Bé trai 3 tuổi ở Khánh Hòa từ trường mầm non tư thục rời trường về nhà đã tử vong

Đại diện gia đình cho biết, trên đường đưa bé trai Đ.M.H. (3 tuổi) từ bệnh viện tại TP.HCM về quê nhà ở Khánh Hòa, cháu đã không qua khỏi.

> Cháy trường mầm non, 71 trẻ được sơ tán

> Đắk Lắk: Xác minh clip 'nhạy cảm' của nữ giáo viên mầm non bị phát tán

Ng.ày 26/7, anh Đ.V.M (36 t.uổi, tr.ú phư.ờng Ba Ngòi, TP Cam Ranh, Khánh Hòa) là b.ố đ.ẻ của b.é tr.ai Đ.M.H cho b.iết, con anh từ b.ệnh v.iện đa khoa kh.u v.ực Cam Ranh, rồi bệ.nh vi.ện tỉnh Khánh Hòa và chu.yển lên tu.yến TP.HCM để đ.iều tr.ị. Tuy nhiên, phía bệ.nh vi.ện thông tin cháu b.ị rất nặ.ng nên gi.a đì.nh đ.ưa v.ề, trên đư.ờng về kho.ảng 3 giờ s.áng hôm nay (26/7) cháu đ.ã t.ử vo.ng.

Bé trai Đ.M.H (3 tuổi) đã t.ử vo.ng trên đường về. Ảnh: V.M

Anh Đ.V.M ch.o b.iết thêm, gi.a đ.ình có 3 ng.ười con, bé Đ.M.H là con út trong gi.a đì.nh. Cu.ộc s.ống của gi.a đì.nh rất kh.ó kh.ăn phải vào TP Cam Ranh để th.uê nhà ở ki.ếm vi.ệc mư.u si.nh. Giờ con m.ất, gi.a đì.nh rất đa.u x.ót và đã đưa th.i th.ể cháu v.ề thị xã Ninh Hòa. Do ho.àn c.ảnh gi.a đì.nh kh.ó kh.ăn, khi con m.ất, toàn bộ á.o qu.an là do mọi người đó.ng g.óp để l.o cho cháu. gi.a đì.nh mong mu.ốn có các nhà hảo tâm và bà con h.ỗ tr.ợ ki.nh ph.í để xây m.ộ cho con y.ên ngh.ỉ.

Li.ên qu.an đến vấ.n đ.ề bé Đ.M.H (3 tuổi) t.ử vo.ng, anh M cho hay: "Con tôi ở trư.ờng học và về nhà vẫn b.ình th.ường, khi hỏi ng.ười thân trong gi.a đì.nh thì được b.iết rõ con bị t.é ng.ã trong qu.á tr.ình đi chơi ở công viên. Gi.a đì.nh tôi tưở.ng nhẹ nên m.ua th.uốc về cho uống, tuy nhiên s.au đ.ó cháu xuất hiện tì.nh tr.ạng n.ôn ó.i, lơ mơ, c.o giậ.t nên gi.a đì.nh đưa gấp vào bệ.nh vi.ện". 

Gi.a đì.nh anh Đ.V.M rất khó khăn và mong muốn các nhà hảo tâm hỗ trợ kịp thời để lo hậu sự cho bé trai 3 tuổi. Ảnh: V.M

Đạ.i d.iện lãnh đạo UBND TP Cam Ranh (t.ỉnh Khánh Hòa) ch.o b.iết, địa phương đã ti.ếp c.ận gi.a đì.nh, c.ử người xuống nhà th.ăm h.ỏi động viên gi.a đì.nh, đồng thời các l.ực lượ.ng ch.ức n.ăng vào cuộc đi.ều tr.a.

Trư.ớc đó, chiều ngày 24/7, gi.a đì.nh đ.ón bé ở trường về nhà. Đến tố.i cùng ngày, bé bị n.ôn ó.i, lờ đờ nên gi.a đì.nh đưa vào bệ.nh vi.ện Cam Ranh c.ấp c.ứu. Sau đó, bé được ch.ỉ đ.ịnh chuyển đến bệ.nh vi.ện đa khoa tỉnh Khánh Hòa đi.ều tr.ị. Ngày 25/7, bệ.nh vi.ện đa khoa tỉnh Khánh Hòa ti.ếp t.ục chuyển bệnh nhi vào TP.HCM trong tình trạng ng.uy k.ịch.