Quách Ngọc Ngoan và 2 lần đổ vỡ đầy sóng gió: Có 2 con 'đủ nếp đủ tẻ' nhưng đều không ở cạnh

Cuộc hôn nhân 3 năm của Quách Ngọc Ngoan và diễn viên Lê Phương cũng như mối tình kéo dài 6 năm của nam diễn viên với nữ đại gia Phượng Chanel đều không có cái kết đẹp.

Ngày 17/4/2024, Tạp chí Người đưa tin đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Quách Ngọc Ngoan và 2 lần đổ vỡ đầy só.ng gi.ó: Có 2 con 'đủ nếp đủ tẻ' nhưng đều kh.ông ở cạnh". Nội dung cụ thể như sau:

Ở tuổi 38, Quách Ngọc Ngoan vượt qua kh.ông ít só.ng gi.ó. Trước khi gặp biến cố v.ỡ n.ợ, nam diễn viên trải qua 2 mối tình với diễn viên Lê Phương và Phượng Chanel và có 2 con "đủ nếp đủ tẻ". Tuy nhiên, sau khi chia tay, các con của anh đều sống với mẹ ruột. 

Quách Ngọc Ngoan trải qua nhiều só.ng gi.ó.

Theo đó, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương từng được xem là cặp "trai tài, gái sắc". Cả 2 từng đóng chung với nhau trong một số bộ phim và quyết định kết h.ôn vào năm 2012. Cặp đôi đón con trai đầu lòng là bé Cà Pháo. Tuy nhiên sau hơn 2 năm sau khi trở thành vợ chồng, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương tuyên bố ly h.ôn vào năm 2014. Đến năm 2015, cả 2 hoàn tất thủ tục ly h.ôn.

Thời điểm đó, Lê Phương từng chia sẻ tâm sự, "tố" người bạn đời của mình là kh.ông làm tròn trách nhiệm của một người cha, kh.ông minh bạch trong chuyện tiền bạc. Về phần mình, Quách Ngọc Ngoan vẫn ra sức khẳng định anh rất yêu thương con và luôn xem con là một phần quan trọng nhất trong đời.

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương có 3 năm vợ chồng trước khi ly h.ôn.

Hậu ly h.ôn, nam diễn viên Người bất tử gây chú ý khi công khai chuyện tình cảm với nữ đại gia Phượng Chanel vào năm 2015. Anh cũng kh.ông ngần ngại thể hiện những hành động lãng mạn, ngọt ngào với bạn gái. 

Quách Ngọc Ngoan cho biết, ngay từ những ngày đầu khi gắn bó, cả 2 đã nghiêm túc gọi và xem nhau như vợ chồng một cách rất tự nhiên. Bước qua lần đổ, anh thấy mình chín chắn và trưởng thành hơn từ suy nghĩ đến hành động.

Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò Phượng Chanel sau khi ly h.ôn.

Thời điểm Quách Ngọc Ngoan có người mới, Lê Phương từng viết bức "tâm thư" dài gửi đến chồng cũ. Trong thư, cô "vạch tội" cũng như gián tiếp nhắc đến người yêu mới của chồng cũ.

"Chị ấy đã giúp anh thoát khỏi cảm giác phập phồng lo sợ từng ngày bởi những cuộc gọi, tin nhắn đòi nợ, 'giúp anh biết ngẩng cao đầu với xã hội, tiếp cận được với văn minh nhân loại' mà anh sẽ kh.ông bao giờ tự sắm được bằng chính sức lao động của mình, vì ít nhất anh đang sử dụng tất cả mọi thứ trên người và quanh người bằng những giọt mồ hôi của chị ấy. Thì đừng đối xử với chị như anh đã từng sống với tôi, với người yêu cũ của anh. Bạc lắm!", nữ diễn viên nhắn nhủ.

Lê Phương từng viết tâm thư nhắn nhủ tới chồng cũ.

Dù gặp phải chỉ trích cũng như ý kiến trái chiều, chuyện tình "chị em" hơn kém nhau 9 tuổi của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel vẫn có khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng. Cả 2 có với nhau con gái là bé Sumi vào năm 2019. Lần thứ 2 lên chức bố, nam diễn viên tâm sự khi lần đầu tiên ôm con gái nhỏ vừa chào đời và cảm nhận hơi ấm từ cơ thể con, anh vô cùng hạnh phúc.

Đến năm 2021, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel xác nhận đã "đường ai nấy đi" và chưa từng đăng ký kết h.ôn như tin đồn. Bé Sumi sống ở Hà Nội với mẹ. Cả 2 vẫn giữ liên lạc, cùng chăm sóc con gái. Thời điểm giãn cách vì dị.ch b.ệnh, Phượng Chanel từng trải lòng việc bạn trai cũ kh.ông thể thăm con gái cho thấy quan hệ tốt đẹp của cả 2.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel có 6 năm bên nhau mặn nồng.
Cả 2 có với nhau con gái chung trước khi chia tay.

Nhiều năm qua, Quách Ngọc Ngoan kh.ông cập nhật ảnh chụp chung với bé Cà Pháo. Kể từ khi ly h.ôn và giao quý tử cho vợ cũ nuôi nấng, nam diễn viên hiếm khi nhắc đến con trai đầu lòng. 

Quách Ngọc Ngoan kh.ông có nhiều ảnh chụp chung với con trai Cà Pháo.

