Giữa lúc vướng lùm xùm 'mập mờ' với Shark Bình, Á hậu Hoàng Kim Chi lại nói mỗi tháng tiêu gần 100 triệu

Hoàng Kim Chi không tiếc tiền để đầu tư cho một số việc cần thiết.

>>>Phương Oanh bận chăm con rồi nấu nướng nhan sắc vẫn lung linh

>>>Shark Bình phủ nhận tin đồn ngoại tình, Hoàng Kim Chi liền làm ngay việc này

Giữa lúc vướng tin đồn có quan hệ mập mờ với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình - chồng diễn viên Phương Oanh, Á hậu Hoàng Kim nhận được quan tâm của dư luận. Mới đây, cư dân mạng đào lại bài phỏng vấn năm ngoái của chân dài sinh năm 1997 với nội dung chi tiêu hàng tháng.

Theo đó, phóng viên hỏi rằng "Chi một tháng xài có hết 100 triệu không?". Trước thắc mắc này, người đẹp quảng Trị thừa nhận "Không biết có xài 100 triệu không, nhưng mà để Chi tính thử. Một tháng tiền nhà là hết 19 triệu 2, cộng thêm các phí lặt vặt nữa thì tầm 20 triệu". Đặc biệt cô thừa nhận mỗi tháng cô chi ra 40 triệu đồng cho việc học tiếng Anh vì vậy tổng thể có thể tiêu tới gần 100 triệu đồng. 

Nhờ đăng quang Á hậu, Hoàng Kim Chi lấn sân sang làm MC, hoạt động kinh doanh quần áo cũng phát đạt hơn 

Chưa dừng lại ở việc học tiếng Anh, Hoàng Kim Chi cũng bộc bạc mỗi tháng chi thêm 10 tiệu cho việc học làm người dẫn chương trình. Người đẹp cho biết việc đầu tư cho học tập phát triển bản thân là cần thiết, cô không ngại đầu tư cho các hoạt động này. 

Hoàng Kim Chi cho biết việc chi tiêu cá nhân lên tới gần 100 triệu nên khả năng kiếm tiền cũng phải tương xứng. theo đó, Á hậu vừa bán hàng online, vừa làm KOL, vừa dự sự kiện,... nên thu nhập môi tháng không dưới 100 triệu. Kim chi thừa nhận bản thân năng động muốn thử sức trên nhiều lĩnh vực. 

 

Cô ưa chuộng phong cách dịu dàng, nữ tính 

Nàng hậu nhận về quan tâm dư luận vì bị đồn là "tiểu tam"

Hoàng Kim Chi vốn luôn chăm chỉ, tận tuỵ với công việc. Vì vậy khi vô tình danh tiếng bị ảnh hưởng bởi tin đồn thất thiệt, cô nàng lộ rõ sự bức xúc và ngay lập tức lên tiếng phân trần: "Chi bị tấn công và gán ghép rất nhiều điều tiêu cực, mọi cố gắng trong bao nhiêu năm qua đều bị phủ nhận. Những điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống, công việc và gia đình của mình".

trước đó nhiều hội nhóm mạng xã hội rầm rộ thông tin về chuyện tình cảm của Shark Bình và Phương Oanh như: "Cá mập" ngoại tình khi vợ mới sinh con được hai tháng", "Shark Bình đang hẹn hò Á hậu Hoàng Kim Chi"..., thậm chí có bài viết còn ghép ảnh của doanh nhân Nguyễn Hòa Bình và Hoàng Kim Chi rất tình cảm khiến nhiều người ngạc nhiên.

Cả hai nhân vật chính đều phủ nhận tin đồn 

"Chúng tôi cũng không biết những tin đồn này xuất phát từ đâu. Kim Chi chưa từng đi sự kiện, event nào có sự xuất hiện của anh Bình. Anh Bình là doanh nhân còn Kim Chi hay đi sự kiện của các nhãn hàng, chúng tôi chưa từng hợp tác, chưa gặp nhau bao giờ...", trợ lý của Hoàng Kim Chi nói.

Trong khi đó, Á hậu Hoàng Kim Chi cũng thẳng thắn: "Đó là những lời bịa đặt, gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của tôi. Chuyện tình cảm của người khác, mong mọi người đừng lôi tên tôi vào. Tôi chỉ muốn tập trung cho việc học".

Trong khi đó chồng phương Oanh lên tiếng: "Từ thuở cha sinh mẹ đẻ đến giờ, tôi chưa bao giờ biết hay quen bạn nào tên H.K.C (Hoàng Kim Chi - PV) mà một số trang tin dựng đứng dựng ngược vô căn cứ. Rất mong mọi người không bị dẫn dắt bởi các trang tin giả, ẩn danh trong bóng tối".