Hé lộ căn phòng đặc biệt trong biệt thự 60 tỷ của Ngọc Trinh, 4 năm qua vẫn chưa có ai ở?

Căn phòng trong biệt thự 60 tỷ của Ngọc Trinh chưa có người ở sau 4 năm xây xong?

Báo Saostar ngày 24/07/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Hé lộ căn phòng đặc biệt trong biệt thự 60 tỷ của Ngọc Trinh, 4 năm qua vẫn chưa có ai ở?" cùng nội dung như sau:

Cách đây 4 năm, Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ về căn biệt thự hoành tráng ở TP Thủ Đức (TP.HCM), ước tính trị giá gần 60 tỷ đồng. Trong cơ ngơi hoành tráng của mình, “nữ hoàng nội y” xây dựng một căn phòng đặc biệt và đầu tư rất nhiều, chăm chút từng li từng tí khiến nhiều người quan tâm. 

Cách đây 4 năm, Ngọc Trinh xây biệt thư gần 60 tỷ đồng.

Được biết, Ngọc Trinh đã xây phòng cho cặp song sinh mà cô dự định sẽ sinh. Nữ người mẫu còn trang trí theo tông màu xanh - hồng, phù hợp với bé trai và bé gái. Cô từng cho biết, dự định sẽ sinh con trong năm 2024 hoặc 2025. 

Ngọc Trinh xây sẵn phòng ngủ cho 2 con song sinh nhưng đến nay cô vẫn chưa thể thực hiện thiên chức làm mẹ.

Tuy nhiên, đến nay đã 4 năm kể từ ngày Ngọc Trinh xây xong biệt thự và chuẩn bị sẵn phòng cho các con nhưng cô vẫn chưa thực hiện được thiên chức làm mẹ. Gần đây, nữ người mẫu từng rơi nước mắt chia sẻ về chuyện này: 

"Như mọi người đã thấy, hành trình tìm con là hành trình gian nan, khó khăn và rất là dài, bản thân Trinh cũng như vậy. Đến một độ tuổi nào đó, khi công việc sự nghiệp dần ổn định, thì mong mỏi, khát khao của người phụ nữ muốn có một đứa con. Trinh thuộc tuýp người ít trứng, Trinh biết là mình khó mang thai một cách tự nhiên được". 

Hiện tại, Ngọc Trinh đang nuôi dạy bé He và xem như con ruột.

Trong thời gian này, tuy chưa đón con chào đời nhưng Ngọc Trinh dần làm quen với việc trở thành một người mẹ, chăm sóc con nhỏ ra sao. Cô nhận nuôi con gái của anh trai ruột và hết lòng yêu thương, nuôi dạy như con gái của mình. 

Nhiều người nhận xét bé He "sao y bản chính" với Ngọc Trinh vì đường nét gương mặt quá giống nhau.

Nhiều lần khoe ảnh bé He lên trang Facebook, Ngọc Trinh thường khiến nhiều người hiểu lầm đây là con gái của cô. "Lần đầu tiên He xuất hiện trên kênh TikTok của mình, Trinh nhận về nhiều câu hỏi về mối quan hệ với bé. Thậm chí, nhiều người còn nói Trinh bí mật sinh con 2 - 3 năm về trước. Không trách mọi người được vì He khá giống trinh từ đôi môi chúm chím đến gương mặt tròn.

Thật ra, đây chính là cháu gái của mình, con gái ruột của anh trai. Vì thương anh 'gà trống' nuôi 5 con nên Trinh gánh bớt phần vất vả giúp anh. Trinh quyết định để bé về sống cùng và xem He như con gái ruột vậy đó", nữ người mẫu từng chia sẻ.

Trước đó, báo Tri thức & cuộc sống ngày 23/07/2023 cũng có bài đăng với thông tin: "Có gì trong biệt thự “to nhất phố” của Ngọc Trinh?". Nội dung được báo đưa như sau:

Tình duyên lận đận nhưng về công việc, Ngọc Trinh phất lên như "diều gặp gió". "Nữ hoàng nội y" được mời tham gia nhiều dự án phim lớn và sở hữu loạt kênh mạng xã hội với hàng triệu lượt theo dõi.

Ngọc Trinh hiện sống trong căn biệt thự hơn 800m2 trị giá 50 tỷ đồng tại Quận 9 (TP HCM).

Giá trị ban đầu của căn biệt thự khoảng 25 tỷ. Tuy nhiên, sau đó Ngọc Trinh đầu tư thêm nội thất nhập từ nước ngoài về nên đã ngốn hơn 1 triệu USD.

Với thiết kế hiện đại, biệt thự của Ngọc Trinh có không gian mở, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên.

Phòng khách rộng rãi với nội thất sang trọng.

Dịp Tết, Ngọc Trinh dành hẳn một góc riêng hoành tráng với nhiều hình ảnh tượng trưng cho năm mới.

Không chia phòng hay có vách ngăn, phòng khách và phòng ăn thiết kế mở.

Trong nhà còn có một phòng riêng để đồ hiệu của Ngọc Trinh.

Người đẹp cho biết, bên ngoài ngôi nhà cứng cáp, đồ sộ nhưng bên trong bài trí mềm mại, nữ tính với những tông màu hồng và trắng mà cô yêu thích nhất.

Phòng ngủ rộng rãi, sang trọng của Ngọc Trinh.

Đặc biệt, "nữ hoàng nội y" còn thiết kế sẵn phòng ngủ dành cho con trong tương lai.

Không gian phòng tắm cực kỳ hiện đại.

Bên ngoài căn biệt thự có hồ bơi riêng. Nguồn ảnh: FBNV, chụp ảnh màn hình