Ông lớn V-League gây s.ốt khi chiêu mộ cả Hồ Tấn Tài lẫn Hoàng Đức

Chuyển nhượng V.League: Sau khi giữ chân thành công tiền đạo Phạm Tuấn Hải thì Hà Nội FC được cho là có ý định chiêu mộ hai ngôi sao khác của ĐT Việt Nam là Hoàng Đức và Hồ Tấn Tài.

Hà Nội FC đã trải qua mùa giải trắng tay đầy tiếc nuối khi chỉ đứng thứ 3 ở V.League và thất bại trước Thanh Hóa ở Chung kết Cúp Quốc gia. Đội bóng thủ đô chắc chắn sẽ đặt mục tiêu trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới với những kế hoạch chuyển nhượng đầy táo bạo của mình.

Mới đây nhất, Hà Nội FC đã giữ chân thành công tiền đạo Phạm Tuấn Hải với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm mức lót tay được cho là nằm trong nhóm cao nhất ở V.League. Tuy nhiên, đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ để chân sút sinh năm 1998 xuất ngoại ở mùa tới.

Hà Nội FC giữ chân thành công Phạm Tuấn Hải.

Chính vì vậy, Hà Nội FC sẽ cần phải bổ sung thêm những tân binh chất lượng để có thể cạnh tranh các danh hiệu. Theo thông tin có được, Á quân Cúp Quốc gia 2024 có ý định đưa về sân Hàng Đẫy bộ đôi Hoàng Đức và Hồ Tấn Tài.

Hợp đồng của Hoàng Đức với Viettel FC chỉ còn thời hạn đến tháng 1/2025 và hai bên vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn. Bên cạnh Hà Nội FC thì nhiều đội bóng tại Hàn Quốc và Thái Lan cũng muốn có được chữ ký của tuyển thủ sinh năm 1998.

Đội bóng thủ đô muốn chiêu mộ cả Hoàng Đức và Hồ Tấn Tài.

Trong khi đó, Hồ Tấn Tài đã hết hạn hợp đồng với CLB Công an Hà Nội (CAHN) sau V.League 2023/24. Cầu thủ 27 tuổi được cho là sẽ trở lại một trong hai đội bóng cũ là Bình Định hoặc Bình Dương. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Hà Nội FC có thể tạo ra bước ngoặt lớn cho thương vụ này.