Rosé xác nhận 'nên duyên' với Lee Min Ho, úp mở đây là trải nghiệm mới mẻ thú vị khiến CDM xôn xao

Truyền thông dậy sóng trước thông tin mới về Rosé BLACKPINK và 'ông hoàng châu Á' Lee Min Ho.

>>>S.ốc: Lisa bị t.ố là tiểu tam, bất chấp chen vào mối qu.an h.ệ của nam nghệ sĩ nổi tiếng với bạn gái

>>>Jennie lộ bằng chứng hẹn hò với nam thần hot nhất Kpop, nàng còn đến tận concert cổ vũ chàng?

Series phim Pachinko nổi tiếng của Hàn Quốc chính thức phát hành phần 2 gồm 8 tập sẽ công chiếu vào tháng 8 năm nay. Sự trở lại của nhân vật chính phản diện của Lee Min Ho nhận được háo hức của khán giả khắp châu Á. Đây cũng là số ít dự án gây được tiếng vang của mỹ nam kể từ khi "Huyền thoại biển xanh" ra mắt. 

Chưa kịp vui mừng với thông tin về lịch chiếu phim, mạng xã hội còn rần rần thông tin Rosé cũng góp mặt trong tác phẩm phim ảnh nổi tiếng này. Khán giả còn trông mong thấy thành viên nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu sánh vai cùng tài tử Lee Min Ho sẽ tapoj ra bức tranh visul mãn nhãn. 

Nữ ca sĩ lần đầu hát nhạc phim sau 8 năm debut

Thông tin về phần 2 của tác phẩm phim ảnh triệu view còn nhận được quan tâm hơn cả khi Rosé BLACKPINK xác nhận hát nhạc phim. Viva La Vida do Coldplay chắp bút chính là ca khúc nhạc phim của Pachinko. Trong suốt 8 năm trở thành idol đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ lấn sân dang hát nhạc phim. Chia sẻ về trải nghiệm này, bông hồng Úc bộc bạch cảm thấy thú vị, mới mẻ và đã phải tự nhủ luôn tập trung thể hiện tốt nhất. bên cạnh đó, Rosé cũng cảm thấy vinh dự khi góp phần vào tác phẩm nổi tiếng. 

Hiện người hâm mộ đã có thể nghe được giọng ca của Rosé trong đoạn clip giới thiệu phim 

Tài tử Lee Min Ho hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt màn ảnh trong phần 2 của Pachinko

Bên cạnh đó, khán giả cũng kỳ vọng, Rosé BLACKPINK sẽ sớm ngày tham gia đóng phim. Cô được nhận xét có ngoại hình đậm chất điện ảnh, giọng nói truyền cảm, có thể nói được nhiều thứ tiếng. 

Trong nhóm BLACKPINK, có 2 thành viên đã lấn sân sang diễn xuất, phần nào gây được tiếng vang. Thành viên thành công nhất là Jisoo, khi cô liên tục góp mặt trong nhiều dự án “khủng” như Snowdrop, Toàn Trí Độc Giả, Influenza… 

Bên cạnh đó, Jennie cũng nhận nhiều sự chú ý khi đảm nhiệm vai phụ trong phim The Idol của HBO. Từ thành công đó, khán giả càng thêm nóng lòng chờ đợi ngày Rosé cũng như Lisa xuất hiện trên màn ảnh lớn nhỏ.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, Pachinko 2 sẽ ra mắt vào ngày 23/8 tới. Phim đánh dấu màn “lột xác” ngoạn mục của Lee Min Ho. Trong phim, anh sẽ kết hợp với Kim Min Ha, Youn Yuh Jung…

4 mảnh ghép của BLACKPINK đều từng bước gây tiếng vang ở mảng phim ảnh.

Rosé và Cha Eun Woo dính nghi vấn hẹn hò bí mật từ năm 2021