Loạt kiếp n.ạn bủa vây Lisa: Bị t.ố chiếm dụng văn hóa, giờ còn vướng tin đồn làm 'tiểu tam'

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, Lisa (BLACKPINK) liên tục dính loạt ồn ào.

>>>: Lisa bị t.ố là tiểu tam, bất chấp chen vào mối qu.an h.ệ của nam nghệ sĩ nổi tiếng với bạn gái

>>>Rosé xác nhận 'nên duyên' với Lee Min Ho, úp mở đây là trải nghiệm mới mẻ thú vị khiến CDM xôn xao

Thành viên em út Lisa của nhóm nhạc BLACKPINK hiện đang là nhân vật nhận được quan tâm của due luận với loạt lùm xùm từ đời tư đến sự nghiệp âm nhạc. 

Chỉ sau nửa năm thành lập công ty riêng, người hâm mộ chưa kịp vui mừng khi vào tháng 6-2024, Lisa comeback với sản phẩm âm nhạc mới toanh mang tên ROCKSTAR đã phải hứng chịu dè bỉu, nghi vấn đạo nhạc. Cụ thể trong MV Lisa đã nhuộm sang làn da nâu khỏe khắn thay vì màu da trắng ngần như idol Kpop thường thấy. Chính vì vậy nhiều người  cho răng nữ thần tượng đã lạm dụng văn hóa, xâm phạm tới nghệ thuật của người da màu. Tuy nhiên ý kiến này vẫn xuất phát từ một bộ phận anti của nữ ca sĩ. 

Diện mạp làn da nâu của Lisa gây tranh cãi 

Sự cố đến từ ý tưởng của nhiếp ảnh gia hay do Lisa vẫn là ẩn số? 

Chưa dừng lại ở đó, bộ áo yếm hình ngôi sao mà nữ idol diện cũng được cho là đạo nhái thời trang. Đích thân một nhà thiết kế Trung Quốc lên tiếng tố Lisa nhưng phía nữ ca sĩ vẫn chưa đưa ra phản hồi nào. 

 

Nhà mốt xứ tỷ dân tố Lisa "ăn cắp" ý tưởng 

Chưa dừng lại ỏ đó, đạo diễn nổi tiếng Gabriel Moses lên tiếng "Nhóm của Lisa đã liên hệ với biên tập của tôi để xin cảnh này. Dù chúng tôi đã nói không nhưng họ vẫn thực hiện nó". Thậm chí, phía Lisa cũng không đưa r lời xin lỗi nào khiến nam đạo diễn bức xúc. 

Đoạn quay trong MV bị tố sao chép ý tưởng 

Đích thân đạo diễn lên tiếng 

 

Mặc dù có lùm xùm gây chú ý, nhưng sản phẩm âm nhạc của Lisa chỉ cán mốc 100 triệu view sau hơn 1 tháng phát hành. Đây cũng là Mv được nhận xét khó nghe nhất trong sự nghiệp solo của nữ idol gốc Thái. 

 

So với những sản phẩm trước đây, ROCKSTAR khiến cho sự nghiệp của Lisa bị chững lại 

Lisa ngày càng gây thất vọng trong âm nhạc 

Giữa muôn trùng lùm xùm về âm nhạc, Lisa còn bị tố là tiểu tam ngang nhiên chen vào mối quan hệ của nam nghệ sĩ và bạn gái. thậm chsi đích thân ca sĩ Dominic Fike phải lên tiếng bác bỏ tin đồn, còn Lisda vẫn một mực im lặng. 

 

Sự thân thiết quá mức khiến cả hai bị nghi hẹn hò 

Lisa ngạo nghễ công bố việc trở thành đại sứ toàn cầu cho nhà mốt danh tiếng.

Tối 22/7, mạng xã hội bùng nổ trước bài tố thành viên nhóm nhạc BLACKPINK - Lisa là "tiểu tam". Cụ thể, bài viết được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Nội dung bài tố cho biết tại đêm diễn Coachella, Lisa đã có những hành động thân mật với một nam nghệ sĩ. Bài tố khẳng định nam nghệ sĩ này đã có bạn gái nhưng Lisa vẫn bất chấp chen vào mối quan hệ của họ không những một mà đến 3 lần.

Nam nghệ sĩ vướng nghi vấn cùng Lisa được cho là Dominic Fike - Diễn viên trong series truyền hình Euphoria. Người này được cho là thành viên của hoàng tộc, vì muốn có được Lisa nên đã chi trả rất nhiều cho các hoạt động của nữ ca sĩ. Một số dân mạng còn cho rằng Lisa và nam diễn viên này có hình xăm đôi với nhau.

Hiện tại, bài tố Lisa được lan truyền chóng mặt trên MXH, bởi nữ ca sĩ được cho là đang trong mối quan hệ với CEO tỷ phú Frédéric Arnault. Người hâm mộ lẫn khán giả trung lập đang chờ một lời giải thích thỏa đáng từ phía công ty Lisa.