'Giọng đọc huyền thoại VTV' - NSƯT Kim Tiến: U80 có cuộc sống khó tin

NSƯT Kim Tiến đang có cuộc sống an yên bên ông xã là tiến sĩ Hoá học. Dù đã ở tuổi U80, nhưng bà vẫn cùng chồng đi du lịch nhiều nơi.

>>>S.ốc: Lisa bị t.ố là tiểu tam, bất chấp chen vào mối qu.an h.ệ của nam nghệ sĩ nổi tiếng với bạn gái

>>>Jennie lộ bằng chứng hẹn hò với nam thần hot nhất Kpop, nàng còn đến tận concert cổ vũ chàng?

NSƯT Kim Tiến là một trong những phát thanh viên đầu tiên của VTV, và bà cũng là giọng đọc quen thuộc của những câu nói bất hủ như: "Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau"; "Đây là đài Tiếng nói Việt Nam, bây giờ là 12 giờ". Ngoài ra, bà còn được biết đến với vai trò lồng tiếng cho bộ phim kinh điển "Tây du ký" năm 1986.

Trước khi trở thành "giọng đọc huyền thoại" của VTV, NSƯT Kim Tiến đã trải qua không ít khó khăn. Ít người biết rằng, bà từng thi trượt kỳ thi tuyển phát thanh viên cho Đài Tiếng nói Việt Nam vào năm 1970 và kỳ thi vào Đài Truyền hình Trung ương (VTV hiện nay) một năm sau đó. Tuy nhiên, sự kiên trì và đam mê đã giúp bà vượt qua những thử thách này, và đến năm 1975, bà đã thực hiện được giấc mơ làm phát thanh viên cho VTV.

Giọng đọc của bà đã trở thành biểu tượng, ghi dấu ấn trong lòng nhiều thế hệ khán, thính giả Việt Nam.
Bà không chỉ là gương mặt quen thuộc mà còn là giọng đọc truyền cảm và truyền tải thông tin một cách chân thật, sắc sảo, và uyển chuyển.

NSƯT Kim Tiến dù có sự nghiệp thành công và được nhiều người mến mộ, lại gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Bà kết hôn khi còn trẻ và có một cô con gái. Tuy nhiên, khi con mới 18 tháng tuổi, cuộc hôn nhân này của bà tan vỡ. NSƯT Kim Tiến từng tiết lộ rằng nguyên nhân chính dẫn đến việc vợ chồng bà chia tay là do bà quá đam mê công việc, không thể cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp.

Trong suốt gần 20 năm, bà ở vậy với con, không đi thêm bước nữa. Trong thời gian đó, bà tập trung hoàn toàn vào việc chăm sóc và nuôi dưỡng con gái, đồng thời tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Giờ đây, khi đã bước sang tuổi U80, NSƯT Kim Tiến có cuộc sống viên mãn và an yên bên ông xã, doanh nhân Đào Văn Tám. Sau nhiều năm sống độc thân và tập trung vào con gái, bà đã tìm thấy hạnh phúc mới và tận hưởng cuộc sống bình yên bên người bạn đời. Trước khi đến với bà, ông Tám cũng có hai con riêng, đều sống và lập nghiệp ở nước ngoài. 

Giờ đây, khi đã bước sang tuổi U80, NSƯT Kim Tiến có cuộc sống viên mãn, an yên bên ông xã. Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, bà cuối cùng đã tìm được hạnh phúc và sự bình yên, giúp bà giữ được vẻ đẹp đằm thắm, trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ thường đăng tải những hình ảnh chăm sóc cây cối, hoặc đi du lịch cùng chồng và bạn bè. 
Bà chia sẻ rằng dù bị thoái hóa khớp, bà vẫn thích đi thăm thú nhiều nơi, luôn tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống.