Tăng Thanh Hà lên tiếng đính chính

Nhiều sao Việt cũng từng phải phản hồi vì dính vào sự việc giống với trường hợp của Tăng Thanh Hà.

>>>Vợ sắp cưới của Anh Đức tiết lộ chiêu cưa cẩm cực độc của nam diễn viên

>>>Khoa Pug đọ chiều cao với Hoa hậu Lương Thùy Linh sau khi đã kéo chân

Chiều 23/7, Tăng Thanh Hà đã lên tiếng đính chính vì bị giả mạo tài khoản trên TikTok. Tài khoản giả mạo này lấy tên Tăng Thanh Hà, có hơn 25 nghìn người theo dõi và đăng tải lại những clip và hình ảnh sao chép từ trang cá nhân chính chủ. Điều đáng nói là trang mạo danh này còn để thông tin liên hệ để đăng bài PR, quảng cáo một cách trắng trợn. Tăng Thanh Hà cảnh báo: "Nhiều bạn nhắn hỏi mình. Đây không phải là tài khoản của Hà nhé mọi người ơi!".

Hiện tại, "ngọc nữ" Vbiz chỉ sở hữu tài khoản Instagram có tích xanh tên "hatangthanh" và Facebook chính chủ "Tang Thanh Ha". Trước Tăng Thanh Hà, nhiều sao Việt như Cường Đô La - Đàm Thu Trang và Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng từng lên tiếng vì bị kẻ xấu sử dụng thông tin lập nên những tài khoản giả mạo nhằm đánh lừa công chúng để bán hàng và gắn link sản phẩm.

Dù đã lui về hậu trường để tận hưởng cuộc sống phu nhân hào môn, cái tên Tăng Thanh Hà vẫn có sức hút đặc biệt trong lòng công chúng. Các trang mạng xã hội của cô, bao gồm Instagram và Facebook, đều có hàng trăm nghìn người theo dõi, và mỗi bài đăng đều nhận được lượng tương tác khủng. Thời gian gần đây, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh và clip của gia đình, đem lại niềm vui và sự gần gũi cho người hâm mộ. Điều này chứng tỏ tình cảm mà công chúng dành cho Tăng Thanh Hà vẫn không hề giảm sút, dù cô không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí.

Hiện tại, ba "cậu ấm, cô chiêu" của Tăng Thanh Hà đang được mẹ cho nghỉ hè ở nước ngoài. Cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của các con lên trang cá nhân, thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Những hình ảnh này không chỉ thể hiện cuộc sống gia đình hạnh phúc mà còn là cách Tăng Thanh Hà chia sẻ niềm vui và khoảnh khắc ý nghĩa với công chúng, đồng thời khẳng định tình yêu và sự chăm sóc mà cô dành cho các con.

Trên mạng xã hội, Tăng Thanh Hà khá thoải mái đăng tải những hình ảnh và video ghi lại mọi hoạt động thường ngày của ba nhóc tỳ. Tuy nhiên, trong những năm vừa qua, cô vẫn nhất quyết giữ kín diện mạo của các con. Nữ diễn viên chỉ để lộ một số hình ảnh phía sau lưng, góc nghiêng hoặc những tấm hình không rõ mặt. Việc này cho thấy sự bảo vệ và tôn trọng quyền riêng tư của các con, đồng thời vẫn giữ được sự kết nối và chia sẻ với người hâm mộ.