Văn Toàn gọi cả dòng họ đến mừng vô địch V.League, tiết l.ộ màn khoe cúp với Công Phượng

Trong ngày vô địch V.League cùng CLB Nam Định, Văn Toàn đã quyết định thuê xe, đưa hàng chục người thân trong dòng họ của mình đến sân Thiên Trường để cùng ăn mừng.

> Quốc Trường công khai hẹn họ người thương, fan chúc mừng thần tượng

> Hoa hậu Thùy Tiên thông báo chia tay

Vào tối qua (25/6), Văn Toàn đã chia sẻ niềm vui lớn của mình khi lần đầu tiên giành được một chiếc cúp. Anh cảm nhận: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, thật sự rất hạnh phúc khi cuối cùng cũng có được một chiếc cúp và hiểu được cảm giác cầm nó như thế nào. Cúp nặng hơn tôi tưởng (cười). Hy vọng mình sẽ giành thêm nhiều cúp nữa".

Đặc biệt, tiền đạo của CLB Nam Định còn tiết lộ anh đã khoe chiến tích vô địch với Công Phượng và sẽ còn tiếp tục khoe nữa.

"Hôm qua tôi đã nói chuyện với Công Phượng rồi. Phượng cũng gửi lời chúc mừng, nhưng sau hôm nay chắc tôi sẽ lại khoe tiếp (cười)", Văn Toàn hào hứng kể lại.

Đáng chú ý, để kỷ niệm ngày trọng đại trong sự nghiệp với lần đầu tiên vô địch V.League, Văn Toàn đã thuê ô tô đưa hàng chục người thân, họ hàng đến sân Thiên Trường. Sau trận đấu, ban tổ chức đã sắp xếp cho các cầu thủ chụp ảnh ăn mừng cùng người thân, và gia đình của Văn Toàn đã chiếm trọn bục trao giải.

HLV Vũ Hồng Việt của CLB Nam Định cũng hạnh phúc chia sẻ: "Tôi rất vui với thành công cùng đội bóng. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì sự phát triển của đội để hướng tới mục tiêu thi đấu tốt ở đấu trường châu lục. Tôi thay mặt toàn đội xin được cảm ơn những người hâm mộ bóng đá Nam Định đã dành cho chúng tôi sự cổ vũ nhiệt thành suốt mùa giải".

Văn Toàn rưng rưng gọi Tuấn Anh, giữ chặt chiếc cúp trong lần đầu tiên vô địch V.League.

Văn Toàn nhanh chóng lên tiếng khẳng định: "Chúng tôi chỉ đùa giỡn thôi, không thể là một đôi đẹp được". Khi được người quen hỏi bóng gió, Văn Toàn khẳng định rằng không bao giờ có chuyện anh và Hòa Minzy trở thành một cặp.

Hồi tháng 4, khi Văn Toàn đang thi đấu cho câu lạc bộ Seoul E-land ở Hàn Quốc, Hòa Minzy đã sang thăm anh. Nữ ca sĩ đã đến đúng dịp sinh nhật của Văn Toàn và mang đến cho anh một bất ngờ.

Cả hai chụp ảnh thân thiết và Văn Toàn tiết lộ rằng anh có đôi dép giống Hòa Minzy: "Tôi có đôi dép như bạn. Nếu đi vào thì có thể bị hiểu lầm là hẹn hò. Thật là bùng nổ".

Tuy nhiên, Văn Toàn cũng thừa nhận rằng anh "không dám tưởng tượng" việc hẹn hò với bạn thân.

Khi đăng video chúc mừng sinh nhật Văn Toàn, Hòa Minzy còn nói thêm: "Không ai ghép đôi hay đẩy thuyền gì nhé. Đang vui mà lại nhắc đến chuyện yêu đương gì đâu".

Văn Toàn và Hòa Minzy là bạn thân trong nhiều năm. Họ quen biết nhau khi Hòa Minzy hẹn hò với Công Phượng - bạn cùng phòng và cũng là bạn thân của Văn Toàn ở CLB HAGL.

Sau khi chia tay Công Phượng, Hòa Minzy vẫn giữ liên lạc và thân thiết với Văn Toàn. Nữ ca sĩ thường xuyên đến cổ vũ Văn Toàn thi đấu, hay đưa con trai đến thăm anh tại khách sạn nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân. Về phía Văn Toàn, anh luôn ủng hộ các sản phẩm âm nhạc của Hòa Minzy và thường đi chơi cùng cô và con trai.

Cả hai luôn ủng hộ và động viên nhau dù không cùng hoạt động trong một lĩnh vực. Trên mạng xã hội, Văn Toàn và Hòa Minzy thường có những tương tác hài hước và họ cũng tặng quà cho nhau vào những dịp đặc biệt.

Hiện tại, Hòa Minzy đang thu hút sự chú ý vì được cho là sẽ biểu diễn thay thế Hoàng Thùy Linh tại tập 12 của Vietnam Idol. Trong tập 12 của chương trình Vietnam Idol 2023 với chủ đề Nét dân gian, Hòa Minzy là ca sĩ khách mời và biểu diễn bài "Thị Mầu".

Hòa Minzy được khen ngợi vì màn hát live bùng nổ của mình, và đây được xem là màn hát live xuất sắc nhất của các khách mời tham gia từ đầu mùa giải Vietnam Idol 2023.