnh có tên “Vú em tập sự và Ngày mai Mai cưới” cùng với đó là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ phiên bản Hàn Quốc từng nổi đình nổi đám một thời có tên “Gia đình là số 1.”

Năm 2018: Đây cũng là một năm đánh dấu sự bùng nổ của Diệu Nhi, với khá nhiều những bộ phim tên tuổi như “Thứ hai không hại được ai” do Samsung Galaxy phối hợp sản xuất và một vài những bộ phim khác như “Tui là Tư Hậu của Trấn Thành, Bổn cung giá lâm, Thập Tam Muội và Tết đến rồi về nhà thôi của Thu Trang”. Cùng với đó năm này còn đánh dấu sự kiện Diệu Nhi mở Liveshow đầu tay với tên gọi là Yêu.

Năm 2019: Gần đây nhất Diệu Nhi lại tiếp tục tham gia vào bộ phim truyền hình “Gia đình là số 1 - Phần 2” cùng với đó là 2 bộ phim điện ảnh có tên “Vu quy đại náo và Chị Mười Ba - Phần kết của Thập Tam Muội và người Anh trai yêu quái.”

Gần đây nhất Diệu Nhi tham gia vào bộ phim Cua lại vợ bầu cùng diễn viên Anh Tú

3. Đời tư

Diệu Nhi và nam ca sĩ Anh Tú đã chính thức công khai mối quan hệ hẹn hò của mình, họ thường xuyên đăng ảnh tình tứ hẹn hò lên các trang mạng xã hội. Câu chuyện tình này của Diệu Nhi và Anh Tú cũng đã làm cánh truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Bởi trong chuyện tình cả thì việc gặp phải trắc trở là điều khó tránh khỏi, Về phía Anh Tú anh đã từng  bị đặt nghi vấn khi để lộ ảnh nhạy cảm, nhưng sau đó nam ca sĩ cũng đã lên tiếng và phủ nhận tin đồn thất thiệt và cho rằng bức ảnh đó chỉ là một sản phẩm của công nghệ photoshop, bởi trong quá khứ cũng đã từng có rất nhiều những bức ảnh được dàn dựng lại bằng photoshop nhằm bôi nhọ thanh danh của các nghệ sĩ. 

Còn về phần Diệu Nhi, cô cũng đã từng dính vào lùm xùm về mối quan hệ với nam ca sĩ điển trai Issac khi anh này cũng đã thừa nhận rằng từng có thời gian yêu đơn phương Diệu Nhi, những chia sẻ này là trong buổi giao lưu với fan của đoàn phim Anh trai yêu quái tại con phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Hình ảnh tại đám cưới của diễn viên Diệu Nhi và Anh Tú

4. Giải Thưởng

  • Năm 2010: Diệu Nhi đã đoạt giải nhất trong cuộc thi 12 cá tính
  • Năm 2016: Diệu Nhi đoạt giải nữ diễn viên sân khấu, với vai Thảo trong Ma nữ si tình tại lê trao giải Mai vàng. Ngoài ra cô cũng đoạt giải nữ diễn viên điện ảnh tại chương trình Her World Young Woman Achiever
  • Năm 2017: Diệu Nhi được đề cử cho 2 hạng mục tại lễ trao Giải Mai vàng vàng là Nữ diễn viên sân khấu và Nữ diễn viên hài.
  • Năm 2019: Diệu Nhi được đề cử nữ diễn viên Việt Nam tại chương trình Asia Artist Awards.
Diệu Nhi gặt hái được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trong sụ nghiệp của mình

5. Liên Kết ngoài

Trên đây là những thông tin về tiểu sử và hành trình sự nghiệp của Diệu Nhi mà Blogtamsu chia sẻ tới bạn. Để biết thêm nhiều thông tin về các Sao Việt khác, hãy truy cập Blogtamsu.vn.

Nguồn: Tổng Hợp