Jennie 'quẩy' từ nhạc BLACKPINK đến NewJeans trong club, có phòng riêng cùng tấm bảng với dòng chữ đặc biệt!

Jennie (BLACKPINK) đã được người hâm mộ bắt gặp khoảnh khắc “chill” hết nấc tại một club ở Los Angeles.

Báo Báo Phụ nữ thủ đô ngày 15/01/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Jennie “quẩy” từ nhạc BLACKPINK đến NewJeans trong club, có phòng riêng cùng tấm bảng với dòng chữ đặc biệt!" cùng nội dung như sau:

Mới đây, cộng đồng mạng đang lan truyền clip ghi lại khoảnh khắc Jennie (BLACKPINK) “quẩy” cùng bạn bè tại một club ở Los Angeles, Mỹ. Trong đoạn clip, những người có mặt đã quay cận cảnh giây phút cô nàng hào hứng, “feel the beat” theo giai điệu ca khúc Super Shy của NewJeans. Không chỉ thế, ngay khi nhạc BLACKPINK nổi lên, cô nàng càng phấn khích và nhảy múa cùng bạn bè có mặt tại club.

Clip Jennie "quẩy" theo giai điệu Super Shy của NewJeans

Khoảnh khắc Jennie “feel the beat" với ca khúc Super Shy của NewJeans

Và đương nhiên không thể thiếu những bản hit của BLACKPINK

Theo những người có mặt ở club cho biết, Jennie đã xuất hiện với một chiếc mũ lưỡi trai đi vào phòng riêng phía trong của club. Trên bảng thông tin còn có dòng chữ “Happy birthday Nini”. Có thể thấy đây là buổi tiệc sinh nhật sớm của Jennie cùng bạn bè tại Los Angeles khi 16/1 sẽ là ngày sinh nhật của cô nàng.

Jennie có khoảng thời gian tổ chức tiệc sinh nhật sớm cùng những người bạn tại một club ở Los Angeles

Trước đó, trong một story Instagram được Jennie đăng tải nhưng sau đó đã xoá, nhiều fan tinh ý "soi" được danh tính studio cô nàng có mặt - chính là LA Chalice Recording Studio. Với sự trùng hợp về địa điểm cùng sự xuất hiện của producer hàng đầu xứ cờ hoa James Fauntleroy cũng tại studio này, dường như Jennie đang có chuỗi ngày tâm huyết thực hiện cho mình album solo tiếp theo sau khi không tái ký hợp đồng với YG.

Màn “lỡ tay" thả thính của Jennie báo hiệu cho một album solo sắp được ra mắt trong thời gian tới

Trước đó, báo Lao động ngày 14/01/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "NewJeans tiếp tục lập kỷ lục về doanh số". Nội dung được báo đưa như sau:

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc NewJeans. Ảnh: ADOR

Theo công ty quản lý ADOR, album mới nhất của NewJeans “Get Up”, phát hành tháng 7.2023, đã bán được 2.028.991 bản vào tháng 12.2023. NewJeans lập kỷ lục là nhóm nhạc nữ Kpop có album cán mốc 2 triệu bản doanh số nhanh nhất lịch sử, chỉ sau 1 năm 5 tháng ra mắt.

Trước đó, album “Get Up" ghi nhận ​​hơn 1,65 triệu bản được bán ra trên Hanteo chỉ trong 1 tuần đầu tiên phát hành, đây là doanh số tuần đầu cao thứ hai của một nữ nghệ sĩ Kpop trong lịch sử (sau aespa với 1,69 triệu bản).

Tính chung doanh số album kể từ khi ra mắt cho đến nay, với 3 mini album “NewJeans”, “OMG” và “Get Up", NewJeans đã đạt được doanh số tích lũy vượt qua 5,19 triệu bản. Theo thống kê của Circle Chart, Newjeans là nhóm nhạc nữ Kpop bán album chạy nhất trong năm 2013 và đứng hạng 5 trong tất cả các nhóm nhạc Kpop.

Ngoài doanh số bán đĩa, sức ảnh hưởng của nhóm trên các bảng xếp hạng âm nhạc cũng mạnh mẽ không kém. Các bản hit như “Hype Boy”, "Attention”, “Ditto", “OMG”, “Super Shy” và “ETA” liên tục thống trị các bảng xếp hạng trong nước và quốc tế.

NewJeans thống trị Kpop trong năm 2023. Ảnh: ADOR

Vào năm 2023, NewJeans khẳng định sự thống trị của họ trên bảng xếp hạng Melon, giành vị trí quán quân với ca khúc "Ditto" đạt 79,2 triệu lượt phát trực tuyến, và có thêm 4 bài hát lọt vào Top 10 của bảng xếp hạng hàng năm.

NewJeans là nhóm nhạc có nhiều bài hát lọt vào Top 100 nhất trong năm 2023, với tổng cộng 8 bài. Nhóm nhạc của công ty ADOR cũng làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên đồng thời chiếm giữ 2 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng hàng năm của Melon.

Thành tích ấn tượng đã giúp NewJeans chiến thắng hàng loạt Daesang (Giải thưởng lớn" ở các lễ trao giải âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc như MAMA, Melon Disc Awards, Golden Disc Awards… Tính đến nay, NewJeans có tổng cộng 8 Daesang - nhiều nhất trong số các nhóm nhạc thế hệ thứ 4 Kpop.

NewJeans nhận giải Daesang Bài hát của năm ở Golden Disc Awards 2024. Ảnh: GDA