Hậu chia tay bạn gái đại gia, Quách Ngọc Ngoan tuyên bố v.ỡ n.ợ, kh.ông có khả năng chi trả vào tháng 4/2023. Nam diễn viên xin các "chủ nợ" đừng làm căng mà cho mình thêm thời gian để tập trung làm ăn. Sau th.ông báo trên, Quách Ngọc Ngoan hoàn toàn "biến mất". Đến gần đây, anh mới xuất hiện trở lại trước truyền th.ông.

Tiếp đó, Chuyên trang Phụ nữ & Pháp luật đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Con trai Quách Ngọc Ngoan cao vượt mẹ Lê Phương, ngày càng ra dáng 'nam thần', cực galant với em gái chung nửa dòng máu". Nội dung cụ thể như sau:

Mới đây, nữ diễn viên Lê Phương khoe ảnh chụp Cà Pháo và Bông trong chuyến du lịch Đà Lạt. 2 nhóc tì mặc trang phục áo xanh năng động giống nhau. Đặc biệt, Cà Pháo thu hút sự chú ý bởi chiều cao nổi bật và hành động ngọt ngào dành cho em gái cùng mẹ khác cha. 

Cà Pháo 12 tuổi gây bất ngờ với chiều cao vượt trội. 
Gia đình Lê Phương đang có chuyến du lịch ở Đà Lạt.

Quý tử Cà Pháo chăm sóc em gái cực kỳ cẩn thận. Khi đi qua vũng nước, cậu nhấc bổng bé Bông lên, bước qua chỗ bị ướt. Hành động ấm áp của con trai khiến mẹ Lê Phương xúc động. Kèm theo loạt ảnh, cô viết: "Đà Lạt mưa lạnh lắm, nhưng mẹ lại thấy ấm!". 

Con trai cả của Lê Phương rất quan tâm em gái. 
Cà Pháo nhấc bổng Bông khi bước qua chỗ nước đọng. 

Cà Pháo là con trai của Lê Phương và chồng đầu Quách Ngọc Ngoan. Cậu sinh năm 2012, tên thật là Quách Thiên Quân. Năm nay 12 tuổi nhưng quý tử của Lê Phương đã cao hơn mẹ, ngày càng đẹp trai và được nhận xét có gương mặt, thần thái như tài tử Hàn Quốc. Nhiều ý kiến nhận xét Cà Pháo càng lớn càng giống bố Quách Ngọc Ngoan. 

Trong phần bình luận trên trang cá nhân, Lê Phương cho biết con trai giờ đã biết chăm chút ngoại hình, ra ngoài cũng phải vuốt gel tạo kiểu. Ngoài ra, cậu còn có tài chơi piano. 

Quý tử của Lê Phương được khen đẹp trai.
Nữ diễn viên tự hào vì con trai học giỏi, sống tình cảm. 

Cà Pháo đang học trường quốc tế, làm lớp phó học tập, thường xuyên có những thành tích nổi bật. Quý tử 12 tuổi của Lê Phương rất yêu thương, chăm sóc em gái Bông và có mối quan hệ gần gũi với bố dượng Trung Kiên. 

Cà Pháo và em gái Bông rất thân thiết. 

Lê Phương từng kết h.ôn với Quách Ngọc Ngoan năm 2012, được xem là cặp đôi "trai tài gái sắc" của màn ảnh Việt. Tuy nhiên, đến năm 2015, cả hai hoàn tất thủ tục ly h.ôn. Nữ diễn viên "tố" chồng cũ kh.ông làm tròn trách nhiệm của một người cha, kh.ông minh bạch chuyện tiền bạc. 

Quách Ngọc Ngoan và con trai Cà Pháo. 

Lê Phương tái h.ôn với Trung Kiên năm 2017. Chuyện tình của cả hai từng thu hút sự quan tâm vì nữ diễn viên lớn hơn chồng 7 tuổi. Năm 2019, cô sinh con gái, đặt tên thân mật là Bông. 

Cà Pháo có mối quan hệ thân thiết với bố dượng. Trong lễ tốt nghiệp cấp 1, người được Cà Pháo thực hiện nghi thức tri ân phụ huynh kh.ông phải mẹ Lê Phương mà là bố Trung Kiên. 

Cà Pháo có mối quan hệ thân thiết với bố dượng Trung Kiên.

Chồng thứ 2 của Lê Phương dành thời gian chăm sóc, chơi cùng Cà Pháo hàng ngày. Nữ diễn viên từng khoe ảnh Trung Kiên dạy con trai chơi bi-a. Anh cũng luôn có mặt trong các sự kiện đặc biệt ở trường của Cà Pháo. Nữ diễn viên còn tiết lộ quý tử kh.ông nghe lời mình trong nhiều chuyện mà thích tâm sự, nghe theo sự khuyên bảo của bố dượng hơn. Cậu còn viết thư tay thể hiện tình cảm với Trung Kiên khiến nhiều người xúc động. 

Cà Pháo từng viết thư tay cho Trung Kiên.

Lê Phương sinh năm 1985, quê ở Trà Vinh, là diễn viên nổi tiếng màn ảnh Việt với các tựa phim như: Vó ngựa trời Nam, Cá rô em yêu anh!, Đất mặn, Gạo nếp gạo tẻ, Bi kịch giàu sang...

Trung Kiên sinh năm 1992, từng học Nhạc viện TP.HCM và đoạt giải Nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013. Hiện anh là ca sĩ của Đoàn Nghệ thuật Quân khu 7. 

Lê Phương đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.